Một chiếc xe dừng lại, cánh cửa mở ra. Từng người trong đội Karasuno đi xuống.
Kuroo đi đến bên cạnh Daichi, ngó sang hỏi:"Hình như đội các cậu thiếu vài người thì phải?".
Kenma đằng sau nhìn như đang chơi game nhưng tai cũng vểnh lên, hắn thật sự rất nhớ Shouyo. Mặc dù hai người ngày nào cũng nhắn tin với nhau, nhưng nếu được gặp trực tiếp thì sẽ càng tốt hơn.
Để gặp Shouyo, Kenma đã chuẩn bị rất nhiều thứ để hai người có thể chơi với nhau. Mặc dù hắn biết, dù có những thứ đó hay không thì với Shouyo không bao giờ là khó để bắt đầu một cuộc nói chuyện.
"Thật ra thì..." Daichi cười có chút ngượng ngùng.
Trong lúc này, tại trường học.
Hinata cùng Kageyama đang ngồi bàn học múa bút thành văn. Sự tập chung của hai người có thể đem ra so sánh với bình thường lúc đấu tập, điều này khiến cô giáo phụ trách bổ túc cũng ngạc nhiên.
Sau khi nộp bài, cả hai nhanh chóng chạy xuống, tìm "cứu tinh" mà đàn anh Tanaka đã nhờ giúp đỡ.
Chị gái của Tanaka.
Trên đoạn đường dài, Hinata đã được nghe từ chị Saeko về "người khổng lồ tí hon" điều đó làm cậu càng thêm hiểu về sự tự tin và niềm kiêu hãnh của một Ace.
"Rồi còn một đoạn ngắn nữa thôi, chị phóng đây!!"
_________________
Cạnh-Két
Cửa lớn của phòng tập bị đẩy ra.
Hinata cùng Kageyama bước vào trong phòng tập. Phòng tập ồn ào nhốn nháo, tiếng bóng đập cùng tiếng còi quen thuộc đập thẳng vào mặt khiến hai người vô cùng hăng hái.
"Nhân vật chính lúc nào cũng đến trễ ha!" Kuroo đang đấu tập nhướn mày nhìn sang.
Kenma ánh mắt sáng lấp lánh nhìn thẳng vào Hinata. Trong con ngươi trong suốt nhanh chóng hiện lên tia kinh hỉ, tràn đầy đều là bóng hình nhỏ bé của Hinata.
Nhưng người phản ứng lớn nhất không ai khác mà kỳ lạ lại là gương mặt mới bên Nekoma, Haiba Lev.
Cậu chàng vốn chuyển bị giao bóng, nhưng vừa nhìn thấy Hinata, đôi mắt hắn như dính chặt vào thân hình nhỏ bé ngược sáng đó, quả bóng cầm trên tay tuột ra, rơi bộp xuống đất, nảy mấy cái rồi lăn xa. Những ký ức tưởng chừng cất sâu trong trí nhớ dường như hiện ra ngay trước mắt. Giọng nói khàn khàn trầm thấp vang lên, đánh vỡ yên lặng:"Shouyo?"
Bước chân Hinata cũng dừng lại, đưa mắt nhìn sang.
Người nọ thở ra một cái, giống như lấy ra dũng khí lớn nhất, một lát sau, hắn lại hỏi:"Là Shouyo đúng không?"
Hinata dường như cũng nhớ ra, một cậu bé nhút nhát, ngoan ngoãn rất dịu dàng. Nhưng vì nhớ ra nên cậu đột nhiên nổi giận.
Mặc dù rất tức giận, nhưng Karasuno là đội được mời nhờ sự giới thiệu của HLV Nekomata. Cậu không thể vừa đến liền gây náo loạn được. Trừng mắt nhìn Lev, Hinata không thèm đáp lời quay đầu đi.
Thấy cậu xoay người, Lev vội vàng đuổi theo:"Đợi.... Đợi đã" nhưng hắn vừa nâng bước liền bị Kuroo cùng Kenma kéo lại chỉ có thể dõi mắt nhìn Hinata đến bên Karasuno.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui
Fanfiction-Tác giả có một trái tim thủy tinh, xin đừng buông lời tàn nhẫn. -Thật ra mình mới tập viết thôi nên truyện sẽ k được nuột lắm , mog mọi người thông cảm và góp ý nhiều hơn . -Từ trước đến giờ mình rất thích đọc nhưg mà allhinata lại ít ng viết quá n...