chương 49

243 23 4
                                    

Ngay khi trở về nhà, Hinata mệt mỏi nằm dài trên ghế sofa.

-"Hinata, con lên phòng mà nằm kìa, ai lại nằm dài ở sofa vậy chứ."

Mẹ cậu đi ngang nhìn thấy Hinata, bà cầm lấy áo khoác của con trai vừa bị quăng đi cẩn thận treo lên móc treo đồ gần đó.

-"Mẹ nấu một ít trà gừng cho con nhé."

Bà chậm rãi đi đến gần, ngồi xuống cạnh Hinata vuốt nhẹ lấy lưng cậu. Hinata khẽ cử động, cậu cố gắng vươn mình một cái. Sau đó liền bật dậy.

-"Không cần đâu ạ, con về phòng ngủ chút đây. Mẹ đừng gọi con nhé."

Nói xong Hinata liền kéo Vali vào phòng. Tiếng đóng cửa vang lên một tiếng cạch quen thuộc, Hinata chìm vào căn phòng nhỏ của bản thân cực kì thoải mái.

Ném vali vào góc tường, Hinata lao đến chiếc giường nhỏ ấm áp, không ngừng hít hà mùi thơm từ nước xả vãi.

Nằm được 5 phút, Hinata chợt nhớ đến có việc cần làm ngay. Cậu vươn tay cầm điện thoại, Hinata nhanh chóng gửi tin nhắn đến cho Akaashi như đã hẹn.

"Em về đến nhà rồi ạ. Akaashi-san đang làm gì thế."

Tin nhắn vừa được gửi đi ngay lập tức đối phương đã nhanh chóng gửi lại phản hồi.

"Dọn đồ, kết thúc kì huấn luyện rồi, bọn anh cũng phải trở về nhà."

Akaashi nhấn gửi tin nhắn kèm theo bên dưới là một bức hình mọi người cũng đang thu gom đồ đạc.

Akaashi vừa soạn tin nhắn, khoé môi khẽ nhếch, cười nhẹ. Phía sau lưng anh, Bokuto nhìn thấy Akaashi liên tục nhìn điện thoại, gã tò mò đến gần.

-"Cậu vừa nhắn tin cho ai đấy?"

Akaashi hơi giật mình quay đầu lại đã thấy Bokuto ngay sau lưng. Anh vội tắt màn hình điện thoại, nhanh chóng nhét vào túi quần.

-"Không có gì, tin nhắn rác thôi."

Bokuto nghe anh trả lời cũng không hề nghi ngờ gì, gã quay người rời đi với túi đồ trên tay.

Akaashi nhìn bóng lưng Bokuto rời đi, anh cẩn thận kéo khoá vali.

Kết thúc 2 tuần ở trại huấn luyện, mọi người đều đã trở lại trường học của mình như thường lệ.

Câu lạc bộ bóng chuyền Karasuno sau khi trở về từ trại huấn luyện, bọn họ càng cố gắng tập luyện nhiều hơn để có thể tranh suất tham gia ở giải đấu mùa xuân sắp tới.

Tiếng bóng liên tục đập mạnh xuống sàn gỗ quen thuộc. Hinata đang chăm chỉ tập luyện khả năng phát bóng của bản thân. Bên cạnh là Kageyama luôn quan sát mọi thao tác của Hinata.

Hinata vô cùng tập trung, lực tay của cậu khá yếu vậy nên sau mỗi lần phát bóng, lòng bàn tay của Hinata sẽ trở nên cực kì rát.

Kageyama không yêu cầu cao Hinata phát bóng tốt, chỉ cần qua lưới và nằm trong vòng an toàn là được. Hinata sau nhiều lần tập luyện, cuối cùng đã đạt được mục tiêu mà Kageyama đưa ra.

Cậu nhận lấy bình nước từ tay Kageyama uống một ngụm.

-"Tớ hoàn thành nhiệm vụ rồi. Kageyama, tớ muốn ăn thịt."

Hinata nghiêng đầu nhẹ nhìn anh, cặp mắt to tròn hướng về phía Kageyama chờ đợi phản hồi. Kageyama đã hứa với cậu sau khi phát bóng tốt 8/10 sẽ đưa cậu đi ăn đồ ngon.

Kageyama nhìn Hinata rồi nở một nụ cười nhẹ nhàng. Bàn tay to lớn của anh dễ dàng ôm trọn những ngón tay bé xíu của cậu. Giọng nói ấm áp của Kageyama vang lên kế bên.

-"Đều nghe cậu, đi ăn thịt nướng nào."

Hinata khi đứng gần Kageyama sẽ tạo nên một cặp đũa lệnh theo nghĩa đen. Hinata chỉ cao đến vai anh, cậu ngước mặt lên nhìn Kageyama. Góc mặt phía dưới của Kageyama vô cùng đẹp, Hinata dễ dàng bị sự ấm áp từ giọng nói và vẻ ngoài điển trai của anh làm cho ngẩn người.

Hinata khẽ nuốt nước bọt, gương mặt bắt đầu ửng đỏ. Động tác cũng trở nên cứng nhắt, Hinata lúng túng gật đầu.

Cả hai rời khỏi phòng bóng chuyền, Kageyama đưa Hinata đến một quán thịt nướng gần trường học cực kì nổi tiếng.

Kageyama chăm chú nướng thịt, Hinata ngồi đối diện không khỏi suýt xoa về mùi thơm từ thịt bò toả ra. Thịt nướng ở đây cực kì tươi ngon vì thế lượng khách ra vào cũng vô cùng đông đúc.

Bầu trời chập tối, xung quanh chỉ còn lại những chú bác trung niên lớn tuổi với những chai rượu gạo thơm ngon. Hinata và Kageyama ngồi vào một bàn nhỏ phía trong góc cũng trở nên không mấy hoà hợp với không khí xung quanh.

Kageyama nướng chín được vài miếng liền bỏ vào chén cho Hinata. Hinata vui vẻ cho vào miệng, miếng thịt đủ mềm còn có hương thơm từ gia vị được ướp trước đó. Hinata hạnh phúc tận hưởng miếng thịt trong miệng không ngừng khen ngợi.

-"Ngon quá đi, Kageyama cậu cũng ăn một miếng nè. Aaa.."

Hinata gắp một miếng thịt bò vừa được Kageyama bỏ vào chén, cậu cẩn thận thổi nhẹ rồi đưa đến trước mặt Kageyama.

Kageyama nhìn miếng thịt trước mặt, tâm tình trở nên mềm mại. Hinata dùng đũa mà bản thân đã dùng qua còn muốn đút cho anh ăn.

-"Cậu nhanh lên đi, tớ mỏi tay."

Hinata vẫn giữ im miếng thịt trước mặt Kageyama, cánh tay có chút mỏi. Kageyama nhanh chóng há miệng nhận lấy miếng thịt bò từ Hinata.

Đúng là rất mềm.

Cả hai cùng nhau ăn uống được một lúc thì bên ngoài cửa lại có người tiếng vào.

-"Hello anh, hôm nay khách vẫn đông như mọi khi nhỉ."

Sau khi nghe được giọng nói quen thuộc, Kageyama ngay lập tức ngẩn đầu nhìn về hướng âm thanh vừa phát ra. Biểu cảm không mấy vui vẻ, Kageyama hơi khó chịu nhăn mày.

Hinata bên phía đối diện cũng nhìn ra sự khác lạ của Kageyama, cậu quay ra đằng sau tìm kiếm nguyên nhân khiến cho Kageyama không thoải mái.

Hinata nhìn thấy một bóng lưng khá lớn đang đứng cạnh ông chủ trò chuyện. Chiếc áo khoác màu trắng xanh trông vô cùng sạch sẽ, mặt sau lưng áo in to rõ dòng chữ AOBA JOHSAI cực kì bắt mắt. Hinata ngay lập tức nhận ra cái người đang đứng ở góc bếp đó là ai.

[AllHinata] Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ