K.A40: Lần tới....

422 59 7
                                    

Mặc dù cả đội rất hăng hái, đồng thời cũng toàn lực sử dụng vũ khí của bản thân nhưng Karasuno vẫn thua Nekoma 3 trận.

"Thành thật mà nói. Các cậu suất sắc hơn mong đợi của tôi. Đặc biệt là trong tấn công..." HLV Nekomata khích lệ, khuân mặt ông ấy hiện rõ nét vui mừng. Trước khi đến, ông còn từng lo lắng cho sự suy sụp của lão hữu từ những lời truyền miệng, và khi nhận được cú điện thoại từ chàng trai trẻ phụ trách cho đội bóng ông liền ngay lập tức nghĩ tới ' Ta sẽ đích thân đi xem thế nào '. Sau khi xem trận này ông nghĩ 'À, Karasuno vẫn ổn cả'.

Hiện giờ thứ mà các chàng quạ tràn đầy tiềm năng thiếu chỉ là sự huấn luyện đồng bộ và kết nối chúng lại với nhau.

"Cảm ơn ông ạ!"

Những lời nhận xét của HLV Nekoma giúp ích rất nhiều cho quá trình trưởng thành của cả đội, các chàng trai cúi đầu cảm ơn thể hiện sự kính trọng đối với vị HLV già trước mặt.

__________________________

Sau trận đấu cả hai đội cùng nhau dọn dẹp sân đấu.

Trong khi Kageyama nhìn chằm chằm Kenma thì Hinata lại đang hữu hảo giao lưu với Inuoka, cậu chàng nhanh nhẹn đuổi kịp và bắt được bóng của cậu trong trận đấu.

Hai người họ sôi nổi giao lưu những câu chữ khó hiểu khiến Tsukishima vẫn luôn lén nhìn Hinata không nhịn được nhíu mày thầm nghĩ 'họ đang nói cái gì vậy ?' mà không tự nhận ra được rằng bản thân hắn đã quá để ý đến Hinata.

Kenma vì tránh đi tầm mắt của Kageyama mà lặng lẽ lui ra sau ôm lấy eo Hinata dụi mặt lên đỉnh đầu cậu, khẽ hôn lên gốc tai trắng muốt xinh đẹp, hít lấy hương thơm mềm mại, ngọt ngào. Khiến cả phòng đầy người kinh ngạc nhìn qua trợn mắt lên lườm hắn.

Ennoshita không biết từ đầu đi qua, nắm lấy cánh tay Hinata nhẹ kéo cậu ôm vào trong lồng ngực, ánh mắt hình viên đạn lướt qua tên nhóc trông có vẻ yếu ớt nhưng lại vô cùng to gan trước mặt.

"Cậu mau qua giúp đồng đội để có thể sớm về đi. Các cậu còn phải bắt chuyến tàu cao tốc trở về Tokyo nữa".

Thấy đồng đội của Hinata ôm lấy cậu, Kenma nhăn hai đầu lông mày. Này có phải quá mức bảo vệ không, huống chi tiếp xúc của hai người họ rất thân mật, mà vừa nãy hắn thuận lợi ôm Hinata vào lồng ngực là do đột ngột nên cậu không kịp phản ứng, mà bây giờ Hinata lại ngoan ngoãn để đàn anh ôm đi, điều này nói rõ bình thường cậu cũng không ít tiếp xúc thân mật với đồng đội. Đúng, không phải chỉ riêng với đàn anh kia, mà còn cả với những người khác nữa, đặc biệt là cậu trai tóc vàng đeo kính đó không chỉ là thân cận mà còn trộn lẫn chút ít ỷ lại. Phản ứng này của cậu giống như những việc này rất bình thường, giống như ăn cơm uống nước vậy.

Kenma thầm ghi nhớ trong lòng, cũng không có phản ứng lại Ennoshita, nhìn sâu Hinata rồi quay người đi tìm hiểu tin tức.

Này đó chút nhàn chuyện cũng không phải quá khó khăn để tìm hiểu.

Trùng hợp là Noya còn đang cùng Libero của Nekoma nói chuyện. Kenma thuận lợi hòa vào cuộc nói chuyện của họ, mờ mịt tìm hiểu tin tức của Hinata.

(Allhinata) Bé Cưng Này Là Của TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ