"Ôi" Asahi cảm thán.
"Anh nói đúng đấy. Tuyệt quá. Ảnh to thật'' Tanaka cũng không nhịn được mà thốt lên.
Hinata sau khi cất đồ vào phòng dụng cụ xong quay ra thấy các đàn anh đang túm tụm ngồi một góc sân tập, tò mò đi tới ngóc cổ ra ngó: "Gì vậy? Mọi người đang làm gì vậy?"
Tanaka thấy sự nghi hoặc hiện rõ trong mắt đàn em liền quay qua thuận tiện giơ cuốn tạp chí ra cho Hinata xem: "Đây nhìn này''.
Suga ngồi bên kéo Hinata vào trong lòng mình, đặt cằm lên đỉnh đầu cậu. Thuận tiện cầm lấy cuốn tạp chí trong tay Tanaka giơ lên trước mặt cậu.
"Những cầu thủ trung học đáng xem...?"
Hinata lẩm bẩm đọc chữ trên tờ tạp chí.
"Trong số các cầu thủ nổi bật trên cả nước năm nay có 3 người đã trở thành diện 'đặc biệt' đáng lưu tâm và 'Ushiwaka' của Shiratorizawa là một trong số đó".
Vừa nghe đàn anh Tanaka nói, Hinata đột nhiên buột miệng nhắc đến:"Shiratorizawa là cái trường mà Kageyama không vào được đây mà".
"Im ngay!!" Kageyama vừa tức vì bị nhắc đến vừa xấu hổ khi nhóc con hắn để ý biết rõ lịch sử đen của hắn.
Nhìn ảnh trong tạp chí, Hinata đột nhiên nhớ đến khoảng thời gian ở chung với Shiratorizawa, họ khá kỳ quặc nhưng rất giỏi và thân thiện.
Suga thấy vẻ trầm tư nhìn chằm chằm vào ảnh của bé con. Suga có chút không vui, tay nâng cằm cậu, nhìn thẳng vào mắt cậu:"Hinata nhớ đến ai sao".
Nghe Suga hỏi tất cả mọi người đồng loạt nhìn sang, không khí ồn ào bỗng chốc trở nên im lặng.
Daichi nhíu mày, nhìn vào cuốn tạp chí. Không hiểu sao anh càng nhìn càng thấy quen quen.
Noya đột nhiên vỗ tay một cái "bốp" vang dội, nói: "Nếu là Shiratorizawa thì không phải chính là cái đội có tên kỳ dị ôm Hinata chạy sao".
Lúc này cả bọn mới nhớ ra truyện mới gần đây, cậu nhóc Hinata không phải là có mấy ngày ở chung với đội bóng Shiratorizawa sao, trông vẻ mặt còn có vẻ khả thân thiết nữa chứ.
Càng nghĩ càng tức anh ách.
Bầu không khí vốn sôi nổi vui vẻ, giờ tràn ngập sát khí.
Hinata dù không hiểu nhưng không tự chủ được mà rụt vào trong lồng ngực đàn anh Suga.
Suga mặc dù không vui nhưng vì trong ngực có một cục đáng yêu nên dù vẫn rất tức giận cũng không phản ứng quá mức thái quá. Anh chôn mặt trong tóc bé cưng dụi dụi.
Không khí còn chưa kịp nổ tung thì HLV Ukai đã đi ra, hắn cảnh cáo:"Shiratorizawa không phải đối thủ duy nhất mà chúng ta phải cảnh giác đâu". Sau đó HLV Ukai lôi ra một xấp giấy, phân tích thông tin 4 trường top sắp tới có thể sẽ gặp, cuối cùng kết thúc bằng giọng điệu có chút trào phúng:"...Dù tôi nói thế nhưng các cậu chỉ tập trung vào mấy đội 'phía trên' thì các cậu sẽ bị 'bên dưới' cho ăn hành đấy".
Không khí bị HLV Ukai nói mà có chút trầm thấp.
Mặc dù khắc nghiệt nhưng tất cả đều là sự thật. Khi họ đang điên cuồng tập luyện thì những đội khác cũng thế. Dù yếu hay mạnh thì tất cả bọn họ đều nhắm tới mục tiêu chiến thắng.
Không ai trong Karasuno mong muốn bị gọi với với mấy cái danh hiệu như "phế vương" hay "quạ đen gãy cánh" một lần nữa.
"Ầm" - Cửa phòng tập bị mở vội mà phát ra âm thanh chói tai.
Thầy phụ trách Takeda vội vã tiến vào, tay cầm một tờ giấy, có chút hấp tấp nói:"Có rồi!! Các cặp đấu vòng loại liên trường!!!''
"!!!"
Nhìn bảng danh sách, cả đội đều giật mình.
Nếu Karasuno chiến thắng và Datekou cũng thắng trận của họ thì hai đội sẽ gặp nhau. Chưa hết trong bảng đấu của họ còn có một đối thủ hàng top chính là Aoba Jousai.
"Hừ...Không đùa chứ"Ngay cả người năng nổ, ngổ ngáo như Tanaka cũng vã mồ hôi hột.
Nhìn cả đội bao phủ trong bầu không khí trầm trọng, HLV Ukai cau có:"Đừng quên những gì tôi nói với các cậu lúc nãy".
Daichi nhìn vào bảng danh sách kiên định đáp:"Bọn em biết rồi..."
"...Chúng ta chắc chắn sẽ thắng. Trận đầu tiên này trước mặt mọi người".
______________________________
Ngày hôm sau, các thành viên trong clb đều có chuẩn bị của riêng mình.
Sau buổi tập, thầy phụ trách Takeda đột nhiên kêu mọi người đợi một chút, rồi quay qua quản lý Shimizu:" Shimizu-san, bắt đầu đi".
"!!!!"
Quản lý Shimizu rụt rè, nói:"Mình.... không giỏi chuyện.... động viên người khác lắm, nên là..." chị không nói hết câu đã quay ra sau, sột soạt sột soạt lục một cái túi, lấy từ đó ra một cái gì đó rồi nhờ thầy phụ trách Takeda giúp đỡ đem lên tầng hai, rồi vội vã theo sau.
"Một, hai,..."
Một tấm vải được giăng ra, chữ 'Hãy bay lên' to được in ngay chính giữa, phía dưới là hàng chữ nhỏ 'Hội cựu thành viên clb bóng chuyền nam trường cao trung Karasuno'
"!!!" Cả đội giật mình, trong đội mắt Hinata cùng Noya đều hiện rõ ánh sao lấp lánh.
"Ai ngờ được chúng ta sẽ có cái này chứ".
"Tớ tìm thấy nó trong lúc dọn dẹp nên đã mang ra" Shimizu nhỏ giọng nói.
Hai người ồn ào nhất đội là Tanaka cùng Noya năng nổ hưởng ứng:"Bây giờ em cực kỳ sung sức". "Đúng là Kiyoko-san. Tuyệt qua!!"
Nhưng hai người mới có chút nhốn nháo đã bị đội trưởng Daichi ngăn lại:"Cô ấy...Chưa xong đâu".
Đúng như đã nói, Shimizu chỉ im lặng một lúc, như đã dồn sức, lấy hết dũng khí, chị nói: "Cố lên nhé" với một gương mặt ửng đỏ.
Các đàn anh bật khóc. Cả đám năm nhất đều kinh ngạc nhìn sang.
Tsukishima tràn đầy khinh bỉ liếc qua Noya cùng Tanaka.
Suga ôm lấy eo Hinata, ngửi mùi hương thanh ngọt của cậu làm dịu tinh thần.
Hinata vẫn đang chìm trong hưng phấn, nên thản nhiên bỏ qua hành động đột ngột của đàn anh Suga dù sao mấy tuần qua cậu cũng được bồi dưỡng thói quen nên giờ cảm thấy bị ôm qua ôm lại rất là bình thường.
Daichi hét lớn:"Chính ta sẽ chiến thắng trận đầu tiên này!!"
"Osu!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui
Fanfic-Tác giả có một trái tim thủy tinh, xin đừng buông lời tàn nhẫn. -Thật ra mình mới tập viết thôi nên truyện sẽ k được nuột lắm , mog mọi người thông cảm và góp ý nhiều hơn . -Từ trước đến giờ mình rất thích đọc nhưg mà allhinata lại ít ng viết quá n...