Đến giờ cơm trưa, Sugawara cầm trên tay hai phần ăn trở về phòng. Nhìn thấy Hinata vẫn ngủ say sưa, Suga không nỡ gọi cậu dậy, đi đến ngồi kế bên ngắm nhìn nhóc con đang ngủ ngon lành.
Hinata cảm giác có người đang nhìn chằm chằm mình, không được tự nhiên liền mở mắt. Mái tóc cam xoăn nhẹ bồng bềnh vì ma sát với gối mà trở nên bông xù thêm một chút. Rất giống cún con ngoan ngoãn vừa tỉnh ngủ. Đôi mắt Hinata hơi híp lại, nhìn thấy Suga-san, Hinata cảm thấy an tâm hơn.
-"Anh vào khi nào thế?"
-"Mới đây thôi. Nhìn thấy Hinata ngủ ngon như vậy anh không nỡ gọi em."
-"Anh phải kêu em sớm hơn chứ. Em đã ngủ lâu lắm rồi đó."
-"Rồi rồi, lần sau anh sẽ gọi em sớm hơn được chưa. Mau ngồi dậy ăn trưa thôi nào."Hinata kéo chăn ra, cùng Suga gấp chăn nệm gọn gàng cho vào tủ. Suga đi đến góc tường lôi ra một cái bàn nhỏ. Sau đó cầm thức ăn bày lên bàn cẩn thận.
-"Anh đã mua gì thế?"
Hinata ngồi ngay ngắn phía đối diện, biểu cảm vui vẻ háo hức vì sắp được ăn ngon.
-"Cháo trắng và cơm cà ri."
Hinata nhìn thấy cơm cà ri được Suga cho vào dĩa, hai mắt sáng lên chờ đợi.Sau đó, cậu kéo lấy phần cơm cà ri về phía mình. Suga thấy vậy liền giữ lại.
-"Không phải của em đâu, của em là cái này cơ."Suga đẩy bát cháo nóng hổi về phía cậu, Hinata nhìn đến đã không muốn ăn chút nào. Gương mặt bí xị của Hinata nhìn vào bát cháo trắng không mấy cảm tình.
-"Sao của em lại là cháo trắng chứ?"-"Sáng giờ em vẫn chưa ăn gì cả, ăn cháo lót dạ trước chiều nay anh mua thịt cho em sau có được không?"
Hinata hơi phồng má, miễn cưỡng đồng ý. Cầm lấy một muỗng cháo cho vào miệng. Cháo trong miệng nóng đến bỏng cả lưỡi, Hinata ngay lập tức nhè ra, thở hồng hộc.
-"A nóng nóng."
-"Hinata không sao, không sao, đợi một chút anh lấy nước cho em ngay."
Hinata hơi lè lưỡi nhìn về phía Suga đang sốt sắn cầm ly nước đến cho cậu. Suga cầm nước trên tay nhanh chóng đưa đến cho Hinata. Cậu ngậm nước trong miệng, cảm giác nóng rát vẫn không tan hết.-"Có đỡ hơn chưa?"
Hinata ngậm nước lạnh trong miệng, hai má chứa nước căng phồng, Hinata lắc đầu.Suga-san lại hoảng hơn, đi đến ngăn kéo tủ lấy ra một hộp sữa đem đến.
Lúc anh quay lại đã thấy Hinata ôm lấy dĩa cơm cà ri của mình cho vào miệng. Suga cảm thấy có hơi buồn cười, giả vờ giận dữ đi đến.
-"Ha.. lừa anh hả?"Hinata một miệng đầy cơm, ngước nhìn Suga-san đang cầm hộp sữa trên tay. Hinata chột dạ, nhẹ nhàng đẩy dĩa cơm về chỗ cũ, động tác chậm rãi nhai cơm trong miệng từ từ nuốt xuống bụng.
-"Lưỡi không còn đâu nữa sao?"
-"Còn ạ."
-"Vậy còn có thể trộm thức ăn của anh?"
Hinata cuối đầu xấu hổ thổi thổi muỗng cháo trên tay, né tránh ánh mắt của Suga-san.-"Đưa lưỡi anh xem."
Sugawara muốn kiểm tra lưỡi cậu có còn bỏng hay không. Trực tiếp bảo cậu há miệng, Hinata ngoan ngoãn nghe lời, không nghĩ nhiều chậm rãi vươn đầu lưỡi ra.Suga nhìn Hinata trước mặt, cái miệng nhỏ xinh hơi hé ra, đầu lưỡi đỏ hồng dính đầy nước bọt của Hinata hơi nhúc nhích. Cổ họng Suga trở nên khô khốc, ngứa ngáy. Yết hầu của anh lăn lộn một vòng, đầu lưỡi trơn trụi của Hinata run rẩy một chút, phát ra ân thanh mềm mại.
-"Xong chưa ạ."Hinata bị Sugawara nhìn chằm chằm, mất tự nhiên lên tiếng nhắc nhở, đầu lưỡi vươn ra ngoài khiến cho giọng nói của Hinata không được rõ ràng.
-"Đ..đủ rồi."
Suga hơi đỏ mặt, quay đầu đi nơi khác. Cơ thể anh trở nên nóng bừng, trong đầu không ngừng tưởng tượng ra vài hình ảnh quá đáng với Hinata. Suga cố gắng không nghĩ đến nó nữa, cầm lấy áo khoác Karasuno kế bên vội che đi đũng quần căng phồng bên dưới gầm bàn.Hinata há miệng một lúc lâu có hơi mỏi, cậu xoa nhẹ xương hàm, cuối đầu tiếp tục ăn cháo không để ý đến hành động kì quái vừa rồi của Suga-san.
Suga nén nhịn một chút, nhanh chóng xử lí phần thức ăn của bản thân. Trong đầu không ngừng ép thằng em mình nằm im không được nhúc nhích.
Lúc cả hai ăn xong đã là 1 giờ. Hinata tinh thần đã tốt hơn lúc sáng, nên muốn trở lại sân bóng chuyền cùng mọi người. Suga cũng không từ chối, cùng cậu đi đến sân tập.
Nhìn thấy Hinata quay lại, Nishinoya là người chạy đến trước nắm lấy bả vai Hinata liên tục hỏi han.
-"Shouyo em không khoẻ sao lại đến sân tập rồi."
-"Em chỉ buồn ngủ thôi, ngủ một giấc liền tốt hơn nhiều rồi ạ."Trận đấu tập lại bắt đầu diễn ra như thường lệ. Thiếu đi Kageyama, Hinata chỉ vào sân được vài lần, hầu hết thời gian đều ngồi ở ghế dự bị quan sát cách mọi người chơi bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Fanficthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!