Karasuno đang phải đối mặt với một rắc rối lớn nhất từ trước tới nay. Đó chính là....Kiểm tra cuối kỳ vào tháng sau.
Nói đúng hơn là 4 người: Tanaka, Nishinoya, Kageyama cuối cùng chính là Hinata.
Nếu không đạt tất cả các môn, hay nói cách khác nếu thi trượt dù chỉ một môn thì không thi đấu thi đá gì nữa hết.
Cả đội được một phen hỗn loạn, nguồn cơn hỗn loạn thì không khó để đoán được.
Suga nhìn vẻ mặt chân nản của Hinata, lại gần an ủi:"Hinata, anh chắc chắn với nhóc là không cần phải lo lắng như thế đâu".
"Cơ mà em chưa được điểm nào có hai chữ số cả anh ạ. Liệu có sao không anh?"
"Hể?!" Lần này thì đến lượt Suga đông cứng.
Tanaka cùng Noya đã sẵn chắc tư thế bồ tát chuẩn bị.
"Sensei, thầy cũng làm gì đó đi!"Hlv Ukai cũng gấp vội rống lên.
Âm thanh rên rỉ vang vọng trong sân tập.
________________________
Sau khi ngồi nghe giáo huấn cũng như hứa với đội trưởng Daichi.
Hinata kéo theo Kageyama không tình nguyện đuổi theo Tsukishima.
"Giúp chúng tôi học đi. Làm ơn đấy!" Hinata dắt theo xe đạp, hét lớn.
Nhìn thấy bên cạnh Hinata kè kè theo Kageyama, trước đó còn thấy cậu túm lấy cánh tay Kageyama kéo theo. Quan trọng là Kageyama mặc dù không hài lòng nhưng vẫn ngoan ngoãn theo sau, cái điệu bộ đó làm hắn nhìn mà thấy ghét. Mặt đương nhiên nói:"Hể? Đằng này không thích."
Hinata nghẹn lại.
Yamaguchi thấy cậu không biết nói gì liền một bên đỡ lời:"Dành một chút thời gian trước hoặc sau khi sinh hoạt CLB cũng được mà".
Thấy Yamaguchi đỡ lời cho Hinata, trong lòng Tsukishima hiểu rõ, không làm khó Hinata nữa mà chĩa đầu thương sang Kageyama đứng đực bên cạnh:"Chờ đã, để tên lùn tịt này xin cho cả hai thằng không phải có chút bất công sao? Có gì để nói không đằng ấy!"
Kageyama nhìn vẻ mặt ngạo mạn đá đểu của Tsukishima, tức giận nhưng bị Hinata chọc chọc ra hiệu, hắn lại không thể tự học được, vẫn phải lí nhí nói:"Làm ơn hãy dạy cho chúng tôi."
"Cái gì?"
"Hãy chỉ cho chúng tôi cách học đi" Kageyama hét lớn.
"Mấy đứa im hết cả đi! Tụi bây muốn phá làng phá xóm à!" Hlv Ukai mở bật cửa ra, quát lớn.
"X-Xin lỗi ạ!"
Cả đám vội vàng đi.
"Đúng rồi, nếu cậu muốn kéo điểm cao hơn tên đần bên cạnh thì buổi tối có thể đến học nhà tôi rồi sau ngủ lại cũng được" Tsukishima trên đường đột nhiên nói.
Hinata giật mình quay qua, rồi vui vẻ gật đầu đồng ý.
Kageyama không vui, dừng lại quay qua chất vấn:"Oi. Cậu có ý gì hả?"
"Không có gì, thuận tiện mà thôi".Tsukishima cười, không giải thích cũng không dừng lại vẫn tiếp tục đi bên cạnh Hinata.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của Tui
Fanfic-Tác giả có một trái tim thủy tinh, xin đừng buông lời tàn nhẫn. -Thật ra mình mới tập viết thôi nên truyện sẽ k được nuột lắm , mog mọi người thông cảm và góp ý nhiều hơn . -Từ trước đến giờ mình rất thích đọc nhưg mà allhinata lại ít ng viết quá n...