K.A52: Gặp Oikawa.

268 44 0
                                    

Tối đó cậu đánh nhau với Kageyama, cả hai bị tách ra bởi đàn anh Tanaka trong tiếng thét chói tai của Yachi.

Cả đêm Hinata không ngủ được vì suy nghĩ tới đòn công nhanh đặc biệt. Cậu biết được bản thân rất ích kỷ khi đột nhiên đưa ra yêu cầu nhưng nếu không thay đổi ....

Thôi vẫn là cố gắng ngủ đi, Hinata buồn bực xoay người chùm kín chăn mà quên mất một điều rất quan trọng.

Sáng sớm.

Cốc cốc

"Shouyou,... Sho-chan, con dậy chưa...."

"...."

Cốc cốc

Không thấy có tiếng đáp lời, bà Hinata có chút lo lắng:"Mẹ vào nhé", nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào phòng, bà Hinata cẩn thận bước tới bên giường, lay lay cái chăn to:"Hinata... Nay con không phải tập sớm hả?".

Hinata mơ màng từ trong chăn ngồi dậy, vươn tay dụi dụi mắt mờ mịt nhìn bà Hinata. Mái tóc cam mềm mại theo động tác của thiếu nữ trượt xuống hai đầu vai nõn nà, giọng nói ngọt nị dinh dính như đang nũng nịu:"Sao vậy ạ?"

Bà Hinata nhìn cô gái trên giường con trai sợ chết khiếp, hoảng hốt la lên làm Hinata giật mình bật dậy.

Sao một hồi luống cuống giải thích, bà Hinata cuối cùng cũng tin tưởng, thiếu nữ xinh đẹp trước mặt chính là thằng con trai nghịch ngợm chỉ biết tới bóng chuyền của mình, thở phào nhẹ nhõm:"Nếu chị quản lý của đội con cho lời khuyên thì con nên nghe theo. Tý nữa mẹ sẽ cho con tiền mua chúng. À mà..."

Bà Hinata quay ra phòng, một lúc sau trở lại trên tay là một bộ váy trắng tinh xinh đẹp.

Váy không quá dài, khi Hinata mặc lên thì chưa tới đầu gối, phần trước ngực sử dụng ruy băng kết thành một chiếc nơ, tay áo bồng, chân váy xòe xõa tung, vải váy mỏng nhẹ nên chỉ cần một cơn gió cũng khiến vạt váy nhẹ bay để lộ đùi thon trắng nõn.

"Tại sao con phải mặc như này?" Hinata luống cuống nắm lấy chân váy, vô ý thức vò đến nhăn nhúm.

"Này là váy thời trẻ của mẹ, thực ra mẹ có rất nhiều váy nhưng số được mặc lại không nhiều. Mẹ chủ yếu mua chúng vì chúng rất đẹp thôi" Bà vừa nói vừa nhìn con trai, bà cũng không nói dối, thời trẻ vì thích xinh đẹp nên gần như tất cả số tiền tiêu vặt của bà đều đầu tư vào trang phục. Nhưng điều đáng tiếc chính là dáng người của bà thấp lại không đủ đầy đặn, con trai thì khác. Mặc dù chỉ cao hơn bà một chút, nhưng cũng tính là tiêu chuẩn, ngực to đỉnh chiếc nơ cao vút, eo nhỏ yêu kiều, chân thon xinh đẹp.

Đây chính là dáng người thời trẻ bà từng ao ước, không biết nay mai con bé Natsu có được như này hay không, dù sao cũng chỉ có một con gái duy nhất. Bà từng suy nghĩ sẽ truyền lại hết tất cả những chiếc váy quý báu của bà cho con gái, ai ngờ anh trai con bé lại đột nhiên biến thành nữ, và trở thành người đầu tiên mặc lên ước mơ thuở thiếu nữ của bà.

"Dù sao bây giờ con cũng không mặc được quần áo cũ, chẳng lẽ con định mặc quần áo của ba sao. Mẹ không cho phép. Cho đến khi trở lại như cũ thì con sẽ mặc váy cùng quần áo của mẹ" Bà Hinata kiên quyết.

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ