TG1 - Lật đổ cốt truyện hào môn (1).

3.2K 373 30
                                    

Chương 1: Cốt truyện hào môn quen thuộc.

Nơi tận cùng của sự lạnh lẽo không phải Nam cực mà chính là lòng người, Sakura nhìn từng người lập bao nhiêu âm mưu quỷ kế để dành được tấm vé xuyên qua các thế giới khác nhau. Cậu trầm ngâm suy nghĩ, ánh mắt sâu không thấy đáy. 

Tấm vé này có kiểu dáng tương đối bình thường, một màu xanh tràm xen lẫn tông trắng phác họa thêm chút gì đó ngộ nghĩnh của những mã vạch không rõ ràng. 

Sở dĩ tấm vé này được trân quý đến vậy bởi vì cuộc sống người dân ở đây đã quá nhàm chán, họ muốn xuyên qua các thế giới khác nhau để phiêu lưu lẫn cảm nhận hết sự đẹp đẽ của vũ trụ rộng lớn. 

Khỏi phải nói, Sakura cũng ngán ngẩm cái hành tinh lúc nào cũng trầm lắng, thời gian trôi qua quá nhanh khiến cậu quên mất việc bản thân đã trưởng thành như thế nào, hơn thế nữa, nơi đây lấy máy móc làm chủ yếu, đi đâu cũng thấy những con robot vô tri vô giác, dù cho nó có thể giúp ích cho cuộc sống rất nhiều nhưng lại không hề có cảm xúc giống như con người. Vả lại, thành phố cậu đang sống cũng chỉ vỏn vẹn vài nghìn người, nó là con số đáng báo động vì quá ít, khiến việc giao tiếp dần trở nên thu hẹp và khiến mọi người càng ngày càng ẩn mình hơn.

Điều đó làm cho Sakura rất khó chịu, không chỉ cậu mà những người có máu phiêu lưu đây đó cũng như vậy. 

May mắn thay, từ mấy năm đổ lại xảy ra một vụ nổ lớn ở trung tâm hành tinh khiến các vết nứt xuất hiện, cũng vì thế xuất hiện một lỗ hổng kỳ bí. Cứ cách sáu tháng nó sẽ xuất hiện một luồng sáng bí ẩn để giúp những người muốn đi khám phá có cơ hội, bằng cách nào đó nó sẽ tạo ra mê cung thử thách, khi hoàn thành hết tất cả hoặc dùng sự may mắn và bản lĩnh để đoạt lấy tấm vé bằng những con đường tắt khác nhau.

Sakura chỉ mới đi đến con hẻm thứ năm của mê cung đã may mắn lấy được tấm vé đặc biệt nọ, có lẽ sự may mắn của Sakura đã đạt công hiệu tối đa trong cuộc đấu tranh lần này.

Qua vài phút sau khi Sakura rời đi, toàn mê cung phát ra âm thanh cực kỳ vang, nội dung như sau.

Xuất hiện rồi, người phù hợp với tấm vé lần này.

Khi âm thanh biến mất, toàn bộ người chơi ngơ ngác một hồi, sau cả đoạn thời gian bọn họ hít một hơi lạnh, nghiến răng vì bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp!

Nơi khác, Sakura đứng trong căn phòng được chỉ định, đây sẽ là bước đầu tiên thay đổi vận mệnh của cậu. Căn phòng với tông chủ đạo là màu be mang lại cảm giác ấm áp vô cùng, xung quanh được trang trí bằng những bức tranh ngộ nghĩnh, giữa căn phòng có một chiếc ghế sofa lớn cùng với chiếc bàn gỗ lưng chừng. Cậu bối rối tiến vài bước, bất chợt nghe được âm thanh từ đâu đó.

Giữa không gian xuất hiện cái màn hình cỡ lớn, tiếp đấy là một con mèo nhồi bông trông kỳ cục cực kỳ. 

Mắt to gần bằng mặt, miệng thì chỉ có một dấu x, trên đầu gắn thêm cái mũ nhỏ xíu, còn mặc quần áo đi biển nữa. Sống mười mấy năm, đây là lần đầu tiên cậu thấy cái tạo hình chẳng ăn nhập với nhau như thế này.

[AllSakura/ Wind Breaker] Sắm Vai Nhân Vật Để Lật Đổ Cốt Truyện!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ