"Sao lại như vậy?". Nhóm người ngẩng đầu nhìn lên tầng ba.
"Chúng ta đi lên trước rồi hãy nói, mấy người cầm súng canh giữ ở chỗ cầu thang lầu hai, nhớ chú ý an toàn, bùa tôi đã đưa cho mọi người, nên dùng thì nhớ phải dùng". Lâm Mạc nói với vài người.
"Nếu như là con tin chạy xuống, thì trước tiên hãy mang người ra ngoài".
Trước khi tiến vào, cậu đã cho mỗi người một lá bùa, bảo vệ bản thân bình an.
Mọi người đều đồng ý, nhóm cầm súng thủ tại chỗ, nhóm còn lại đi theo Lâm Mạc lên lầu xem tình hình.
Vừa lên tầng ba, liền trông thấy có vài người đang thất thố kinh hoảng chạy đến, Lâm Cù nói bọn họ chạy xuống tầng hai, sẽ có người mang ra ngoài.
"Phòng kia!". Lâm Mạc đột nhiên chỉ vào một trong những căn phòng bệnh: "Cửa đang mở".
"Chúng ta vào xem". Quý Thế Lăng ở bên cạnh cậu nói.
Mọi người liếc mắt nhìn nhau, vô cùng cẩn thận đi về bên đó.
Cánh cửa khép hờ, Lâm Mạc đứng ngay trước cửa, Lâm Cù cùng Quý Thế Lăng đứng ở hai bên, nhìn cậu vươn tay đẩy cửa phòng......
"A! Chịu chết đi!". Một giọng nữ trung khí mười phần truyền đến, theo sau là một bàn chân.
"Chị Khai Thiên, là em!" Lâm Mạc quyết định nhanh chóng hô lên.
Đồng thời, Lâm Cù ở bên cạnh vươn một tay chặn lại cái chân đang đá qua đây: "A đau, Vương Khai Thiên, cô có luyện thiết cước phải không".
Đau muốn chết!
Vương Khai Thiên ngây người chớp mắt một cái, ngay sau đó liền vui mừng đến rớt nước mắt: "Mạc bảo, Lâm Cù! Các người cuối cùng cũng đã đến".
Sau khi cô kích động xong, đột nhiên dựng thẳng một ngón tay 'suỵt' một tiếng, sau đó đưa mấy người vào phòng.
"Ông chủ?!". Vừa bước vào, trong phòng liền vang lên một âm thanh kinh ngạc, đại hán kia vừa che ngực vừa nhìn về phía Quý Thế Lăng.
"Đại Thành". Nhìn về phía đại hán, anh tiến lên một bước, cau mày xem xét miệng vết thương ở ngực đối phương: "Ngươi bị thương?".
"Là do cứu tôi..." Vương Khai Thiên áy náy đi đến.
Đại Thành vội vàng xua tay: "Không có gì đáng ngại!".
"Cuối cùng là làm sao?". Lâm Mạc nhìn thoáng qua căn phòng, phát hiện ngoại trừ Vương Khai Thiên, Đại Thành, còn có một vị bác sĩ mặc áo blouse trắng cùng vài người trong bệnh viện.
Vương Khai Thiên ngồi ở một bên sô pha, nói chút chuyện vừa phát sinh.
Lúc trước trong phòng bệnh, nhóm người bọn họ bị cột vào nhau, may mắn phía sau nàng là bác sĩ, có một con dao phẫu thuật ở trong áo khoác, cho nên cô vẫn luôn tìm kiếm cơ hội, có thể tháo bỏ dây thừng chạy đi.
Mà sau khi phát sinh sự tình ngoài cửa, mắt thấy bệnh viện này cũng không bình thường, mặc kệ là người bị trói, hay là đàn em của Triệu Hành, thật ra đều sợ đến không chịu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Dân quốc bắt quỷ ký - Cung Thanh Hãn
Misteri / ThrillerĐam mỹ, chủ thụ, HE. Văn án: Nói về cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của một vị thiếu gia ở thời dân quốc. Độ dài: 40 chương Vừa đọc vừa edit nên có lỗi gì thì cứ bình luận nhắc, sẽ sửa ngay nếu hợp lý