K.A36 : Trước trận đấu với Nekoma(2)

3K 326 58
                                    

Ngày mùng 6 tháng 5, 8h50 sáng.

Công viên thể thao Sougou, Karasuno, khuôn viên chơi bóng.

"Xếp hàng".

Không khí nghiêm túc bao trùm, cả hai đội đứng đối diện nhau.

Đối thủ truyền kiếp.

"Á?!!"

Hinata giật mình, đôi mắt tròn trợn to, cậu phải dùng sức bụm chặt miệng để cực lực ngăn bản thân hét lên.

Phản ứng kỳ lạ của cậu thu hút sự chú ý của mấy người đứng gần đó, đặc biệt cả ba người: Tsukishima, Kageyama, Yamaguchi đều đồng loạt nhăn mày, nhìn qua nguần cơn mọi việc.

"Chào đối thủ đi nào!" Daichi đầu hàng hô lớn.

"Hãy cùng thi đấu tốt!!"

"Thi đấu tốt!!!"

Cả hai trường cúi đầu chào nhau.

Sau màn chào nhau, mọi người giải tán, tranh thủ trước khi vào trận Hinata vội vàng chạy đi tìm cậu bạn mình tình cờ quen được.

"Kenma!"

"C-C-Cậu ở Nekoma hả?!" Đôi mắt cam mang theo ngạc nhiên cùng tràn đầy tò mò nhìn thẳng vào Kenma, giống như một đứa trẻ, đôi mắt ấy ngây ngô mang màu sắc ấm áp tràn đầy ánh sáng, trong trẻo mà tinh nghịch.

"Ơ. Ừ." Kenma nhìn cậu vội vội vàng vàng lao về phía hắn, đứng trước mặt hắn mà mở to đôi mắt tròn xoe, tò mò mà có chút nghịch ngợm, những người xung quanh đều có thể nhìn ra, giống một bé mèo nghịch ngợm, tò mò cẩn thận thăm dò xoay quanh người có thể sẽ là chủ nhân chăm sóc mình sau này, vừa đáng yêu lại vừa mê người.

"Cậu phải nói cho tớ chứ ~~" Hinata than thở.

Bên trong đôi hổ phách như có lưu quang chuyển động, giọng Kenma nghe vô tội đến lạ thường :"Tại cậu không hỏi....".

"...."

Nghẹn chết.

Thấy Hinata không phản ứng, Kenma rút đi ám sắc trong mắt, vô cùng tự nhiên lấy viên kẹo từ trong túi, bóc ra đút vào miệng cậu. Cảm giác mềm mại có chút ấm áp ẩm ướt khiến hắn vô thức dùng bụng ngón tay nhẹ vuốt lên ngón tay vừa chạm vào.

Hinata ngạc nhiên vì viên kẹo, nhưng cũng không có bài xích, thản nhiên chấp nhận, cậu ngậm viên kẹo ngọt ngào hương táo sắc mặt nghiêm túc nhìn Kenma :"Nhưng cậu đã nói 'lần tới nhé' khi rời đi!" Âm thanh tò mò đầy mềm mại :"Nên cậu chắc chắn đã biết!!".

Kenma vẫn duy trì vẻ mặt thản nhiên, giống như người ban nãy đột nhiên đút kẹo vào miệng người khác không phải là hắn :"Không phải chữ 'trường cao trung Karasuno' viết ngay trên áo cậu sao".

Hinata cảm thấy có chút quê, vung vung tay đảo mắt nghiêng đầu "khụ" một tiếng, che dấu cảm xúc xấu hổ đang dâng lên trong lòng.

"Ê, ê, ê, cậu muốn gì ở chuyền hai của bọn tôi hả?". Yamamoto với điệu bộ hung hăng, đôi mắt dữ tợn, cùng giọng nói sừng sộ tiến lại gần dọa cho Hinata giật mình, mặt tái mét, lùi lại.

"Bình tĩnh nào..." Kenma có chút không vui nhăn mày, kéo Hinata ra phía sau, che cho cậu.

Đúng lúc đó, Tanaka không chịu thua kém mà quắt mắt, tiến lại gần nạt nộ :"Thế cậu muốn gì ở bé con của bọn tôi hả?"

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ