chương 33

320 31 1
                                    

Vài ngày sau đó, Nishinoya sau khi biết được bản thân thật sự thích Hinata. Anh luôn tìm cách tiếp cận cậu. Nishinoya bên ngoài một mặt muốn giúp đỡ Hinata chơi bóng chuyền luôn rủ cậu cuối giờ ở lại sân tập thêm, mặt khác là muốn ở cạnh Hinata thêm một chút. Nishinoya gần đây đối tốt với cậu rất nhiều, rất hay cho cậu đồ ăn ngon. Hôm nay Nishinoya còn cố ý tặng cậu đôi giày bóng chuyền mà anh yêu thích nhất.

-"Shouyo, giày bóng chuyền mới ra mắt anh tặng em đó."
Hinata hai mắt mở lớn, ngôi sao nhỏ trong con ngươi cũng hiện rõ, Hinata cầm lấy giày bóng chuyền trong tay vô cùng thích thú ôm vào lòng.
-"Woaaa, Noya-san thật tốt quá đi, em thích đôi này lắm nhưng mà nó thật sự mắc quá đi em mua không có nổi. Noya-san là tuyệt vời nhất."
Hinata choàng lấy cổ Nishinoya ôm chặt. Noya-san đặc biệt tốt bụng, còn vô cùng đáng yêu. Hinata rất thích anh, Noya-san đáng yêu quá mức, còn rất thương cậu. Hinata âm thầm trao cho anh thẻ người tốt, còn cho rằng sau này người nào lấy được Nishinoya nhất định sẽ rất hạnh phúc.

Nishinoya cảm nhận được cái ôm của người thương, vô cùng hạnh phúc. Dụi đầu sâu vào hõm cỗ Hinata hít hà mùi hương ngọt ngào trên cơ thể cậu.

Hinata trở về phòng với hộp giày trên tay. Cậu vui vẻ xếp chúng vào tủ đồ của mình rồi khoá tủ.
-"Gì đó."
-"Hehe tớ vừa được Noya-san tặng giày bóng chuyền mới đó. Là đôi tớ siêu thích luôn, có phải cậu ghen tị lắm đúng không, Kageyama."
Hinata một mặt khiêu kích thiếu đánh đến gần Kageyama. Nhìn gương mặt xám xịt của anh càng làm Hinata cảm thấy buồn cười. Hinata lè lưỡi trêu chọc  Kageyama, cho rằng Kageyama sẽ ganh tị với mình chết mất.

Kageyama gần đây rất hay buồn bực, Hinata lúc nào cũng kiếm cớ ở lại phòng tập. Lúc hắn muốn ở lại chung thì Hinata đều từ chối khéo.

-"Trẻ con."
Kageyama không thèm để ý đến cậu, trực tiếp quay mặt đi nơi khác. Hinata không chịu thua, chạy một vòng đi đến trước mặt Kageyama cho bằng được.
-"Cậu mới trẻ con, tớ sinh trước cậu đó nhé. Noya-san thật tốt quá đi mất."
Giọng nói trong trẻo của Hinata vang vảng bên tai, Kageyama nhìn chằm chằm vào môi cậu. Thật muốn bịt chặt cái miệng nhỏ xinh đó lại. Nghĩ là làm, Kageyama không còn để ý đến lời nói của Hinata. Cơ thể như bị điều khiển lao đến giữ chặt gáy Hinata, mạnh mẽ phủ lên môi cậu một cái hôn ấm áp.

Hinata đang nói chuyện bỗng dưng bị cưỡng hôn vô cớ, chưa kịp phản ứng lại đã bị Kageyama gắt gao cắn mút. Hinata dùng sức cố gắng đẩy Kageyama ra nhưng không được. Kageyama càng giữ chặt lấy cậu, nhẹ nhàng tách hàm răng Hinata mà cho lưỡi vào khuấy đảo. Nước bọt hoà vào nhau, Kageyama sướng muốn điên, cảm nhận vị ngọt từ khuôn miệng Hinata.

Hinata bị anh ôm chặt trong lòng, chống cự cũng vô ích. Kageyama hôn sâu khiến Hinata vô cùng khó chịu, đầu lưỡi bị Kageyama liên tục trêu đùa. Cơ thể Hinata phát ra mùi hương ngọt ngào dụ hoặc, phía dưới Kageyama đã sưng lên thành một túp lều nhỏ. Kageyama áp sát thân dưới vào người Hinata cọ cọ, Hinata cảm nhận dương vật Kageyama cọ vào đùi mình, cậu giật nảy mình lùi lại phía sau.

Hinata bắt đầu không thở nổi, đập mạnh vào lưng Kageyama, cố hết sức đẩy mạnh cái người kia ra. Kageyama luyến tiếc cắn nhẹ môi Hinata, sau đó liền mút lấy môi dưới Hinata kéo ra, âm thanh chụt chụt phát ra trong căn phòng. Hinata thành công đẩy Kageyama ra, mới có thể hít thở lấy một ít không khí.

-"Cậu đột nhiên bị cái quái gì vậy chứ?"

Hinata liên tục động tác lau miệng. Cậu nhìn Kageyama phía đối diện như không tin vào mắt mình. Kageyama thường ngày hay cãi nhau với cậu tại sao hôm nay lại cưỡng hôn cậu như thế.

-"Tớ xin lỗi."
Kageyama hơi cuối đầu, cổ họng phát ra giọng nói nhỏ xíu khó nghe chậm rãi lên tiếng.
-"Hinata, chẳng phải tớ nói rồi sao. Tớ không thích cậu ở gần người khác, cũng không thích việc cậu luôn miệng nhắc đến ai khác trước mặt tớ. Hinata cậu chỉ nhìn tớ thôi có được không?"

Hinata sững sờ, cậu thật không dám tin Kageyama trước mặt cậu lại nói ra những lời như thế. Lần trước Hinata gần như quên bén đi những lời Kageyama nói với mình. Hinata còn không hiểu câu nói đó cố ý bỏ nó ngoài tai.

-"C..cậ.. cậu nói gì thế? Tớ không hiểu."
-"Hinata, cậu đúng là ngốc thật đó. Tớ phải nói đến thế nào đây? Tớ thích cậu mất rồi cho nên cậu cũng thích tớ một chút có được không?"

Kageyama đưa ánh mắt thâm tình nhìn cậu, gương mặt lộ rõ sự chân thành. Âm thanh trầm ấm như muốn gãi nhẹ vào tim Hinata. Khuôn mặt cậu bất giác ửng đỏ, tay chân trở nên lúng túng.

Tiếng nấc cụt bên trong cổ họng phát ra phá vỡ bầu không khí kì quái. Hinata những lúc căng thẳng tột cùng sẽ nấc lên liên tục. Cậu không tài nào che giấu được cảm xúc của mình. Hai bên tai Hinata đỏ lên vì xấu hổ, cậu đầu né tránh ánh mắt của Kageyama đang nhìn chằm chằm, ấp úp nói.

-"C..ậu..cậu..tớ..tớ không biết đâu."

-"Cậu không thích tớ sao? Hinata không lẽ cậu có người trong lòng rồi à?"

Hinata nghe xong càng hốt hoảng hơn, ngay lập tức cắt ngang lời nói của Kageyama, gương mặt nóng ran đỏ bừng.
-"Không có... tớ không có thích ai hết."

Kageyama nghiêng đầu nhìn cậu chẳng nói lời nào. Hinata ngẩn đầu vô tình chạm mắt với Kageyama, Hinata nghĩ rằng Kageyama không phải tưởng cậu ghét hắn đó chứ? cậu thật muốn rút lại lời nói vừa rồi.
-"A.. cũng không đúng... xin lỗi xin lỗi tớ không phải có ý như vậy"
Hinata hiện đang xấu hổ muốn chết, lúng túng chẳng nói được cậu nào ra hồn.
-"Tớ.. tớ.. tớ không biết nên nói thế nào cả. Tớ cũng cảm thấy cậu rất tốt, cậu.."
-"Tớ tốt như nào?"
-"À thì..cậu cho tớ một mình suy nghĩ có được không."
Hinata rất muốn khóc ngay lập tức, cậu đang không biết phải đối diện như thế nào khi người bạn thân của cậu đột nhiên như phát điên tỏ tình cậu. Cảm giác áp bức, nếu như cậu không cho Kageyama một cậu trả lời có lẽ hắn sẽ nhào đến hôn cậu như lúc nãy mất.
-"Vậy cậu ở lại phòng đi, tớ ra ngoài một lát."
Kageyama đưa tay vò lấy mái tóc bồng bềnh của Hinata, lướt qua cậu đi đến cửa phòng.

Hinata quay đầu nhìn Kageyama, thấy hắn đã rời đi Hinata mới lấy lại bình tĩnh ngồi thụp xuống sàn nhà ôm lấy ngực.

Trái tim Hinata đang muốn nổ tung, lời tỏ tình của Kageyama hiện lên trong đầu cậu vô số lần. Cậu không ngờ đến Kageyama thích cậu. Không phải trước giờ bọn họ đều đang rất tốt sao, đột nhiên Kageyama tỏ tình khiến cho Hinata trong lòng sinh ra một đống hỗn loạn.

[AllHinata] Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ