Chương 48: Đời đời kiếp kiếp, luôn hướng về em.
Ngày kỷ niệm đã đến, dừng lại ngay bến đỗ thuộc về nó.
Vốn thích biển, Suo ngỏ ý muốn một chuyến đi chơi ở đó, với cả anh cũng có việc quan trọng muốn bày tỏ, chọn khung cảnh phù hợp sẽ tăng sự lãng mạn hơn. Suo nghĩ đi tính lại, bãi biển với bờ cát trắng vẫn là điểm đến tuyệt vời.
Dĩ nhiên Sakura cũng rất tán thành, cậu nắm chặt món quà giấu trong túi áo khoác, leo lên xe ô tô.
Bãi biển cách nhà năm mươi cây số, không quá xa.
Chẳng mấy chốc đã đến nơi, Suo liên hệ với bên bộ phận khách sạn, để một phòng trống cho mình. Anh gửi xe dưới bãi đỗ của khách sạn, sắp xếp hành lý gọn gàng rồi cùng mèo nhỏ tới quầy lễ tân lấy chìa khóa.
Cả hai người lên thang máy, vào phòng.
Thoáng mát, ban công hướng thẳng ra biển là những gì Sakura thấy được khi đặt chân đến đây, rèm cửa nhạt màu gọn gàng buộc hai bên, chính giữa phòng gồm có chiếc giường rộng lớn sạch sẽ. Sakura đặt vali qua một bên, lén lút chạy vào phòng vệ sinh.
Cậu khóa cửa, lôi hộp quà trong túi áo ra, ngắm vài lần. Món đồ này thực sự chứa đựng cả tấm lòng của cậu, háo hức là điều tất nhiên. Sakura vuốt ve khung hộp, ánh mắt le lói rực sáng giống đốm lửa giữa đêm tàn.
Phía bên kia, Suo thấp thỏm nghĩ đến đồ vật giấu kín dưới đáy vali, khóe miệng dẫu có cong lên rất nhẹ nhưng trái tim của anh vẫn vô cùng căng thẳng. Mèo nhỏ liệu có chấp nhận lời ngỏ không?
Suo đợi rất lâu mới đợi đến ngày hôm nay, cầu hôn vào dịp kỷ niệm thực sự là một điều gì đó vô cùng tuyệt vời. Trong cuộc đời của anh, Suo đã nhiều lần mong ngóng hạnh phúc từ người bầu bạn cả quãng đường dài, chỉ là tính tình anh không tốt, cũng chẳng có tuyến lãng mạn, nói chuyện nhạt nhẽo ảm đạm khiến nhiều người khó chịu. Suo biết, kể từ đó cũng không còn hứng thú với việc yêu đương đôi lứa nữa.
Chỉ là không ngờ biến số xảy ra, lôi kéo anh dấn thân vào mật ngọt chết ruồi, chẳng rõ cảm xúc bắt nguồn từ đâu, đến khi Suo ngoảnh đầu mới chợt nghĩ, à hóa ra — tình yêu mà anh trao đi đã nhiều đến nhường này.
Nhưng hối tiếc là thứ không bao giờ xảy ra, nếu được làm lại cuộc đời, Suo mong rằng bản thân có thể tìm thấy cậu sớm hơn một chút, bởi vì từng phút từng giây trôi qua quá lãng phí khi không được thấy hình bóng thân thuộc khảm sâu vào đáy lòng.
Anh biết mình ích kỷ, nhưng em ơi, làm ơn đừng chối bỏ tình yêu này...
Anh tích lũy đủ dũng khí, bước đến mở cánh cửa mà bản thân tưởng rằng đã niêm phong, nhưng cho đến hiện tại, anh thế mà thấy trái tim mình chệch nhịp..!
—Chệch nhịp vì ngày hôm đó, thấy được nụ cười của em.
Suo rút ra chiếc nhẫn bản thân vun vét bao nhiêu khao khát đúc thành, xoa lên bề mặt nhẵn nhụi. Bên dưới chiếc nhẫn bạc lấp lánh, khắc tên người mà anh yêu đến tận xương tận tủy. Anh khẽ cười, hốc mắt thoáng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura/ Wind Breaker] Sắm Vai Nhân Vật Để Lật Đổ Cốt Truyện!
FanficSakura có mơ cũng không tưởng tượng được, bỗng một ngày bản thân phải sắm vai nhân vật để lật đổ cốt truyện nhảm nhí. Sakura nhăn nhó nhưng hệ thống quái quỷ kia lại bắt cậu đi đúng thiết lập ban đầu, không thể OOC. Cái chó gì thế, làm sao cậu có th...