Vì ngược sáng nên Hinata không nhìn rõ khuôn mặt người vừa kêu tên cậu. Những gì cậu nhìn thấy là người này rất cao, trên người hắn khoác một chiếc áo khoác thể thao màu trắng. Có thể nhìn ra người đó vừa chạy bộ, nhưng áo khoác trên người hắn chỉ dính nước mưa còn màu áo vẫn trắng tinh, khóa được cẩn thận kéo đến tận cùng không để lộ chút da thịt nào ở cổ.
Trong lúc Hinata âm thầm cẩn thận đánh giá Sakusa thì hắn đang ngang nhiên nhìn cậu. Ánh nhìn trắng trợn cùng cảm giác điên cuồng của hắn khiến thiếu niên rờn rợn, vô thức quay đầu đi.
Sakusa nhìn thiếu nữ cả người ướt đẫm, khuôn mặt non nớt điềm đạm đáng yêu, ánh mắt trong veo như nước, có chút sợ hãi nhưng ẩn ẩn cầu xin người ta giúp đỡ như một con thú nhỏ yếu đuối lạc đường hoảng sợ cầu xin sói xám thương thương. Đáng yêu lại ngon miệng như vậy, mấy người nói xem có ai chống cự được loại hấp dẫn này không?
Hinata thấy bản thân có chút không lễ phép, nhưng vì hoảng nên cũng không dám nhìn hắn, cúi đầu nhìn xuống chân mình.
Sakusa nhìn chằm chằm phản ứng của cậu từ đầu đến cuối. Thật ra hắn chưa tùng gặp Hinata lúc cậu là nữ, nhưng cả hội sói đuôi to đều có tên trong nhóm chat trao đổi tài nguyên, lấy một đổi một, vào không thì sẽ bị đá.
Cứ một đoạn thời gian mỗi thành viên đều phải gửi một chút tài nguyên bản thân có. Nên trừ một số hàng nhạy cảm áp đáy hòm ra thì tài nguyên trong nhóm có thể nói là vô cùng phong phú, hắn cũng từ đó lưu trữ được vô số ảnh chụp, video có thể nói là chứa đầy dung lượng một chiếc điện thoại.
Khi Sakusa đứng trước mặt cậu, Hinata mới ngơ ngác ngẩng đầu nhìn hắn.
Cậu có quen người này sao?
Dù có nghĩ thế nào Hinata cũng không thể nhớ ra người trước mặt là ai. Làm da hắn trắng lạnh, đeo một cái khẩu trang đen. Sắc mặt tái nhợt có chút vô cảm, màu mắt hắn thâm đen, hai nốt ruồi kì dị trên trán khiến hắn nhìn vừa thần bí vừa lạnh lùng.
Inunaki chạy theo phía sau, nhìn thấy Sakusa đang đứng đằng trước liền tăng tốc đuổi theo. Nhưng chưa kịp lên tiếng kêu thì đã thấy đàn em ở sạch như mèo Schrödinger, quỳ gối xuống trước mặt một cô gái.
Inunaki giật mình kêu lên một tiếng, suýt chút nữa thì không cẩn thận ngã sấp mặt xuống.
"Đầu gối làm sao thế này?"
Hắn vươn tay giúp Hinata lau vết bùn bên má, động tác vô cùng tự nhiên hoàn toàn không giống hành động giữa hai người xa lạ.
Có lẽ do thể chất của hắn, bàn tay Sakusa có cảm giác lạnh lẽo như sờ lên da rắn. Hinata cũng vì vậy mà theo bản năng né tránh. Từ ngoài nhìn vào thì hắn giống như đang ngẩng đầu nhẹ nhàng ôm lấy má thiếu niên nhưng Hinata lại có cảm giác như có gọng kìm đang giữ chặt khuôn mặt cậu. Không thể trốn được. Thiếu niên chỉ có thể ngoan ngoãn để hắn cẩn thận lau vết bùn trên mặt. Đến khi khuôn mặt thiếu nữ đã sạch sẽ hoàn toàn không còn chút bụi bẩn nào, Sakusa vẫn im lặng mà nhìn chằm chằm cậu. Hinata chớp mắt nhìn lại.
Lúc này Hinata mới nhớ ra người trước mặt vừa mới hỏi cậu một câu. Thiếu niên xấu hổ hai má phiếm hồng:"Kh- Không biết nữa.... Có thể không cẩn thận lúc chạy bị quẹt vào đâu đó".
Có lẽ do xấu hổ trước mặt người lạ thiếu niên cố tình hạ thấp giọng khiến chỉ có hai người họ nghe được lại vô tình khiến Inunaki nhìn vào giống như bạn gái nhỏ đang làm nũng với bạn trai.
"Đau không?" Sakusa nhìn xuống đầu gối non mịn có vết trầy sước chảy ra tơ máu trông có chút đáng sợ, hỏi.
"Không đau." Thiếu nữ kiên cường mà lắc đầu nhưng cánh mũi không chút tự giác sụt sịt đánh gãy lời nói dối của cậu.
Không để ý thì không sao, lúc chú ý đến rồi mới thấy đau quá.
"Ngoan." Sakusa dùng ngón tay nhẹ nhàng cọ qua hàng mi của cô gái nhỏ, hắn không ngờ Hinata phiên bản nữ yếu ớt lại làm người yêu thương không kém phiên bản nam. Sakusa nhẹ giọng dỗ dành:"Không khóc được không? Mắt đỏ lên sẽ không đẹp."
Ôi Duma, đây là lời nói sẽ phát ra từ miệng Sakusa Kyoomi sao?
Inunaki vừa mới ổn định bước chân đi tới, suýt chút nữa lại bị dọa trượt chân nhào qua.
Sakusa Kyoomi cũng không thèm để tâm đến xung quanh. Trong mắt hắn chỉ ánh lên khuôn mặt nhỏ đáng thương đầy sợ sệt và bất an. Hắn thật sự muốn hôn lên đôi môi non mềm đỏ mọng kia, cũng muốn dịu dàng liếm khóe mắt cậu. Cảm giác mãnh liệt muốn chiếm lấy, giành được Hinata bùng cháy mãnh liệt. Nhưng Sakusa ý thức được rằng bây giờ vẫn chưa phải là lúc, hiệp định trong nhóm vẫn đang có hiệu lực, nếu bây giờ có một người đơn phương đánh vỡ hiệp định thì một đám sói dữ tợn sẽ bị thả ra, còn hắn vẫn chưa đoạt được đủ lợi thế để chắc chắn giành chiến thắng.
Ục ục.
Hinata đỏ bừng ôm lấy bụng đói
Hít sâu một hơi, Sakusa thu hồi bàn tay, ôm Hinata vào ngực :"Đi thôi, anh dẫn em đi ăn".
Khi hai chân rời khỏi mặt đất, Hinata vội vàng ôm lấy cổ Sakusa, không biết tại sao, khi tựa đầu vào ngực hắn Hinata lại cảm thấy an tâm đến lạ.
"Chúng ta có quen nhau sao?"Hinata nhỏ giọng hỏi.
Nhưng câu trả lời không đáp lại câu hỏi của cậu mà ôn hòa nói:"Năm nay là năm 2017"
"Cái?..."
"Có vẻ em lại gặp rắc rối rồi"Sakusa tại nơi cậu không nhìn thấy, khóe môi khẽ cong lên.
Mặt trời nhỏ của tôi.
Au có lời muốn nói:
Chúc mừng bạn tinhtinh302 đoán đúng nha. Không ngờ lại có người đoán ra nhanh như zị đó, nhưng lần sau nếu viết sai tên hoặc họ thì sẽ không tính đâu đó. Vì đây là lần đầu vs mình cũng không ghi rõ nên này là ngoại lệ đó nha.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 💋❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui
Fanfic-Tác giả có một trái tim thủy tinh, xin đừng buông lời tàn nhẫn. -Thật ra mình mới tập viết thôi nên truyện sẽ k được nuột lắm , mog mọi người thông cảm và góp ý nhiều hơn . -Từ trước đến giờ mình rất thích đọc nhưg mà allhinata lại ít ng viết quá n...