K.A57: Inunaki Shion

278 46 6
                                    

Hinata ở trong phòng thay đồ, soi chiếc gương cao toàn thân. Thiếu nữ xinh đẹp có khuôn mặt bầu bĩnh trắng nõn, gò má ửng hồng, mái tóc màu cam vì dính mưa mà sũng nước, vài lọn tóc nhỏ dính lên cần cổ nõn nà nhỏ nước. Đỉnh đầu có đôi tai mèo nhỏ màu hạt dẻ kiêu ngạo vểnh cao, nhưng nhìn kĩ lại, Hinata nhận ra nó nhỏ hơn đôi tai bông xù trước đó.

Hinata run run lỗ tai, tai mèo trong gương cũng run run theo. Hinata làm tai di chuyển ra sau đầu, quả nhiên tai mèo trong gương cũng động đậy chuyển ra sau đầu, tạo thành tai máy bay.

Hinata: “…” Lại còn rất dễ thương, chơi rất vui.

Cuối cùng cậu cũng không nhịn được, vươn cái móng vuốt tội lỗi ra, xoa xoa tai mèo nhỏ trên đỉnh đầu mình!

Móa, sắp khóc luôn vì sự đáng yêu của mình rồi, sao sờ thích quá vậy? Lông mềm mềm, cảm giác rất phê, mà còn động đậy nữa.

Trước đó do có chút không quen lại xấu hổ nên Hinata gần như không thèm để ý trên đỉnh đầu cậu nhô lên phụ kiện, cố làm lơ nó đi. Nhưng lần này, cậu lại thản nhiên hơn, dù sao sớm muộn cũng không có, cứ thuận theo tự nhiên thôi.

Hinata vui vẻ xoa xoa bóp bóp mãi đến tận khi lỗ tai nóng bừng mới cai nghiện được, kiềm chế ngừng hành vi “tự mình hại mình” này lại. Cậu đong đưa cái đuôi nhỏ phía sau, lấy khăn lông đàn anh Sakusa vừa đưa lau qua tóc.

Rồi mới lột hết đồ trên người ra, cẩn thận gập gọn lại để qua một bên. Quay qua mặc áo đồng phục của Sakusa vào, cậu nghe nói đây là áo đội BJ lúc thi đấu bóng chuyền.

Do cách biệt hình thể nên áo rộng thùng thình như đang mặc váy. Cổ áo rộng xộc xệch, cần cổ trắng muốt xinh đẹp lộ ra, trông rất ngon miệng. Ngẩn ngơ một lúc cảm giác lành lạnh bên dưới chợt thoáng qua.

Hinata vô thức kẹp chân, lúc cậu nhận ra thì xấu hổ cầm quần lồng vào.

Nhưng kéo lên thì quần rơi xuống.

Quần của Sakusa quá rộng so với vòng eo nhỏ nhắn của thiếu nữ.

Hinata loay hoay kéo lên tính thử xem có chun kéo hay có thể buộc lại không.

Nhưng thử như nào cái quần cũng không thể mặc được, loay hoay một lúc lâu cuối cùng Hinata cũng đành từ bỏ, dù sao cái áo này cũng rất dài, cậu cứ coi như đó là váy mà mặc vậy.

Cẩn thận gập lại cái quần để lại chỗ cũ, Hinata mở cửa đi ra ngoài.

Sakusa lúc này đang ở trong phòng nghỉ với Inuoka.

"Cậu nói cô bé đó là Hinata, cái cậu nhóc mà cậu với mấy đứa kia vẫn luôn tâm tâm niệm niệm nên Brazil á?!" Inunaki giật mình không kiềm chế được âm thanh hét lên.

Sakusa bị tiếng la làm ồn nhíu mày nhưng nghĩ đến người thương ngay gần mà mày dãn ra, thản nhiên "ừ" một câu đáp lại.

Inunaki thấy bầu không khí ngọt ngào quanh Sakusa giật mình, mắt trợn tròn.

Không thể ngờ được, không thể ngờ được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ