Trong phòng tắm hơi nóng bóc lên tạo thành một lớp sương mờ ảo, bên trong bồn tắm Shinichi siết chặt eo nhỏ của Shiho mà nhịp nhàng ra vào, mặt nước cũng chịu áp lực sánh cả ra sàn tạo thành một trũng nước.
Hơi thở nóng rực của người đàn ông liên tục phả lên làn da non mềm của Shiho, khoái cảm bên dưới truyền đến càng làm cho đầu óc cô mơ màng không rõ, chỉ có thể chìm đắm vào biển dục vọng mà Shinichi mang lại.
Anh áp ngực mình vào lưng cô khít đến độ không để lộ một khe hở nào, anh điên cuồng chiếm hữu cô, lại muốn thông qua cái ôm nồng nhiệt này mà cho cô biết anh yêu thương anh say mê cô đến thế nào.
- Bé cưng, em chặt quá, ôm lấy anh rất thích. – Shinichi thì thầm vào tai cô những lời ám muội kèm theo đó là những cú đâm sâu vào trong.
Shiho nghe anh nói làn da vốn đã ửng hồng vì nóng nay lại càng hồng hơi, cô đưa tay nhằm ngăn chặn miệng anh lại, nhưng Shiho không ngờ rằng tay cô vừa đưa đến Shinichi đã nhân cơ hội cắn vào ngón tay cô, nhẹ nhàng khe khẽ cắn lên da như kiến cắn, điều này càng khiến cho Shiho như muốn bùng nổ.
- Anh đừng nói nữa. – Shiho biết phản đối bằng hành động cũng vô dụng, vì mỗi hành động động chạm giữa hai người hiện giờ chỉ càng bộc phát kích tình hơn mà thôi.
- Bé cưng, em vẫn ngượng ngùng như vậy, cứ như là lần đầu. – Shinichi cưng chiều nói.
Anh xoay người cô lại, để cho cô đối mặt với anh, phía bên dưới chỗ đang gắn kết giữa hai người vẫn chặt chẽ, Shiho bị bất ngờ với hành động của anh cô không kiểm soát được lại kêu lên vài tiếng rên rỉ, phía bên dưới lại càng siết chặt hơn nữa.
Shinichi cực kỳ thích dáng vẻ động tình này của cô, trên làn da trắng xứ ửng một tầng màu hồng, cả người Shiho mềm nhũn bấu chặt vào người anh, đôi mắt cô ẩn nhẫn gợi tình, môi mỏng khép hờ tuỳ ý để anh chà đạp.
- Bé cưng, tự mình động đi.- Shinichi dựa lưng vào thành bồn tắm, để Shiho ngồi giữa eo anh, đôi tay anh xoa nắn mông cô mà ra lệnh.
Shiho bất mãn nhìn anh, cô không muốn cử động, Shinichi thấy thế liền bật cười, anh hôn lên môi.
- Nếu em muốn nhanh chóng kết thúc thì tự mình động đi. -Shinichi nói xong nhắm chặt hai mắt, dáng vẻ hưởng thụ
Shiho cũng đang cực kỳ khó chịu nam căn to lớn ở bên trong người cô đang ngày càng chướng to, nếu còn không đọng đừng nói là Shinichi ngay cả cô cũng bị nghẹn đến không chịu được.
Shiho vùi đầu vào cổ anh, hai tay bấu vào vai anh, phía bên dưới lại nâng mông chuyển động, Shinichi hít một hơi nặng nề, sau đó hai tay đặt ở mông cô giúp cô chuyển động lên xuống nhanh hơn.
Khoái cảm ập đến liên tục khiến Shiho cũng không tự chủ được chẳng mấy chốc cô đã ra, Shinichi xoa tấm lưng cô di chuyển vài cái thật nhanh bên trong cô sau đó cũng phát tiết.
- Bé cưng, em thật quyến rũ. – Shinichi cưng chiều hôn lên môi cô.
Shiho nghe xong liền không chịu được nhớ đến dáng vẻ lưu manh vừa rồi của người kia càng làm cô phát bực, cô cúi đầu cắn lên vai anh một cái thật đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinShi) Đừng Rời Xa Anh
FanfictionTui lại ngoi lên rồi đây!!! Lần này là truyện dài nha!!!!😘😘😘😘 Shinichi và Shiho không phải thanh mai trúc mã, cũng không phải vừa gặp đã yêu nhau, tình cảm giữa họ là kiểu mưa dầm thấm lâu, đến lúc cả hai đều ướt sũng cả người, quay lại mới phát...