Kuroo ấm ức thu tay lại, hắn lần này lỡ lời rồi. Nhìn thấy nhóc lùn giận dỗi quay mặt đi nơi khác. Hắn mới lấy từ trong túi áo chiếc ví tiền của cậu.
-"Trả em."
Hinata nhìn thấy ví tiền của mình, cậu vui vẻ ra mặt, đưa tay cầm lấy nó. Lúc sau cậu mới nghĩ lại, tại sao anh ta lại giữ ví tiền của cậu chứ. Hinata chỉ tay vào mặt hắn, lớn giọng:
-"Anh còn dám trộm ví tiền của em?"-"Ha.. với mấy đồng trong ví của em. Anh nghĩ là không ai thèm lấy đâu."
Kuroo giữ lấy tay cậu. Nhóc nghèo khổ này thật sự nghĩ có người lấy tiền của cậu đó hả.
-"Tối qua anh thấy nó ở ghế lái phụ, đoán là của em nên hôm nay mới đến đây trả lại. Vậy mà bé con nhỡ lòng nào nói anh trộm ví tiền.. thật đau lòng quá đi mất."
Kuroo ôm ngực, vờ như hắn thật sự đau lòng, trên mặt còn đang cố rặn ra vài giọt nước mắt.-"Đ..đượcc rồi mà.. em xin lỗi.."
Hinata luống cuống, luôn miệng xin lỗi hắn. Nhưng hắn vẫn cứ lì như vậy, vừa ôm ngực vừa kêu la thảm thiết hơn.Hinata biết rõ là hắn đang làm lố lên, nhưng ở đây còn có người, không thể để hắn làm loạn được. Hinata quan sát xung quanh một chút.
chụt..
Một âm thanh nhỏ xíu, Hinata nhón chân hôn nhẹ lên khoé môi hắn. Cậu ngượng đến đỏ mặt, Hinata chậm rãi hỏi hắn:
-"Đ..được.. rồi chứ?"Kuroo lúc này đã đơ người, là lần đầu cậu chủ động hôn anh, mặc dù chỉ như một chú mèo nhỏ vô tình chạm môi, nhưng đã làm hắn rất bất ngờ. Thật sự bất ngờ, hắn nghĩ nhóc lùn sẽ mặc kệ hắn, hoặc thậm chí là nhịn không được đánh hắn một trận.
Kuroo véo lấy chiếc má mềm mại của Hinata kéo ra. Hắn nhìn cậu, cười khì khì. Hinata khó chịu nhăn mặt.
Đau đấy tên điên này.
-"Chibi-chan vừa nãy là sao thế? Hửm.. sao lại hôn anh thế kia? Có phải thích anh không hả? Không cho anh ôm mà bây giờ lại hôn anh à? Hay nhóc muốn trêu anh hả?"
Kuroo hai tay ép lấy hai bên má cậu xoa xoa. Đôi môi hồng hào của cậu vì thế cũng chu ra như vịt con. Hinata muốn nói gì đó, bờ môi căng mọng mấp máy không thành tiếng liên tục cử động. Kuroo nhìn cậu, lòng ngực trở nên ngứa ngáy. Hắn không nhịn nữa, nâng mặt cậu lên rồi đặt xuống một nụ hôn. Kuroo cắn nhẹ lấy môi cậu, mềm mại và ngọt ngào làm hắn không thể nào dừng lại được. Kuroo liên tục mút lấy nó, có thể nghe rõ tiếng hôn phát ra từ cả hai.Kết thúc nụ hôn, hắn liếm nhẹ môi cậu rồi mới thả ra. Lần này Hinata không cảm thấy khó thở, ngược lại còn có chút thích thú khi được hôn. Môi cậu bị hắn hôn đến sưng tấy trông hơi buồn cười. Hinata nhìn vào mặt hắn chằm chằm. Có lẽ nhờ gương mặt đẹp trai đó nên cậu có chút không nỡ giận.
-"Bị hôn đến sưng hết rồi này." Kuroo đưa tay xoa xoa lấy môi cậu.
-"Trả ví tiền xong rồi cũng về được rồi chứ."
-"Ây daa, xong việc liền đuổi người ta à. Chibi-chan làm anh buồn quá đi mất."
-"Anh có thể đừng buồn nôn như vậy khônggg."
Hinata đẩy anh về phía cửa. Cánh cửa cũng mở ra, Hinata nhìn chằm chằm cái người đang đứng im ở cửa, cậu đứng bất động một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Fanfictionthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!