Để tránh cho người nghe phải khủng hoảng chuyện này vẫn là càng ít người biết càng tốt, còn thi thể của Hồng Nhụy, chỉ có thể nói rằng thời điểm bọn họ đến xem đã thấy hóa thành tro bụi. Bởi vì người chết quỷ dị, sau khi chết biến thành như nào đều cũng là có khả năng.
Tình cảm giữa hai mẹ con kỳ thật cũng phi thường lạnh nhạt, sau cái chết của con gái, mẹ của nàng cũng không quá thương tâm, ngược lại càng muốn nhanh chóng đem thi thể nàng đi hỏa táng sau đó cùng tình nhân rời khỏi…….
Trong viện Lâm gia….
Lâm Mạc chớp mắt, cùng với Quý Thế Lăng ngồi đối diện không nói lời nào.
Nửa đêm rời khỏi sở cảnh sát, về đến nhà cậu liền lập tức vào phòng ngủ một giấc, chờ đến khi tỉnh dậy lại đi vào viện múc nước ở dưới giếng lạnh lẽo lên rửa mặt, liên tục tát nước lên mặt mấy phát bản thân lúc này mới sảng khoái ngẩng đầu…….
Kết quả nhìn thấy ông chủ Quý ngồi ngay ngắn trên ghế, toàn bộ quá trình đều quan sát mình như thế nào mở đôi mắt mơ màng, nửa mê nửa tỉnh bước chân loạn choạng đi đến cạnh giếng, lại đánh cái ngáp, ỉu xìu uể oải đổ nước, bẹp bẹp dùng nước rửa mặt…….
"Ha……sớm". Lâm Mạt gương mặt tươi cười ngại ngùng, trong lòng chửi thầm, anh ta có chuyện gì mới sáng sớm đã đến nhà mình?
Quý Thế Lăng tay đặt trên bàn, nâng mắt nhìn lên không trung một chút lại nhìn về phía Lâm Mạc gật đầu: "Sớm".
"Còn sớm?! Đã là giữa trưa, Mạc bảo". Lâm Cù ở bên kia đánh cái ngáp nói.
"Giữa trưa?" Lâm Mạc ngẩng đầu nhìn mặt trời, phát hiện quả thật đúng như vậy, bất quá thời tiết hôm nay âm u, cho nên cậu không có nhận ra.
"Em cũng thật là, như vậy còn ngủ được y như là heo con". Lâm Cù lại ngáp một cái, ngày hôm qua tận mắt trông thấy Hồng Nhụy như vậy, trở về nhà hắn liền không thể ngủ ngon, chờ đến sáng hôm sau nhìn đến Lâm Phác muốn đi làm mới phát hiện anh trai mình mắt cũng xuất hiện quầng thâm rõ ràng.
Nhưng còn Lâm Mạc, thật ra buổi sáng Quý Thế Lăng đến hắn cũng đã đi gọi người dậy, kết quả em trai mình ngủ như là một con heo vậy, kêu như thế nào cũng không chịu dậy, còn lăn một vòng sau đó chui vào trong chăn. Vì tránh để cho Mạc bảo bị ngộp chết, bản thân cũng chỉ đành lui ra ngoài phòng.
"Vừa lúc ăn bữa trưa, giữa trưa chúng ta liền ăn ở cái bàn trong sân đi, hôm nay cửa hàng có chút bận, ba và anh cả sẽ không trở về".
Nói xong, Lâm Cù liền đi vào phòng bếp nhìn xem thức ăn đã nấu xong chưa, thật sự là quá đói, trước liền ăn vụn một chút.
Vì thế, chỉ để lại Lâm Mạc ngồi ở trên ghế đối mặt với Quý Thế Lăng. Đối phương không nói lời nào, chỉ trầm mặt mân mê cái ly bên cạnh.
Lâm Mạc vừa nhìn, phát hiện tay đối phương thật đẹp, khớp xương rõ ràng, ngón tay thon dài, cúi đầu nhìn tay chính mình, trong lòng thở dài: "Nhiều thịt….".
Thời điểm cậu đặt tay lên bàn, Quý Thế Lăng cũng trộm liếc mắt ngắm một chút, ngón tay co duỗi, thật muốn nắm lấy bàn tay đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Dân quốc bắt quỷ ký - Cung Thanh Hãn
Mystery / ThrillerĐam mỹ, chủ thụ, HE. Văn án: Nói về cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của một vị thiếu gia ở thời dân quốc. Độ dài: 40 chương Vừa đọc vừa edit nên có lỗi gì thì cứ bình luận nhắc, sẽ sửa ngay nếu hợp lý