K. A26 : Bị phát hiện

3.8K 352 34
                                    

Tắm xong cả 4 người 4 mặt nhìn nhau , trợn mắt .

"Quần áo Hinata đâu?" Ushijima bất đắc dĩ quay qua nhìn Tendou , nhìn khuân mặt đơ đơ của anh liền cạn lời .

" Anh đến quần áo của nhóc con cũng không nhớ sao "Goshiki mặt một vẻ không thể tin nổi khiến Tendou cáu điên đập cho một phát, Ushijima anh không trị nổi chẳng lẽ một thằng nhóc cũng không thể chắc, Tendou hừ lạnh.

___________________

Tendou không biết từ đâu lôi ra 1 quận len ném cho Hinata chơi một mình trong góc phòng.

" Không về phòng đi còn ở lại đây làm gì " Tendou cười 'thân thiện'.

Goshiki nhìn Hinata vẫn vô tâm vô phế nghịch quả cầu len ai oán . Hắn muốn ngủ cùng bé quýt nhỏ, cứ tưởng tượng một mạt mềm mại thơm tho rúc trong ngực, dùng tay nhỏ trắng nõn ôm chặt lấy hắn, càng nghĩ đôi mắt Goshiki lại càng đáng thương, nhưng ..... nhìn đàn anh Tendou mỉm cười cùng Ushijima chăm chú nhìn Hinata ..... Hay vẫn là thôi đi mai đằng nào chả gặp nhóc, quan trọng là phải có mạng để gặp được đã.

Lưu luyến nhìn bé con rực rỡ cười , Goshiki đứng dậy rời khỏi phòng .

Nhìn đàn em phiền phức cuối cùng cũng đã đi , Tendou bĩu môi "Cậu ta đã đi rồi đó, giờ cậu nói cho tôi chuyện về bé quýt nhỏ được chưa". Kéo Ushijima ra xa Hinata tránh cho cậu nghe được cuộc đối thoại của họ , Tendou bá lấy vai Ushijima kéo thấp xuống nói nhỏ .

Nhìn Hinata , Ushijima lưỡng lự " Hay là vẫn để cậu ấy tự mình nói đi". Sự việc kỳ lạ này vẫn nên được cậu nhóc đồng ý rồi mới nói đi , hắn cảm thấy mình rất thích cậu, vậy nên ......

Tendou nhìn Ushijima lắc đầu từ chối yêu cầu của bản thân liền chậc một cái nhưng lại không nói gì nữa quay đi " Tôi cảm thấy cậu nhóc vốn dĩ không phải như vậy ....".

Ushijima ngạc nhiên .

Tendou nhìn hắn cười nhưng không nói gì .

" Cậu đúng là quái vật ".

2 người hiểu ý nhìn nhau cười .

________________

" Đến giờ đi ngủ rồi". Tendou cầm lấy quận len trước mặt Hinata , cười nhìn ánh mắt tiếc nuối của cậu .

Ushijima trải đệm 2 người sát lại gần nhau rồi lấy ánh mắt ra hiệu cho Tendou ôm bé con ra giữa .

Nằm trong chăn, 2 mắt Hinata chớp chớp, cậu cảm thấy rất buồn ngủ nhưng cứ thấy thiếu thiếu một thứ gì đó mà không thể đi vào giấc ngủ, ôm lấy cái gối nhỏ, Hinata liên tục trở mình .

" Sao vậy".

Nghe thấy tiếng Tendou , Ushijima quay qua nhìn . Trong bóng tối , hắn dựa vào ánh trăng mờ ảo hắt qua kẽ rèm nhìn kỹ bóng hình bé con bên cạnh , im lặng. Hắn mong sẽ có một ngày, Hinata sẽ nói mọi chuyện của cậu cho hắn, bất kể chuyện gì, nếu đó thành sự thực thì thật tuyệt. Ushijima vô thức mỉm cười .

"Em muốn Tsukishima". Hinata cảm thấy bồn chồn, hơi thở xung quanh không phải hơi thở quen thuộc khiến cậu bất an , ôm chặt lấy cái gối mềm mại vùi mặt vào, rầu rĩ nói.

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ