Hôm nay là ngày diễn ra trận đấu đầu tiên của vòng loại giải liên trường. Hinata từ sáng đã vô cùng hưng phấn, cậu hớn hở cất xe đạp, thầm nghĩ trong lòng 'Mình sẽ là người đầu tiên đến!...'.
Đột nhiên một trận lốc lướt qua hất cả người cậu ngã lăn.
"!?"
Hinata giật mình nhưng cũng ngay lập tức phản ứng lại, cậu vội bật dậy đuổi theo.
Trước phòng sinh hoạt clb.
"Hộc hộc... Hộc..."
Kageyama thở gấp, Hinata mệt tới nỗi nằm lăn quay trên sàn, cái đuôi bông xù trắng bóc cũng uể oải rũ ra trên mông cậu.
Nghe Kageyama nhắc tới số lần thắng và thua của hai người. Hinata đột nhiên nói:" 30 thắng và 32 thua..."
Nhìn khuân mặt đầy dấu chấm hỏi của Kageyama, Hinata nhỏ giọng nhắc tới:" Năm ngoái tớ thua cậu vào đúng khoảng thời gian này. Đó là một trận đại bại..."
Nhưng sau cậu đột nhiên lấy lại tinh thần, đứng dậy ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt vị vua cao ngạo đã cho cậu trận đấu đả kích đầu tiên, dõng dạc nói:"Tớ sẽ là người đánh bại cậu. Dù 10 năm hay 20 năm nữa, bất kể là bao lâu."
Kageyama vốn là một người không biết nói lời an ủi, thấy Hinata có chút trầm trọng, vốn còn đang luống cuống nhưng thấy Hinata ngay lập tức có thể lấy lại tinh thần, hắn thở phào nhẹ nhõm rồi lại bất đắc dĩ cười. Người mà hắn thích nào có phải là một người dễ bị đả kích, cậu mềm mại ngọt ngào nhưng cũng rất cứng cỏi, kiên cường.
Kageyama còn chưa kịp đáp lại thì Hinata nghe thấy tiếng các đàn anh dưới lầu, cậu vịn lấy lan can rướn người ra ngoài, vẫy tay:"Chào buổi sáng!!"
Đôi tai bông xù vểnh lên run rẩy trong ánh nắng mai buổi sáng, một làn có thổi qua mái tóc cam mềm mại bị thổi rối tung lên để lộ ra vầng trán trơn bóng trắng nõn.
Kageyama thấy Hinata rướn nửa người qua lan can, sau một lúc thất thần nhìn cậu, hắn hồi thần lại cũng quên mất bản thân định nói gì vội ôm lấy eo Hinata nhấc cậu ôm vào ngực, có chút tức giận trừng cậu.
__________________
"Được rồi, mọi người đã chuẩn bị xong chưa! Chúng ta đi thôi!" Thầy Takeda đứng trước xe vỗ tay hô lớn.
Cả đội lục tục cầm đồ lên xe.
"Hinata!!"
Hinata giật mình quay đầu lại, nhìn thấy đàn anh Tanaka, cậu đáp:"Dạ!"
Tanaka hớn hở giơ đồ trên tay lên, Hinata nhìn chữ trên túi. Gò má ửng hồng, hai lỗ tai vì xấu hổ mà cụp xuống trông như thể muốn trôn mình vào biển cam giấu đi.
Nhìn phản ứng của Hinata, Tanaka hài lòng cười lớn, ôm lấy cổ cậu kéo lên xe:"Hôm nay anh mày đã chuẩn bị rất đầy đủ đó. Cứ thoải mái nôn ra đi".
Thấy Hinata cùng Tanaka chậm chạp mãi chưa lên xe, Daichi đi xuống, thấy Tanaka ôm cổ cậu nhóc, còn đang chọc ghẹo. Anh không một động tác thừa tát lên quả đầu cạo trọc của đàn em bực mình nạt:"Còn không lên xe".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui
Fanfic-Tác giả có một trái tim thủy tinh, xin đừng buông lời tàn nhẫn. -Thật ra mình mới tập viết thôi nên truyện sẽ k được nuột lắm , mog mọi người thông cảm và góp ý nhiều hơn . -Từ trước đến giờ mình rất thích đọc nhưg mà allhinata lại ít ng viết quá n...