"Hồng hộc...hồng hộc...", âm thanh thở dốc nặng nề vang vọng khắp hành lang lầu hai, Hồng Vũ vẻ mặt tràn đầy kinh hoảng, ánh mắt sợ hãi nhìn xung quanh, sợ bản thân không chú ý một chút, xung quanh liền sẽ nhảy ra một con quỷ.
Lúc ở tầng ba, bản thân đang chỉ huy đàn em đào vách tường để lấy đồ vật cất giấu bên trong, đột nhiên có tiếng nước tí tách vang lên, khi đó, còn nghĩ nhà vệ sinh tầng ba rỉ nước.......
Trên thực tế, đúng là như vậy, trong chốc lát, liền thấy từ nhà vệ sinh chậm rãi tràn nước ra bên ngoài, dần làm ướt chân của bọn họ.
Hồng Vũ phiền chán đá chân, lớn tiếng bảo những người kia tăng tốc đào lên.
"Bệnh viện rách nát". Tên này phỉ nhổ.
"Đại ca, nơi này thấm nước". Đúng lúc này, một người chỉ vào vách tường nói.
Hồng Vũ nhíu mày, lại gần, phát hiện trên mặt vách tường, đúng là đang chậm rãi thấm nước: "Không cần quan tâm, tiếp tục đào".
Đàn em gật đầu, ra sức đào tiếp, một lát sau, rốt cuộc cũng nghe thấy có người nào đó đã đào ra được một cái hang.
Hồng Vũ híp mắt nhìn, quả thật xuất hiện một cái hang nhỏ bằng bàn tay, người kia hưng phấn cúi đầu nhìn một chút, đột nhiên kinh ngạc nói: "Đại ca, bên trong nơi này có chứa thứ gì đó".
"Không phải là cơ quan chứ?". Một người khác xen vào hỏi.
"Thử xem, mau thử xem".
Tên kia nghe vậy, hưng phấn đưa tay thọc vào trong, chậm rãi sờ soạng, đột nhiên sắc mặt trở nên cổ quái.
"Làm sao vậy?". Người bên cạnh hỏi.
".......Có chút cảm giác ẩm ướt......." Tên kia chần chờ đáp.
"Vô nghĩa, trên tường này đều thấm nước, cũng không phải là ướt nhẹp".
Thế nhưng, cảm giác có chút không đúng lắm a...... trong lòng nghĩ, muốn rút tay về, nhưng mà vừa động, liền có thứ gì đó giữ tay lại.
"A----"
Tên kia hét toáng lên, theo sau đó cũng làm cho những người khác hoảng sợ: "Có cái gì đó đang bắt lấy tay tôi, thật đó!".
Người một bên kêu to, một bên ra sức rút tay ra, thế nhưng một chút cũng không rút được.
Vào lúc những người đứng xem điều thấy kỳ quái, thì bỗng nhiên ở trên vách tường, từng bàn tay trắng xanh vươn ra giữ chặt lấy họ.
"Đây là có chuyện gì?"
Vài người gan lớn liền cầm vũ khí trên tay, chém một đao vào bàn tay kia, bàn tay trắng xanh bị chặt đứt, thế nhưng lộ ra không phải là máu thịt đỏ tươi, mà là một mảnh thịt trắng phồng rộp.
Ngay sau đó, cánh tay bị gãy nhanh chóng lại lần nữa quấn lên trên thân thể của bọn họ, không thể xoay chuyển, càng nhiều bàn tay trên vách tường, trên mặt đất duỗi ra, bao lấy thân thể, lôi kéo chân tay của bọn họ.
Hồng Vũ đứng khá xa, lúc này đôi chân cũng đã cứng đờ, nhìn vào chỗ góc tường, đột nhiên xuất hiện hai thứ đồ vật màu trắng, hai thứ kia tròn vo, chậm rãi xoay chuyển, 'nhìn' chuẩn xác vào vị trí của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Dân quốc bắt quỷ ký - Cung Thanh Hãn
Mystery / ThrillerĐam mỹ, chủ thụ, HE. Văn án: Nói về cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của một vị thiếu gia ở thời dân quốc. Độ dài: 40 chương Vừa đọc vừa edit nên có lỗi gì thì cứ bình luận nhắc, sẽ sửa ngay nếu hợp lý