Chương 66: Bí mật anh chôn vùi.
Trước đây chưa yêu nhau, cậu chẳng tài nào biết nổi thật ra Uryu che giấu rất nhiều bí mật, cho đến thời điểm hiện tại, khi bắt đầu sống chung một nhà, Sakura mơ hồ tìm được điểm không thích hợp.
Cái cách mà hắn vô thức ôm lấy cánh tay mỗi khi mưa lất phất rơi xuống mỗi đêm tối là thói quen mà có lẽ hắn đã hình thành trong một đoạn thời gian dài, điều này khiến Sakura nổi lên vài tia nhói đau.
Sakura biết Uryu trọng sinh trở về, nhưng chưa từng tưởng tượng vết thương thuở quá khứ đi theo hắn đến tận chân trời góc bể thế này!
Vốn tưởng bấy nhiêu là đủ rồi, song, cho đến tận tháng bốn, Sakura mới phát giác có điều gì đó sai lệch.
Nhiệm vụ chính tuyến đã hoàn thành từ đầu tháng ba, hơn nữa cái cốt truyện gốc đã trôi về phương nào, hệ thống cũng đã nói cho cậu biết là những sự kiện diễn ra sau khi cậu xong nhiệm vụ đều đã bị hủy bỏ, chứng minh độ lệch xa nguyên tác ở thời điểm hiện tại.
Đồng thời giao cho cậu nhiệm vụ phụ khá mơ hồ.
Nhiệm vụ phụ nói rằng — Tìm ra manh mối ẩn sâu trong nguyên tác.
Sakura lẩn quẩn ở đây cũng được một khoảng thời gian, cậu mò mẫm hết các chi tiết bản thân nghĩ đến nhưng hệ thống vẫn chưa thông báo hoàn thành, chứng tỏ nhiệm vụ phụ không xê dịch bao nhiêu, vững vàng tựa bức tường thành, khiến cậu nhiều lần vắt óc đau đầu.
Rốt cuộc là sai chỗ nào cơ chứ?
Tuy nhiên, bây giờ, cậu nghĩ mình đã có thể nắm rõ chân tướng rồi.
Sakura không hề phán đoán điêu ngoa, bằng mắt thường đều có thể nhìn thấy biểu hiện kỳ quái của Uryu trong tháng này.
Tâm trạng mệt mỏi cộng thêm quầng thâm mắt khiến Uryu trở nên sa sút, hình như đối phương đang lo âu việc gì đó.
Thân là người yêu, Sakura quan tâm hỏi mấy lần, nhưng mỗi lần như vậy hắn đều khó khăn dời đề tài.
U ám sâu trong lòng, dẫu có gột rửa vẫn để lại vết nhơ nhuốc xấu xí.
Hắn không muốn bạn nhỏ biết được quá khứ tối đen của mình, cũng không muốn bạn nhỏ bị mình làm liên lụy.
Dẫu có trọng sinh, hắn cũng chẳng tài nào đoán được tương lai có lặp lại sự kiện in hằn vào tiềm thức hay không, cho nên thần kinh hắn đang lâm vào trạng thái lo âu căng thẳng.
Lỡ như hắn không dính phải mà tất cả việc đó đánh úp xuống người Sakura thì sao?
Lỡ như bạn nhỏ lâm vào nguy hiểm thì sao?
Bao nhiêu câu hỏi quấn quanh trái tim lơ lửng treo trên cao của hắn, khiến Uryu chưa có giây phút nào yên lòng.
Hắn giả vờ bày ra dáng vẻ bám người, thực chất chỉ muốn đi theo bảo vệ bạn nhỏ. Uryu đã nghĩ, hắn có thể nhận hết thảy vết thương đau đớn kia, nhưng riêng cậu thì không thể dính một vệt xước nào!
Uryu biết Sakura hoài nghi việc hắn có đang che giấu điều gì đó, hắn cũng muốn bộc bạch nỗi phiền muộn bản thân chôn vùi bao nhiêu tháng qua, nhưng cuối cùng lại không biết bắt đầu từ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura/ Wind Breaker] Sắm Vai Nhân Vật Để Lật Đổ Cốt Truyện!
FanfictionSakura có mơ cũng không tưởng tượng được, bỗng một ngày bản thân phải sắm vai nhân vật để lật đổ cốt truyện nhảm nhí. Sakura nhăn nhó nhưng hệ thống quái quỷ kia lại bắt cậu đi đúng thiết lập ban đầu, không thể OOC. Cái chó gì thế, làm sao cậu có th...