K.A53: Đi mua áo lót

289 44 6
                                    

"Xin chào, cô bé, cửa hàng mới về rất nhiều sản phẩm mới đặc biệt. Em muốn mua kiểu dáng gì có thể nói cho chị không, chị sẽ tư vẫn cho em" Thấy khách tới là một cô bé xinh đẹp, nữ nhân viên trẻ nhiệt tình tiếp đón với đôi mắt phát sáng.

Oikawa không biết xấu hổ bám theo cả đoạn đường dài nhìn cửa hàng Hinata đi vào, mặt cũng nóng bỏng. Anh 'khụ' một tiếng rồi giả bộ không thèm để ý theo sau.

Hinata nhìn anh với ánh mắt không thể tin được, trợn tròn mắt hung hung nhe răng:"Sao anh vẫn còn theo?"

Chị nhân viên thấy khuôn mặt ửng đỏ đẹp trai của Oikawa, cùng bộ dáng tự nhiên nạt anh của Hinata, tự nhiên nhận định hai người là một cặp đôi đi mua đồ lót tình thú. Thấy Oikawa lúng túng muốn theo nhưng ngại ngùng liền chủ động đi qua, kéo tay Hinata làm giới thiệu, tiện thể giải vây cho anh trai đẹp trai phía sau cô bé.

Hinata bị kéo đi không hiểu ra sao nhưng thấy chị gái nhân viên nhiệt tình cũng ngượng ngùng cắt lời, ngoan ngoãn theo vào.

Không hổ là cửa hàng nổi tiếng có đánh giá cao trên mạng, cửa hàng rất lớn, mặt hàng cũng rất đa dạng. Ánh sáng ấm áp của đèn trên đỉnh đầu ánh vào những hàng kính tủ của cửa hàng, trong không khí cũng nhuốm đầy hương ngọt ngào của nước hoa.

Hinata mờ mịt nhìn một loạt quần áo lót treo trong tủ pha lê thủy tinh như những tác phẩm nghệ thuật.

"Em trước kia từng mặc loại áo lót nào? Có cần chị giới thiệu những loại khác không? Cỡ ngực em bao nhiêu...." Nhân viên nơi này đều đã từng huấn luyện chuyên nghiệp qua, không thấy những gì mình nói có cái gì không đúng, nhưng Hinata là người nghe lại mờ mịt không quá rõ ràng nhưng đại khái vẫn đoán được, mặt bạo hồng.

Oikawa thấy nhân viên giới thiệu, có chút tư thế chuẩn bị thao thao bất tuyệt. Mà Hinata đứng đó, ngờ nghệch mặt phấn hồng, xấu hổ không muốn nghe lại không dám cắt lời, đáng thương lại đáng yêu, làm cảm xúc của hắn thật hưng phấn.

Oikawa nhìn đủ rồi, cuối cùng cũng chừa ra được chút lòng tốt. Nở nụ cười ngượng ngùng với chị nhân viên, kéo Hinata qua tủ quần áo lót thể thao mà anh đã sớm tia được.

Hinata xấu hổ đến vành tai đỏ bừng, đại não có chút mơ hồ, phản ứng chậm lại, mặc anh kéo tới kéo lui.

Đến trước tủ kính, anh ước lượng nhìn Hinata một lúc, sau đó quay qua nhờ chị nhân viên gần đó lấy vài mẫu áo ra.

Mấy chị nhân viên gần đó thấy dáng vẻ quen thuộc của anh càng chắc chắn suy nghĩ hai người là một đôi, hiểu ý liếc nhau chậm rãi lui ra góc khác.

Oikawa nắm tay Hinata dắt tới phòng thay đồ. Đưa đồ trong tay cho cậu rồi đẩy cậu vào trong:"Mau thay xem em vừa với cái nào. Nhớ rõ nếu mặc đồ không vừa sẽ không chỉ gây khó chịu còn sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của em lúc chơi bóng chuyền. Em không muốn chơi thua chỉ vì tùy tiện đâu đúng không"

Hinata vừa nghe, vốn ban đầu còn định chỉ ướm lên người rồi tùy tiện lấy mấy cái, ngay lập tức nghiêm túc lên. Cậu không quan tâm đến việc khó chịu hay không nhưng nếu ảnh hưởng đến lúc nhảy, cậu sẽ tự hận chết mình mất.

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ