Vài ngày tiếp theo, Quý Lộc An không có thời gian đi quản việc làm ăn của Quý gia, nhưng mỗi ngày đều ra ngoài, Quý Thế Tài từng trộm đi theo, phát hiện ông đến tổ trạch Quý gia, vốn còn định vào xem, nhưng vừa đi đến cửa đã bị phát hiện, tiếp theo là bị đuổi về.
Đến tối, Quý Lộc An lại mang về một mộc bài dính máu, bảo tên này mỗi đêm đi ngủ đều phải mang theo bên người, Quý Thế Tài có hỏi một chút đó là thứ gì, nhưng trông thấy sắc mặt tái nhợt của ông, cuối cùng cũng chẳng hỏi được gì.
Sắc mặt của Quý Lộc An ngày càng trở nên nhợt nhạt, mặt cắt không còn giọt máu, có thời điểm bản thân lơ đãng vén tay áo ông lên xem, liền trông thấy mấy vết sẹo ghê người trên tay, mỗi một chỗ đều còn rất mới, như là......như là mỗi ngày đều được cắt ra để lấy máu.
Trong lòng Quý Thế Tài tò mò chịu không nổi, hôm nay liền mang theo mộc bài dính máu, đêm khuya lén trốn đến viện của ba mình.
Sân của ông so với sân nhà mình còn muốn tối hơn, ngày thường đều đốt đèn để phòng tiểu đêm mà bây giờ tất cả đèn đều đã tắt, nhìn có vẻ như là đã vài ngày rồi không có đốt, trong viện tối đen Quý Thế Tài cũng không dám đi loạn sờ vách tường, nhờ vào tia sáng ít ỏi của ánh trăng mà đi đến cửa phòng ngủ.
Ai ngờ, còn chưa đến nơi, thân thể liền cứng đờ, bởi vì bản thân thấy cái thứ giống như đêm hôm đó, đang tụ tập ngoài cửa phòng của Quý Lộc An, vì sao lại nói là tụ tập, bởi vì lần này không phải chỉ có một con, mà là vài con, vì đều là màu đen, cho nên không thể đếm được số lượng cụ thể.
Chuyện này rốt cuộc là sao?!.
Tay Quý Thế Tài gắt gao nắm lấy vách tường, không dám phát ra tiếng động, nửa ngày sau, liền nhìn thấy ba mình sắc mặt tái nhợt xuất hiện trước cửa phòng, gương mặt kia được ánh trăng chiếu đến, trắng xanh, càng giống như là quỷ......
Chỉ thấy ông cầm lấy một con dao nhỏ vén tay áo lên, tựa hồ không có cảm giác, ở trên tay mình cắt lấy một nhát, máu liền chảy đầy đất, mà những thứ kia tựa như ngửi thấy được mồi ngon, liền như nổi điên mà chen chúc đi đến, vươn cái lưỡi thon dài ra liếm láp......
Cả người tên này đều chấn kinh rồi, thì ra những vết thương trên tay ba mình là xuất hiện như vậy...
Hẳn là do quá mức sợ hãi, chân của Quý Thế Tài mềm nhũn, tay cũng rối loạn, bang một tiếng va vào trên vách tường.
Một thanh âm tầm thường như vậy, khẳng định sẽ không khiến người chú ý, nhưng mà bây giờ, trong bầu không khí quá mức yên tĩnh, sau khi có tiếng động phát ra, những con quỷ đang liếm láp liền yên ắng trở lại, đồng loạt ngẩng đầu nhìn về phương hướng đó.
Từng đôi mắt đỏ tươi đầy tham lam gắt gao nhìn chằm chằm, làm cho bản thân phải nỗ lực dựa vào tường, mới không ngã xuống.
Ban đầu Quý Lộc An còn nghĩ ai không biết sống chết mà đến đây, đúng lúc đút đám quỷ này, không ngờ lại là con ông.
"Ngươi vì sao lại đến đây?! Ta không phải đã nói ngươi phải ở trong phòng sao!". Quý Lộc An vừa kinh ngạc vừa tức giận hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Dân quốc bắt quỷ ký - Cung Thanh Hãn
Mystery / ThrillerĐam mỹ, chủ thụ, HE. Văn án: Nói về cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của một vị thiếu gia ở thời dân quốc. Độ dài: 40 chương Vừa đọc vừa edit nên có lỗi gì thì cứ bình luận nhắc, sẽ sửa ngay nếu hợp lý