K.A10 : Chiến thắng ✌

4.6K 475 30
                                    


Thứ bảy

" Anh sẽ về đội Tsukishima..." Daichi vừa nói vừa cởi áo khoác ra, bước sang phần bên kia lưới .

" Ế , anh á ..... Đội trưởng ."

Hinata không thể tin được , nếu đội trưởng vào đội Tsukishima , không phải họ sẽ mạnh hơn sao, phồng má, u oán lẩm bẩm .

' Đáng yêu quá đi mất ' Suga che mặt, tiểu nhân trong lòng kích động lăn qua lăn lại.

" Đội em có Tanaka mà , còn anh thì không giỏi tấn công đâu." Đội trưởng vặn vặn người làm động tác khởi động rồi quay qua nói ." Nhưng cũng đừng bỏ qua anh nhé ", anh mỉm cười.

Trong khi đó Tsukishima với khuân mặt khó ở vẫn tiếp tục cà khịa Kageyama và tiện thể làm Tanaka trở nên nóng máu .

____________________

Bắt đầu trận đấu , những cú đập của Hinata liên tiếp bị chặn lại bởi Tsukishima .

Những đợt giao bóng của Kageyama lại bị bao bởi đội trưởng Daichi.

" Anh đã nói đừng bỏ qua anh mà , dù sao anh cũng có những 2 năm kinh nghiệm đấy ". Daichi nở nụ cười tự tin .

Trận đấu trở nên thật căng thẳng cho bên phía Hinata .

Tsukishima nhờ ưu thế chiều cao đã có thể hoàn toàn chặn đứng được những cú đập của Hinata chưa kể đến khả năng phòng thủ của đội trưởng Daichi thật sự rất vững chắc .

" Cậu không thể sử dụng cú đập bóng đó nữa . Vì trận quyết định đó phải không ?" Tsukishima vẫn không ngừng lại, chỉ mới gặp nhưng cậu ghét cái thái độ của Kageyama, một cú chuyền dù có đẹp đến thế nào mà tay đập không thể bắt kịp thì còn có nghĩa lý gì nữa chứ .

" Mày nói linh tinh đủ rồi đấy, thằng khốn " Tanaka trợn mắt , gằm ghè nhìn Tsukishima .

"Tanaka". Daichi lắc đầu .

" Nếu cậu chuyền bóng chính xác đến cho tôi . Vậy thì câu chuyện kia chả liên quan gì đến tôi cả ". Một giọng nói trong trẻo vang lên, phá vỡ không khí đang theo chiều hướng đóng băng. Hinata quẹt mấy lọn tóc bay vào mắt, lau mồ hôi trên chán, nói to.

Phụt - Mọi người không tự chủ đều bật cười, tầm mắt đồng loạt dõi theo thân ảnh nhỏ bé trên sân.

"Em nên qua lau mồ hôi đi Hinata" Suga đưa khăn qua cho Hinata, cười .

Trận đấu vẫn được tiếp tục , trong khi Kageyama còn đang do dự nên chuyền bóng cho ai bỗng một giọng nói vang lên rõ ràng bên tai hắn:" Tôi ở đây" .

Theo phản xạ quả bóng đã bay đến đúng nơi và được Hinata đập xuống sàn .

Kageyama khựng lại ,ngơ ngác ' Nơi đó đã từng không có ai ' rồi giật mình nhận ra , quay ngoắt lại hét lên " Tự nhiên , cậu ......"

" Tôi đã ở đó để nhận bóng !!!! Tôi chả quan tâm mấy thứ vớ vẩn từ hồi trước của cậu !! Với tôi kiểu chuyền bóng có thế nào chăng nữa , tôi cũng thực sự muốn nhận!!! Tôi sẽ chạy đến bất cứ đâu !! Tôi sẽ nhận bất cứ quả bóng nào , vậy nên hãy tiếp tục đi , hãy chuyền bóng cho tôi ".

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ