Chương 29 (H)

559 27 0
                                    

Nói rồi Shinichi lại hôn lên cổ cô, ở nơi đó anh để lại một dãy dấu hôn xanh tím, trượt xuống vùng xương quai xanh anh càng càn quấy, ẩn hiện vết cắn mút càng rõ hơn một chuỗi xanh tím phủ dài đến khuôn ngực.

Hai quả đào bị anh nắm chặt xoa bóp không thương tiếc truyền đến cảm giác đau nhức, làn da căng mịn cũng in hằn dấu tay của anh để lại, Shiho bị anh làm đau đến hai đầu chân mài cũng nhíu chặt, đôi môi bị cô cắn đến mức muốn rách ra.

Từ từ trên khắp cơ thể cô điều tràn ngập dấu hôn, từ cổ chân lên tới vùng đùi non vùng eo hay cánh tay đều không sót, đôi môi nóng rực của anh chậm rãi xâm chiếm từng tất da tất thịt trên người cô không bỏ sót vùng nào.

Qua một lúc đôi môi Shinichi rời khỏi người cô, anh mỉm cười hài lòng với tất cả những gì bản thân tạo ra trên cơ thể cô, anh lật sấp người cô lại, áp cơ thể lên chiếc lưng trần của cô.

Hai tay Shiho bấu chặt lấy ga giường, trên trán cô lấm tấm mồ hôi, ngoại trừ cảm giác đau đớn cô không cảm giác được một tia khoái cảm nào.

Shinichi một tay nắm lấy bàn tay cô, đầu anh gục xuống cắn xuống vai cô một cái, Shiho liền rên lên một tiếng đau đớn, trong lòng Shinichi cũng rung lên nhưng anh cũng không vì thế mà dừng lại, anh hôn dọc xuống sống lưng của cô, sau đó lại nhe răng tha hồ mà gặm nhắm.

Một lúc lâu Shinichi dường như cũng cảm thấy hài lòng, đôi môi anh ngừng chinh phạt trên người cô, anh bước xuống giường cởi bỏ chiếc quần vướng víu trên cơ thể, sau đó rất nhanh lại nhảy bổ lên người cô.

Anh kéo mảnh vải nhỏ cuối cùng trên người cô xuống, hai bờ mông căng mịn lập tức hiện ra trước mắt anh, đôi mắt Shinichi như rực lửa, anh toét lên mông cô mấy cái, nơi đó liền hiện lên nhiều dấu đỏ.

Shinichi tách hai chân cô ra, không hề dạo đầu, cũng không hề báo trước anh một đường thẳng tắp mà đâm vào cơ thể cô.

Shiho bị anh bất ngờ xâm chiếm đau đến mức gương mặt trắng bệnh, cô chỉ có thể thét lên đau đớn, cả sức đánh người cũng không có, chỉ có thể bất lực đón nhận sự độc chiếm mạnh bạo từ Shinichi.

Shinichi cũng đau nhức không kém cô, phía trong cô chặt khít như muốn nghiền nát anh, bên trong cô cả một khe hở cũng không có, ôm trọn lấy anh có phần đau đớn, anh chậm rãi nâng eo cô dậy, sau đó liên tục ra vào vài cái, nơi hoa huyệt rất nhanh liền tuôn ra không ít máu thấm xuống ra giường thành một mảnh đỏ thẩm trong cực kỳ chói mắt.

Ánh mắt Shinichi càng sáng càng hưng phấn, càng thêm sâu thẩm, anh biết mình là người đàn ông đầu tiên của cô, trời sinh bản chất đàn ông đối với lần đầu tiên của con gái luôn hứng thú, luôn tự hào,….  Shinichi cũng không ngoại lệ.

Anh liên tục ra vào trong cơ thể cô, hai chân Shiho cũng gần như tê dại, giọng cô đã nhạt đi vì la hét quá nhiều, đến bây giờ cô mới hiểu Shinichi xin lỗi cô vì điều gì.

Shinichi áp trên lưng cô, phía bên dưới lại không ngừng lực động, anh xoay người cô lại, múc lấy môi cô, chẳng biết qua bao lâu, cơ thể Shinichi cũng run lên mạnh mẽ phía dưới nam căn phun ra một dòng dịch thể trắng đục tràn sâu vào trong cơ thể Shiho.

(ShinShi) Đừng Rời Xa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ