K.A11 : Đấu tập với Aoba Jousai (1)

5.1K 438 61
                                    

   

        " Chúng ta sẽ có một trận đấu tập với Aoba Jousai" . Takeda - sensei vui mừng đạp cửa chạy vào . " Chỉ là ... Chúng ta có một điều kiện ."

         " Điều kiện ?"

         " Kageyama phải chơi chuyền 2 cho đến hết trận ".Takeda- sensei nhìn vào tờ giấy thông báo , hơi nhấp kính .

         Tanaka tức điên lên , khuân mặt gằm ghè đáng sợ " Ý thầy là bọn họ chỉ chú ý đến thằng nhãi Kageyama ".

         "Tanaka im lặng " Daichi quay qua quát Tanaka " Cảm ơn thầy vì đã tranh thủ cơ hội đấu tập cho bọn em".

______________________

         Trên đường về , Kageyama đuổi theo Suga , " Lần này em sẽ là người bắt đầu , nhưng lần sau em sẽ trở thành thành viên chính thức bằng chính sức mình ".

         Suga ngẩn người nhìn cậu đàn em tự cao vừa mới tới , anh không nghĩ Kageyama sẽ đuổi theo mà tuyên bố với anh một cách hùng hồn như vậy .

          " Sao anh lại ngạc nhiên như vậy ."

          " Anh cứ nghĩ mình không đáng để em chú ý , nên không nghĩ em ....." Suga ngượng ngùng gãi đầu cười , đàn em năm nhất thật sự toàn một đám kỳ lạ luôn gây rắc rối , nhưng thật sự rất thú vị , anh nghĩ như vậy đấy .

       " Sao anh lại nghĩ như vậy " . Kageyama là ngạc nhiên .

       " Không phải năng lực của em khá hơn của anh sao". Suga cười , đây là năm cuối anh ở trong clb bóng chuyền , ngoài một chút thất lạc khi biết bản thân mình sẽ phải thay ra , Suga lại cảm thấy vui mừng khi clb có thêm nhiều thiên tài mới , có lẽ bọn chúng còn chưa thể khớp nhau , lại luôn xảy ra rất nhiều mâu thuẫn nhưng anh tin rằng bằng sức mạnh của đám bọn họ Karasuno sẽ càng ngày càng trở nên lớn mạnh, điều đó khiến sự thất lạc trong anh vơi bớt, thay vào đó là   .
" Anh không thể coi thường thứ được gọi là kinh nghiệm . Và hơn hết em muốn có được sự tin tưởng của đồng đội . Vì vậy em sẽ không thua đâu . "
Suga phì cười , có lẽ anh khá võ đoán về tính tình của cậu đàn em mới tới này rồi " Vậy anh cũng sẽ không thua đâu ".

        " Mà trên hết , không phải Kitagawa Daiichi hầu hết sẽ vào Aoba Jousai sao" Tanaka nói " Chú mày sẽ ổn chứ ".

       " Có lẽ nếu chung một trường thì sẽ khá ngượng ngùng . Nhưng hiện tại trong đầu em chỉ có nỗ lực mà tiến lên dành chiến thắng thôi " Kageyama thản nhiên nói .

         Cả đám đều bật cười , họ nghĩ có lẽ sự nối tiếp tạo nên sức mạnh của Karasuno đã bắt đầu .
Họ sẽ hạ gục Aoba Jousai.
" Vậy phải ăn mới có năng lực tiếp tục cố gắng được " . Daichi cười lớn quay qua cò mồi nhỏ bé của Karasuno .
Hinata lấy chiếc bánh lớn nhất ngậm trong mồm . Tay xách túi bánh vẫn còn nóng hổi . Đột nhiên bị cả đám nhìn qua , Hinata thoáng giật mình , ngây ngốc đáp lớn " Osu" .

         " Hinata chú dám ăn trước trong khi cả đám bọn anh còn chưa ăn sao ".
Tanaka sừng sổ , hằm hè xách cổ Hinata lên , lắc lắc .
Cái bánh trong miệng Hinata bị rút ra bởi một bàn tay to lớn " Này nhóc , lấy cái lớn nhất là không tốt đâu ". Nói rồi Tsukishima cắn một miếng lớn nhất trên phần mà Hinata vừa ngậm , liếm môi khinh bỉ liếc .

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ