Chương 39 Dân quốc bắt quỷ ký

5 0 0
                                    

Quý Thế Tài vừa thấy một trận quang mang chói mắt liền không cầm lòng được nhắm hai mắt lại, bên tai truyền đến tiếng kêu thê lương không dứt, chờ mở mắt ra lần nữa, xung quanh hai người Lâm Mạc đã sạch sẽ, những con quỷ kia biến mất hầu như không còn, chỉ dư lại một ít đang nằm trên mặt đất.

Mà người vừa rồi còn nở nụ cười hung tợn là ba mình lúc này lại miệng phun máu đen, nằm bất động trên mặt đất.

Sắc mặt của ông dần có tia thanh tỉnh, hoảng sợ nhìn hết thảy sự việc trước mắt, đến khi ánh mắt nhìn đến con trai mới dừng lại, trong miệng lẩm bẩm gọi tên con, giãy giụa muốn đứng lên, lại tựa như không còn khí lực, máu tươi trong miệng chảy thành dòng.

"Ba!" Quý Thế Tài nhìn thấy vậy liền kinh hô một tiếng, bất giác chạy ra khỏi phạm vi bảo vệ của đồng tiền, nó vì thế mà rơi xuống đất được Lâm Mạc thu hồi lại.

"Thế Tài…..". Quý Lộc An suy yếu gọi, nhìn người  đang quỳ trước mặt ông, lặng yên rơi nước mắt.

"Ba!". Bản thân bi thương gọi một tiếng, đem ba mình nâng dậy, trong miệng cứ lặp lại lời xin lỗi.

Ông lắc đầu: "Không thể trách ngươi Thế Tài, đều là do ta có lòng tham, chỉ nghĩ muốn độc chiếm Quý gia…..".

Quý Lộc An ngẩng đầu nhìn Quý Thế Lăng, trong mắt tràn đầy sự hối hận, kỳ thật ông không cam lòng một đứa nhỏ bị chèn ép vậy mà có một ngày lại quật khởi, địa vị còn cao hơn mình, làm bản thân kinh hồn táng đảm, sợ một ngày nào đó đối phương sẽ giẫm chính mình mà vươn lên.

Hết thảy đều là báo ứng!

Hiện tại, Quý Lộc An đã là đèn tắt dầu hết, nhìn ông cứ mãi phun máu đen liền biết, thân thể đã bị đám quỷ vật kia hủy hoại hoàn toàn.

Quý Thế Tài ôm lấy ba mình không buông, đám quỷ xung quanh ngo ngoe rục rịch, muốn hút máu tươi của ông để khôi phục.

Quý Lộc An suy yếu nâng tay, nhìn Lâm Mạc: "Giết ta đi".

Ông hiện tại, nếu có thể sống sót cả đời này sẽ phải tránh né ánh mặt trời.

Tên này khẩn cầu: "Cho ta cùng ba ở cùng nhau thêm chút nữa, được không?".

Yêu cầu này, cậu cũng muốn đáp ứng, nhưng mà đám quỷ vật kia sẽ không thể thành thật mà đứng mãi một bên nhìn bọn họ, cho nên lúc Quý Thế Tài nói xong câu này, những con quỷ kia liền như điên rồi nhào về phía đó, phải nói là nhào vào người Quý Lộc An, bọn nó biết chỉ cần ăn người này, thương thế của mình mới có thể tốt lên.

Lâm Mạc đương nhiên không có khả năng để chúng đi qua, mấy con quỷ này đã không còn quá đáng sợ, lập tức bị tiêu diệt gần như không còn, chính là sinh mệnh của ông ta càng thêm suy yếu.

Liền vào lúc cậu tiêu diệt xong đám quỷ, mấy cái bình còn dư lại trong phòng tuy lúc nãy đã bị hủy đi rất nhiều, nhưng vẫn còn sót lại một ít lúc này lại vỡ ra, nước đen chảy đầy đất.

Hơi thở của Quý Lộc An càng lúc càng mỏng manh, nói với con mình vài câu, liền nhìn Quý Thế Lăng, suy yếu nói: "Hết thảy mọi việc điều là do ta gây ra, không liên quan đến Thế Tài, Quý gia giao cho ngươi, cầu xin ngươi buông tha cho con của ta".

(Edit) Dân quốc bắt quỷ ký - Cung Thanh HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ