Vài ngày sau đó, khi Hinata đã hết sốt hoàn toàn.
-"Này, đã muộn thế này rồi mà cậu ấy vẫn còn tập đấy à? Siêng thật đấy."
-"Ừm, nghe nói cậu ta vừa khỏi bệnh không lâu thôi."Hinata đứng đối diện với vách tường, cậu liên tục một động tác ném bóng vào tường, khi bóng bật lại cậu hoàn hảo đập một cú đẹp mắt.
-"Shouyo, cậu có cần người chuyền giúp không? Ý..ý tớ là tớ cũng muốn luyện tập thêm một chút.."
Kenma đi đến nhặt lên quả bóng chuyền mà Hinata vừa đánh.
Hinata đang tập trung bất ngờ quay sang nhìn cậu, quên mất bản thân vừa mới đập vào tường một phát, quả bóng bị đập dội ngược lại đập thẳng vào đầu cậu, không kịp đỡ.
-"Ui da.. Là kenma hả. Vậy nhờ cậu chuyền cho tớ nhé."
Hinata vui vẻ ra mặt, cậu cũng muốn có người chuyền cho mình. Cậu cũng đã định nhờ kageyama nhưng lại sợ hắn bảo cậu phiền. Mấy hôm cậu bệnh lúc nào hắn cũng là người ở bên chọc cười cậu, nhắc cậu uống thuốc đúng giờ.
Kenma nhìn thấy cậu vui vẻ như vậy, trong lòng cũng thật hạnh phúc. Khi làm những điều bản thân yêu thích Kenma sẽ không cảm thấy mệt mỏi chút nào.
Cứ thế cả hai cùng nhau luyện tập một cách chăm chỉ. Lúc sau, Kenma ngỏ ý muốn thử vài động tác chuyền nhanh giống như cách mà Kageyama đã chuyền cho cậu. Hinata có phần hơi bất ngờ, cậu chưa từng nghĩ đến cậu sẽ đập được cú chuyền nhanh từ ai khác ngoài Kageyama.
Nhưng Hinata nhìn Kenma, cậu quyết định sẽ cố gắng hơn nữa. Hinata gật đầu.
Kenma tập trung vào quả bóng, anh nhớ lại hình ảnh lúc Kageyama chuyền nhanh cho cậu, khoảnh khắc Hinata đập được cú chuyền nhanh đó cậu thật sự rất toả sáng, thật muốn đem hình ảnh đó ghim sâu vào tâm trí.
Bộp..
Hừ, quả nhiên chẳng có gì là dễ dàng. Hinata hiển nhiên đập trượt. Cú chuyền quá nhanh, Hinata không theo kịp.
-"X..xin lỗi Shouyo, tớ chuyền nhanh quá rồi."
-"A..à không.. không phải đâu. Là tại tớ chạy chưa đủ nhanh. Nào lại một lần nữa nào Kenma."Hinata vào vị trí, lần này cậu quyết định sẽ chạy trước khi Kenma chuyền. Khi cậu bật nhảy, Kenma đã chuyền cho cậu, Hinata nhìn vào quả bóng đang bay đến, cậu nhắm chặt mắt ra sức đập.
Bộp..Lại hụt, Hinata nhìn chằm chằm vào bàn tay mình. Cậu không tin bản thân không thể đập được một cú hoàn chỉnh.
Cả hai tập luyện đến tối muộn.
Hinata ngồi bệt xuống sàn gỗ, ra sức thở dốc.
-"Không chạy nổi nữa đâu..ha.."
Hai chân cậu mỏi nhừ. Hinata nằm dài ra sàn.
-"Nước của cậu."
Kenma đi đến cuối người nhìn cậu, trên tay cầm chai nước đã được mở sẵn.
-"Mãi vẫn không đập được, buồn thật đấy."Hinata ngồi dậy, cầm lấy chai nước trên tay Kenma ngửa đầu uống.
-"Lần sau tớ sẽ cố gắng chuyền tốt hơn."
Kenma đưa tay vuốt nhẹ mái tóc ướt đẫm mồ hôi của cậu.-"Cậu đã chuyền rất tốt rồi, là tớ hậu đậu mãi không khá lên được." Hinata cuối cầu vân vê đầu ngón tay.
-"Đừng nói thế, cậu cũng có điểm mạnh mà, Hinata cũng rất giỏi đó chứ."
-"Tớ giỏi? giỏi chỗ nào chứ. Kageyama cứ nói tớ ngốc, tớ sắp thật sự nghĩ cậu ấy nói đúng luôn rồi."
-"À thì.. cậu nhảy cũng cao nè, phản xạ cũng rất tốt..còn rất biết cách làm người khác yêu thích."
-"Bây nhiêu đó thì giúp được gì đâu chứ. haaa.. ước gì tớ có thể cao được giống như Tsuki thì hay biết mấy."
-"..." Kenma thật sự bó tay với đều ước vô lí đó của cậu. Nghĩ đến Hinata thật sự cao 1m9...
Quá kì cục. Vẫn là Hinata của bây giờ đáng yêu nhất.
Dẹp qua cái suy nghĩ nhảm nhí đó. Hinata và Kenma trước hết phải dọn dẹp lại sân bóng trước khi ra về cái đã. Mãi cho đến hơn 10 giờ tối cậu mới về đến phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Fanficthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!