K.A28 : Shiratorizawa (1)

3.7K 341 23
                                    


Hinata theo Tendou ăn sáng trong ánh mắt kỳ quái của Shiratorizawa.

Tendou nhìn cái tai dưới lớp mũ dựng đứng cười thầm, không ăn uống tử tế chỉ lo ngồi chọc ghẹo bé con bên cạnh trong ánh mắt ghen ghét xung quanh.

"Ăn đi" Ushijima trừng mắt.

Tendou nhún vai., giả bộ nghiêm túc chào theo kiểu quân đội, nhưng động tác èo oạt đó chỉ khiến mọi người xung quanh muốn lôi ra ngoài, trùm bao tải oánh hội đồng.

Nhìn Shiratorizawa cười đùa, Hinata thoáng ngẩn ngơ, cậu nhớ các đàn anh trong Karasuno, nhớ tên ngốc Kageyama, Tsukishima độc mồm nhưng rất dịu dàng chu đáo,......

Shirabu luôn chăm chú nhìn bé con nhỏ nhắn ngay lập tức nhận ra sự bất thường của cậu, ôm khay đồ ăn chủ động chuyển chỗ ngồi kế bên Hinata trong sự ngạc nhiên của đồng đội, chính hắn cũng cảm thấy một vài tầm mắt tiếc hận xung quanh, thầm cảm thấy may mắn khi bản thân quyết đoán.

"Làm sao vậy"

Hinata đang thoáng thất lạc thì bị tiếng nói bên cạnh đột nhiên vang lên làm cho giật mình xuýt hất đổ khay cơm, nhìn sang bên cạnh thấy đàn anh có mái tóc màu đồng kỳ lạ hôm nay đi gọi Tendou cùng Ushijima dậy " Dạ", Hinata ngơ ngác trả lời.

Hinata không cảm nhận được không khí màu hồng đang lên men sau khi cậu cất tiếng, ngơ ngơ ngác ngác chăm chú nhìn Shirabu.

Shirabu trước ánh lơ mơ tràn đầy khó hiểu nhưng ngại ngùng không dám hỏi của bé con, tym thịch một cái, tâm mềm một mảnh, hắn rất muốn lấy tay ôm chặt trái tim rộn ràng như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, nhưng sợ dọa bé con ngốc ngốc trên trước mặt, nên phải dùng hết sức kiềm chế sự kích động thấp thoáng trên khuôn mặt."Em không sao chứ".

Hinata nhìn đàn anh kỳ lạ trước mặt, không hiểu lắm nhưng vì phép lịch sự cậu vẫn ngoan ngoãn đáp lại "Em không sao ạ ".

Giọng nói ngọt ngào, non nớt, như một cái chùy mạnh mẽ giáng một đòn kết liễu vào bức tường kiềm chế vốn đã yếu ớt của Shiratorizawa. Tiếng 'răng rắc..... Rầm' ầm ầm như vang bên tai mọi người ngồi quanh đây.

"Khụ"Ohira tự nhiên đẩy Shirabu qua một bên, ngồi bên cạnh Hinata "Em tên là gì...."

Hinata dù bình thường với mọi chuyện mơ mơ màng màng nhưng cậu cũng biết nếu nói tên ra thì sớm muộn họ cũng sẽ biết, cậu không muốn họ biết. Cậu còn chưa đấu chính thức với Shiratorizawa, không thể làm mất hình tượng ngầu lòi to lớn được thiết lập trong trận đấu nay mai sẽ gặp được, nhưng cậu không muốn nói dối. Hinata luống cuống, bối rối mãi vẫn chưa trả lời lại được.

Tendou nhìn Hinata lúng túng chán chê rồi mới cười cười lên tiếng giải vây cho quýt nhỏ vội đến đỏ ửng mặt, thật ra anh còn muốn kéo dài thêm một chút nữa, nhưng bé cưng thật sự dễ thương đến mức phạm quy quá đáng mà, thở dài bất đắc dĩ "Đằng nào họ cũng biết, kệ đi thôi".

Ushijima ngạc nhiên, hình như anh đâu có nói cái gì với Tendou đâu.

" Trực giác của tôi rất chuẩn đó". Nháy mắt.

Ushijima cạn lời quay mặt đi, anh nhận ra đồng bạn này của anh càng ngày càng không biết xấu hổ, càng nghĩ mặt Ushijima càng đen.

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ