24. Lại được đi chơi rồi!

568 59 3
                                    


                                    Chưa beta.



"Chú, chú cho Dunk tới công ty chú chơi đi."

Dunk kéo tay Archen lắc qua lắc lại, chuyện là sáng nay em không có tiết nhưng chú em thì có. Cuộc họp nội bộ của các quan chức cấp cao, chú phải đi làm từ sớm nên có một Natachai đòi chú cho tới công ty chơi. Em chán lắm chú ơi, cha mẹ đi làm hết rồi, Phuwin thì học tiết sáng nên ở nhà thì chán lắm.

Mấy chị nhân viên ở công ty chú dễ thương lắm, Dunk hay trốn vào phòng thiết kế chơi. Có chị May, anh Pat với mấy anh chị nữa hay cho Dunk bánh ngọt ngon miệng cực đó.

Em nằm trong lòng Archen, khi anh rời đi cánh tay dưới đầu em bé cũng bỏ đi mất. Dunk cảm thấy trống vắng mơ màng tỉnh dậy, mắt nhắm mắt mở mới thấy chồng tương lai đang cẩn thận với từng nút áo sơ mi.

"Nhé? Nhé, nhé nhé? Chú!"

Em cứ năn nỉ với cái vẻ mặt đó thì ai mà cho chịu nổi, nhất là Joong Archen. Miệng em bé cứ chu chu lên, hai hạt trân châu đen to tròn nổi giữa dòng sữa trắng hiện rõ trên hai hốc mắt.

Joong thở dài đồng ý, anh quay sang cốc nhẹ vào đầu em bé.

"Rồi, nhưng anh phải họp. Em có đợi được không?"

Dunk ngoan ngoãn gật đầu lia lịa, kêu hắn kiên nhẫn đợi em bé một chút rồi chạy vào nhà vệ sinh.

"Em xong rồi."

Dunk chạy tới nhảy lên rồi đáp xuống an toàn bên cạnh anh chú. Đến công ty chú thì cũng phải mặc đồ lịch sự chứ, em chọn chiếc sơ mi trắng và chiếc quần nỉ ống rộng mà nâu nhạt khoác thêm chiếc áo len trên vai nữa là xinh rồi. Trông lịch lãm hơn cả ông giám đốc của CJ rồi đó.

Archen và em tạm biệt ông quản gia rồi bắt đầu lên xe để tới công ty.

"Tới công ty rồi đưa em xuống cửa hàng mua đồ ăn sáng nhé."

Dunk "vâng" một tiếng dài rồi ngoan ngoãn thắt dây an toàn.

Sau hơn hai mươi phút Archen dừng xe tại gara công ty, anh nắm tay dắt Natachai vào sảnh.

Ngại lắm mấy bạn ơi, người ta cứ nhìn em thôi. Dunk nghĩ kĩ rồi, sau này em nộp hồ sơ thực tập tại công ty nào lạ một chút. Giờ mọi người trong công ty chú quen mặt em rồi, sau này người ta nói em đi cửa sau thì xấu hổ lắm.

"Chú lên phòng họp trước đi, em mua vài cái bánh ạ."

Anh thả tay Dunk rồi lấy trong ví một chiếc thẻ ngân hàng đưa cho em, ngón trỏ chỉ tới hướng rẽ trong một góc cạnh cánh cửa xoay.

"Em mua xong cứ lên phòng ngồi chơi nhé, anh đi họp."

Dunk vâng vâng dạ dạ, tạm biệt người giám đốc. Nhanh chóng chạy tới nhà hàng dưới sảnh tìm kiếm "tình yêu đích thực".

"Chị ơi, lấy cho em một chiếc bánh kem chocolate này, hai cái su kem và... Hai bánh bông lan cuộn vị dâu tây ạ."

Dunk nheo mắt nhìn vào menu của tiệm, cũng nhiều loại nước ngon lắm nè.

"Trà hoa hồng này ạ."

Em háo hức như mèo con đòi ăn chăm chú nhìn nhân viên gói bánh lên cho mình rồi nhanh chóng quẹt thẻ chú cho.

[JD] Sun In HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ