Mọi người trong nhà thể chất bị tiếng hét tràn đầy phẫn nộ kinh động. Quay đầu ra cửa nhìn, chưa kịp bắt được bóng dáng tên dở hơi, hò hét vớ vẩn thì một bóng trắng đã vọt qua họ lao về phía ghế ngồi trong cùng.
Nhấc bổng Hinata lên, Suga phẫn nộ trừng Semi, cái tên này là ai vậy, dám ngậm ngón tay của đàn em dễ thương của anh, nhìn 2 rặng mây hồng còn chưa tan trên gò má trắng nõn của bé con, Suga có xúc động muốn một phát đập chết tên trước mặt.
Tự dưng bị bồng lên, Hinata kinh hoảng vội vàng ôm lấy cổ người nào đó ổn định lại cơ thể, nhận ra người ôm mình là đàn anh Suga. Hinata mừng rỡ.
"Em không sao chứ?"
" Dạ?"
Nhìn bé con trong lòng ngây ra, biết là chả chiếm được câu trả lời, anh thở dài, thôi vậy đưa về đã, không lại đột nhiên xảy ra việc ngoài dự tính, nghĩ đến truyện xảy ra mấy ngày hôm nay, Suga tức đến nghiến răng.
Daichi, Noya, Tanaka cùng bà chủ nhà nghỉ bước vào.
Thấy Suga đã ôm được đứa nhỏ nhà mình, Daichi thở phào nhẹ nhõm, may mà không lại xảy ra chuyện gì.
Tanaka cùng Noya vội vàng tiến lại gần.
"Hinata..... Em....."Noya ngạc nhiên.
Tanaka cũng giật mình nhìn.
Nhìn phản ứng của 2 đàn em, Suga mới khó hiểu nhìn về phía bé con trong lồng ngực.
Không nhìn thì thôi vừa nhìn, Suga như nghẹn lại. Cục tức vừa cố dằn lại mà nuốt xuống nghẹn cứng ở giữa cổ.
Trông sắc mặt tái mét của đàn anh Suga không hiểu sao Hinata lại đột nhiên cảm thấy sợ, ôm chặt lấy cổ Suga, cậu im lặng không dám hó hé câu nào.
Daichi nhìn thấy sắc mặt cũng không khá hơn Suga bao nhiêu, lạnh lùng nhìn mấy người xung quanh cười "Ai giải thích cho tôi xem chuyện gì đang xảy ra ở đây được không?"
Ohira bị đẩy ra khỏi chỗ, tức giận nhìn đám đồng đội không nên thân đằng sau. Chột dạ đi về phía đám người mù mịt khí đen" Các cậu là người nhà của Hinata".
Suga không lên tiếng phủ định chỉ mỉm cười 'dịu dàng', Hinata nằm trong lồng ngực anh bị khí lạnh đông đến khẽ rùng mình, lặng lẽ thắp nến cho các thành viên Shiratorizawa.
Giải thích đơn giản mọi chuyện với chàng trai nhìn có vẻ 'dễ gần' trước mặt, Ohira lét lút lau mồ hôi căng thẳng trên trán.
"Ồ... Nhặt được sao." Liếc mắt cười lạnh.
Nhìn phản ứng của đối phương, Ohira liền hiểu mọi chuyện hẳn là không đơn giản như vậy, tức giận liếc nhìn đầu têu gây ra mọi chuyện, vừa nhìn liền cáu điên, đáng lẽ Tendou mới phải là người đứng ra thu dọn đám hỗn độn do bản thân gây ra, thế mà đương sự làm như mình không liên quan bị nhìn còn thản nhiên cười khì khì. Tức thì tức, hắn vẫn phải xử lý xong chuyện trước mặt đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui
Fanfiction-Tác giả có một trái tim thủy tinh, xin đừng buông lời tàn nhẫn. -Thật ra mình mới tập viết thôi nên truyện sẽ k được nuột lắm , mog mọi người thông cảm và góp ý nhiều hơn . -Từ trước đến giờ mình rất thích đọc nhưg mà allhinata lại ít ng viết quá n...