K.A27 : Ăn mắng

3.7K 342 21
                                    









"Đầu đuôi mọi chuyện là như vậy" Tendou nhe nhởn cười, tay ôm Hinata nhào nặn.

Semi nhìn thằng nhãi sợ thiên hạ không loạn trước mặt, gân xanh trên mặt giật giật, chỉ muốn một phát đập chết thằng ngu này" Ushijima, Tendou thì tôi không nói, thằng nhãi này có bao giờ nghiêm túc, nhưng sao đến cả cậu cũng tiếp tay cho giặc thế hả".

Cả phòng im phăng phắc nghe mắng, Goshiki chưa bị đụng đến, len lén rụt người ra phía sau, lùi lại tính chuồn thẳng. Cứ tưởng thành công thì bị một cánh tay rắn chắc nắm lấy cổ áo kéo về.

"Đi đâu vậy"Ohira mỉm cười 'dịu dàng'.

"Thằng nhóc cậu cũng biết đúng không"Semi chửi bới Ushijima cùng Tendou xong, quay qua cầm lấy cái cốc nén thẳng vào Goshiki đang giả bộ ngoan ngoãn ngồi khoanh chân.

Nhìn hiện trường gà bay chó sủa của Shiratorizawa Hinata cố gắng thu nhỏ thu nhỏ người lại không dám hó hé câu nào, lọt thỏm trong lòng của Tendou, mặc cho anh nhào nắn đôi má mềm mại đến đỏ ửng, đau rát.

Nhưng không phải cứ im lặng sẽ bị bỏ qua, nếu không phải Semi vẫn đang tức điên chửi mắng đám đầu têu, thì những thành viên khác trong Shiratorizawa đã vây lấy bé con nhỏ nhắn trong lòng Tendou nhéo thử cái tai lông xù trên đỉnh đầu rồi.

Tendou không thèm để ý đến Semi, cậu ta lúc nào chả làm quá, tầm mắt anh luôn luôn tập chung vào bé quýt nhỏ mềm mại ú thịt trong lòng, nhìn bé bịt tai trộm chuông ngoan ngoãn, mặc cho anh vo viên nhào nặn, cứ nghĩ tất cả đều không chú ý đến bé mà không biết rằng từ lâu bé đã là tâm điểm tập trung mọi sự chú ý trong phòng, bé con cũng quá kém nhạy đi, vừa nghĩ Tendou vô thức nở nụ cười cưng chiều.

"Đệch, tôi nói cậu còn cười được hả" Semi vẻ mặt tức đến không còn gì để nói, giận run người.

"Semi, Ushijima.... Mọi người có ở trong này không"tiếng của chủ nhà từ ngoài cửa vọng vào"Các cậu mau xuống đi không đồ ăn sẽ nguội hết đấy".

Cả đám giật mình thon thót, đồng loạt quay qua nhìn Semi.

Anh đỡ chán, thật sự toàn một lũ đồng đội heo không thể trông mong được gì "Chúng cháu sẽ xuống bây giờ ạ"Nén giận, Semi cố giữ giọng trông bình tĩnh hết mức có thể trả lời.

"Vậy nhanh lên nhé"

Cả một đám đồng loạt thở phào nhẹ nhõm, nhưng sau đó lại lập tức phản ứng lại ' tại sao họ lại cảm thấy hết hồn chứ'. Nhìn nhau nghi hoặc cả đám lại giương mắt lên nhìn về phía người đã tức giận không nhẹ từ đầu giờ.

Bị cả đám đồng đội nhìn chằm chằm, Semi cạn lời, chẳng biết phải mắng kiểu gì nữa, may mà giờ không có người ngoài.....

À mà.....

Từ từ đã.....

Không phải có một người ngoài bị bỏ quên từ nãy đến giờ đây sao.

Semi quay qua nhìn chằm chằm vào Hinata.

Cái nhìn sắc lẻm khiến bản năng trong người bé con trỗi dậy, đuôi cùng tai dựng đứng hết cả lên, đôi mắt sợ hãi nhưng vẫn ánh lên tia đề phòng nhìn chằm chằm lại đàn anh có mái tóc vàng tro dày.

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ