Sau khi dọn dẹp sạch sẽ tất cả mọi thứ. Bụng nhỏ của Hinata đói đến kêu lên thành tiếng. Cậu cầm lấy điện thoại nhấn nhấn vài cái quay sang nói với mọi người:
-"Mọi người có muốn ăn gì không? Tớ đang tính đặt đồ ăn ngoài về."-"Cậu định ăn gì thế?"
Yamaguchi đi đến ngồi xuống kế bên cậu.-"Mì ramen được không? tớ vừa phát hiện một quán ăn ngon cực."
Hinata hơi nghiêng màn hình điện thoại về phía Yamaguchi.
-"Được đó tớ cũng đang đói"-"Vậy còn Kageyama với Tsuki thì sao? 2 cậu muốn ăn gì?"
Hinata quay sang Tsuki đang ngồi trên ghế xoay, đứng kế bên là Kageyama đang kéo rèm che.-"Giống cậu đi."
-"Tớ cũng vậy."
Hinata cười tươi gật đầu, sau đó liền ấn đặt 4 phần mì ramen ship tận nơi.Quán mì ramen không mấy nổi tiếng nên tốc độ làm việc khá nhanh nhẹn. Sau 20 phút chờ đợi đã có người giao hàng mang đến địa chỉ nhà trọ.
Hinata nhận được cuộc gọi từ nhân viên giao hàng. Vơ lấy áo khoác trên tường mặc vào.
-"Đồ ăn đến rồi để tớ xuống lấy."
-"Tớ đi chung với cậu."Kageyama không đợi Hinata đồng ý đã xỏ dép vào đứng ngay sau lưng Hinata.
Đoạn đường từ lầu 2 xuống cổng không quá xa nhưng lại tương đối tối. Hinata mở đèn flash lên soi đường, ánh sáng từ điện thoại phát ra hơi chói mắt.
Hinata cảm thấy áo khoác bị kéo lại, cậu quay đầu kiểm tra phát hiện Kageyama đứng phía sau một tay lôi lôi kéo kéo vạt áo cậu nhăn nhúm.
-"Cậu lại làm trò gì nữa thế?"
-"Tớ sợ tối cậu nắm tay tớ đi."
-"??"Kageyama dùng gương mặt không chút biểu cảm nói ra câu nói đó làm cho Hinata không ngờ tới có chút buồn cười.
-"Haha, Kageyama cậu sợ ma đó hả. Cười chết mất."Kageyama vẫn nắm chặt vạt áo Hinata trong tay, quay mặt về hướng khác.
Hinata nhìn góc áo khoác sắp bị Kageyama nắm đến hư mới nhịn cười, lòng bàn tay áp lấy tay Kageyama dùng sức lôi ra.
-"Được rồi được rồi cậu tha cho áo khoác của tớ có được không. Tớ nắm tay cậu là được chứ gì. Kageyama còn trẻ con hơn tớ."Kageyama cảm nhận được hơi ấm từ lòng bàn tay Hinata toà lên mu bàn tay anh. Kageyama cười thầm, tay anh không nắm góc áo cậu nữa, xoay nhẹ cổ, đầu ngón tay mò mẫm đan chặt vào bàn tay Hinata mà nắm chặt. Hinata cũng không nghĩ nhiều mặc kệ để im như thế.
Hinata một tay nắm lấy tay Kageyama, tay còn lại cầm điện thoại soi đường. Phía sau Kageyama vô cùng thích thú, nắm trọn lấy tay Hinata thầm nghĩ đồ ngốc Hinata thật dễ bị lừa. Phía trước Hinata vẫn cứ lãi nhãi trong miệng vài câu.
-"Lúc nãy cậu không nên đi theo tớ thì hơn."
Ra đến trước cổng nhà trọ, Hinata nhận lấy 4 phần mì ramen đưa đến cho Kageyama. Nhanh chóng xác nhận đơn hàng thành công còn không quên đánh giá 5 sao cho nhân viên giao hàng.
Sau khi ăn đến căng bụng, Hinata lười biếng nằm dài xuống sàn nhà. Kageyama vừa mới đi vứt rác bước vào, đi đến đá nhẹ vào mông Hinata một cái.
-"Heo con"
-"Cậu nói cái gì cơ?"
Hàng lông mày Hinata nhíu chặt, đầu mũi cong cong, hơi phồng má ra vẻ giận dỗi.Kageyama hơi cuối người xuống, đưa tay bóp lấy mũi Hinata còn lắc lắc mấy cái, giọng nói nhẹ nhàng, có hơi nuông chiều tựa như đang nói chuyện với em bé nhỏ, khi nói Kageyama còn cố ý kéo dài âm cuối.
-"Mới ăn xong không được nằm ngay đâu, đồ ngốc ơi."
Hinata bị nắm lấy đầu mũi, khó chịu cựa quậy, hai tay giữ lấy tay Kageyama tách ra một cách khó khăn. Giọng mũi rõ rệt như sắp khóc.
-"Cậu mới là đồ ngốc, cậu mới là heo. Kageyama là đồ nhát gan lớn thế này mà còn sợ ma."Kageyama nhìn cậu khẽ cười, lúc này mới chịu tha cho cậu, Kageyama thả tay, đầu mũi Hinata bị anh nắm đến đỏ hồng.
-"Đứng lên đi, tớ giúp cậu vận động một chút, không thì thật sự thành heo mất."
-"Không thích đấy, tớ muốn nằm một lúc."
-"Nằm ngay sau khi ăn no có thể sinh ra các bệnh đau dạ dày, buồn nôn, trào ngược axit xong dạ dày, ợ chua còn có thể gặp các bệnh về tiêu hoá, lâu ngày có thể gây nên béo thì. Hinata bây giờ cậu có muốn nằm nữa không?"
Tsuki đi đến gần không ngừng truyền đạt những kiến thức cơ bản về sức khoẻ với vẻ mặt cũng ngày càng nghiêm trọng hơn ngồi xổm cuống kế bên Hinata
Hinata nhìn anh chằm chằm, không dám phản ứng, sau khi nghe Tsuki nói xong, không tự chủ được ợ lên thành tiếng.
Hinata vội dùng tay che lấy miệng mình, hai mắt nhìn thẳng vào Tsuki.
-"Chua không?"Hinata nhận được câu hỏi không đầu không đuôi, theo quán tính gật đầu một cái, hai tay vẫn đang che miệng.
Sau khi nhận thức được vấn đề, Hinata ngay lập tức ngồi bật dậy, như không tị vào chính mình, hai mắt Hinata mở to. Tsuki nói đúng rồi, có phải là dấu hiệu cậu sắp bị bệnh rồi không? Không được, bị bệnh sẽ không được chơi bóng chuyền. Hinata không thích chút nào.
-"Tớ không muốn bị bệnh đâu."
-"Cách tốt nhất của cậu bây giờ là đi bộ vận động nhẹ khoảng 5-10 phút."
-"Vậy tớ đi là được chứ gì."
-"Giỏi lắm."
Tsuki hơi mỉm cười, đưa tay xoa nhẹ đầu tóc Hinata vuốt ve, khen ngợi. Mái tóc cam bông xù, khi sờ lên có cảm giác mềm mại, Tsuki thoả mãn có chút không nỡ buông tay.Kageyama đứng phía sau nhìn bọn họ, càng lấy ngứa mắt hơn hết. Tên chuyên gia phía đám Tsukishima, Kageyama trong lòng không ngừng chửi mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Fiksi Penggemarthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!