K.A25 : Đâm lao nên phải theo lao (4)

3.6K 359 0
                                    

" Anh hạ vốn gốc để chơi với nhóc rồi nhé " Goshiki đáng thương dụi dụi đầu vào bụng Hinata " Nhóc không biết Ushijima - san với Tendou - san đáng sợ như thế nào đâu " Nói xong , Goshiki như nhớ đến cái gì đó mà khẽ rùng mình .

Hinata ngơ ra nhìn cái đầu đen xù xù cọ vào bụng mình " Ushijima - san và Tendou - san rất dịu dàng á " .

Goshiki cạn lời nhìn bé con ngây thơ trước mặt . Ushijima và Tendou dịu dàng , 2 người họ đang nói về cùng 1 người nhỉ . Nếu lời này từ một tên nào đó nói ra , hắn sẽ cầm quả bóng đập thẳng vào đầu để mà tỉnh ra , nhưng nhìn bé con mềm mại trong ngực đang giương đôi mắt tò mò nhìn mình , Goshiki chỉ có thể im lặng quay đi che mũi lại .

" Chúng ta vẫn là nên đi tắm thôi ". Ôm lấy Hinata , Goshiki hiên ngang tiến đến phòng tắm .

" Goshiki.... "

Goshiki cứng người lại .

Hắn sẽ không phải xui xẻo như vậy chứ , nếu để Shirabu phát hiện ra quýt nhỏ .....

Goshiki mồ hôi chảy ròng ròng , vừa gây chuyện với 2 đàn anh năm 3 , giờ mà lại khiến đàn anh Shirabu tức giận thì ..... hắn chắc không dám ló mặt trong đội bóng nữa mất .

Shirabu nhìn bóng lưng đàn em ngu ngốc đang đơ ra ở hành lang bực mình . " Làm gì đấy , hlv bảo nếu không có việc gì thì về phòng ngủ sớm đi ".

Hinata trước ngực Goshiki nín thở vì sợ bị phát hiện , cậu không muốn lại bị phát hiện chút nào . Ở bên Aoba Jousai may mà có Kunimi có số Kageyama để báo với các đàn anh , nhưng bên Shiratorizawa thì lại không thông báo cho họ được tốt nhất là không gây thêm bất kì rắc rối nào nữa . Kéo kéo áo Goshiki , nháy mắt ra hiệu cho hắn .

Nhìn bé con trong lòng liên tục kéo áo nháy mắt với mình , Goshiki thần kỳ hiểu ý nhóc . Hắn lấy đà chạy biến " Em có chút việc . Anh đi ngủ trước đi nhé " .

Shirabu không hiểu gì nhưng không ngăn được sự chán ghét của anh đối với cậu đàn em ồn ào này . Phiền toái " chậc " một tiếng anh ôm lấy mấy quyển sách quay lại phòng ngủ .

____________________

Phòng tắm .

Hinata nhận ra một vấn đề vô cùng nghiêm trọng .

CẬU VÔ CÙNG KHÔNG MUỐN TẮM .

Tsukishima cũng nói cậu do ảnh hưởng bản năng của mèo nên không thích động vào nước , nhưng hắn còn nhấn mạnh với cậu, cậu là một con người nên cậu bắt buộc phải tắm .

Nhưng.....

Hinata đưa mắt nhìn Goshiki , hắn nhìn có vẻ không thông minh , nếu cậu viện lý do hẳn sẽ dễ dàng qua mặt hơn Tsukishima ( Au : cả 2 thằng có ai thông minh đâu ෆ╹ .̮ ╹ෆ) " Tôi giờ không muốn tắm ". Hinata vừa nói vừa lấy sức uấn éo dãy ra khỏi tay Goshiki .

Nhìn cục bông mềm mại sắp tuột khỏi tay , Goshiki dùng thêm chút lực giữ chặt tay lại " Sao có thể không tắm được " hắn dùng một tay ôm lấy cả người Hinata , tay còn lại nhanh chóng kéo khóa bộ đồ xuống rồi định lột ra .

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ