2. Chú đẹp trai ơi.

1.2K 95 3
                                    


"Anh ơi, anh tên Joong Archen phải không?" Âm lượng giọng nói vừa đủ cho hai người nghe, Joong gắp miếng thịt trong bát bỏ vào miệng kèm theo hành động gật đầu.

"Ò, vậy anh 27 tuổi rồi ạ?"

Archen tiếp tục gật đầu.

"Em gọi anh là chú nhé? Anh bằng tuổi chú nhỏ em đó." Em Dunk nói đúng mà, chú hơn em gần chục tuổi, bằng tuổi ông chú nhỏ ở quê rồi.

"Không, gọi như vậy già lắm."

Cuối cùng cũng chịu nói chuyện nha. Giọng tuy hơi trầm nhưng ngọt ngào lắm ạ, Dunk bắt đầu mê mẩn anh chồng tương lai rồi đó. Nghe cha mẹ nói Joong đang chuẩn bị nối nghiệp và thừa kế công ty của cha mẹ, em duyệt người này nha, còn người ta duyệt mình không thì em không biết.

"Vậy em gọi là anh! Giọng anh hay mà sao không nói nhiều lên ạ?"

Joong nuốt xong miếng thịt ậm ừ trả lời.

"Không thích."

Dunk bĩu môi phán xét, người gì đâu mà nói chuyện thấy ghét! Em cho tính tình này không điểm nhé.

"Không thích nói chuyện hả? Hay không thích nói với em vậy?"

"Cả hai."

Ôi giận thật nhé ạ, định trêu chú chút xíu thôi, ai mà biết được chú khó tính thế. Dunk quay đi không thèm nói chuyện với chú nữa. Ngồi im được chừng vài phút liền ngơ ngác khi bản thân trở thành trung tâm cuộc nói chuyện của phụ huynh.

"Vậy anh chị tính ngày bao nhiêu?" Cha Boon hỏi.

"Tháng sau nhé. Chúng tôi tính ngày lành tháng tốt rồi. Hahaha!" Ông Aydin cười lớn khoác vai ông bạn già, hai bố hợp tính nhau quá ạ.

"Dạ?" Dunk cau mày khó hiểu nhìn phụ huynh.

"Tháng sau này hai bên gia đình sẽ tổ chức tiệc kết hôn cho hai đứa." Ông Boon lên tiếng làm rõ ngọn ngành đồng thời cũng dội gáo nước lạnh xuống đầu con trai, cha ơi em còn chưa tốt nghiệp. Em mới năm nhất đại học thôi.

Dunk ngơ ngác, dù đã chuẩn bị tâm lí nhưng chuyện này đến nhanh quá. Em gật đầu vâng dạ, khuôn mặt lo lắng không còn vui vẻ như ban nãy. Đôi đũa trên tay cắm cọc trong bát, anh chú ngồi bên cạnh nhìn em như sắp khóc nhè bèn mở lời dỗ dành.

"Đừng lo, không ai để em đói đâu."

Anh gắp vào bát Dunk vài miếng con tôm, em cắm đũa trong bát hoá thân làm em bé chỉ nhìn nhưng không động vào miếng nào.

"Em không ăn được à?"

Dunk lắc đầu, em nhìn chồng tương lai trước mặt. Ừm thì là lần đầu gặp mặt nhưng xin xỏ chút xíu chắc chú cũng đồng ý mà. Ánh mắt có chút van nài khiến Archen khó hiểu, chú cau mày muốn hỏi em làm sao. Natachai mím môi hỏi nhỏ.

"Anh chú bóc vỏ giúp em được không ạ?"

Archen cười khổ, vài con tôm vừa bỏ vào bát em lại được gắp ra, anh cẩn thận tách đầu, đuôi, lột vỏ rồi bỏ vào bát sứ của Natachai. Đếm đi đếm lại cũng được bốn hay năm con tôm gì đó, Dunk cười khúc khích cảm ơn Joong. Đút cho anh một con coi như hậu tạ, chồng tương lai không bài xích mà ngoạm lấy từ tay Dunk.

[JD] Sun In HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ