Chương 48

279 21 1
                                    

Hai năm sau

Tại một thị trấn nhỏ ở Hirosima, trong một căn nhà nhỏ, Shiho đang bận bịu chuẩn bị bữa sáng, mái tóc ngắn cũng được cô buộc gọn gàng, trên người đeo một chiếc tạp dề trơn màu xanh lam, chiếc sandwich nhân đậu đỏ thơm lừng được cô lấy ra khỏi chiếc lò kèm theo đó là một cốc sữa đậu, cô ngồi ngay ngắn trong phòng khách mở ti vi vừa ăn sáng vừa xem chương trình ca nhạc.

Miếng sandwich được cô cắn quá nửa cái, cốc sữa cũng uống được nửa ly thì bên ngoài truyền đến tiếng chuông cửa có phần đứt quãng, Shiho mất hứng bỏ chiếc bánh xuống tiến ra phía cửa.

- Hattori,… - Bàn tay Shiho như bị đông cứng lại trên cánh cửa.

- Miyano Shiho, trở về đi, Shinichi sắp không chịu được nữa rồi. – Heiji từ tốn nói giọng trần thuật.

Shiho lùi về sau mấy bước nhìn dáng vẻ phong sương của người đàn ông một lúc lâu không trả lời.
.

Chiếc xe Benz màu bạc cứ như thế chạy băng băng qua những con đường, hai người ngồi trong xe mỗi người lại mang một tâm trạng khác nhau không rõ tư vị, xe đi được một đoạn ngắn Heiji mới bắt đầu kể cho Shiho nghe về những chuyện suốt hai năm qua.

Ngày đó trong tang lễ của cô Shinichi cùng Rei và Akai đã đánh nhau một trận đầy máu me, Akai đem di ảnh của cô trở về nước Anh, Shinichi và Rei nằm viện hơn một tuần liền.

Sau một tháng cô rời đi Shinichi bất ngờ phát bệnh, mọi người đều ngỡ ngàng vì bệnh tình của anh, từ trước đến giờ không một ai biết Shinichi từng mất phải bệnh về thần kinh cả, ráng cầm cự được thêm một tháng tình trạng bệnh càng thêm một nặng.

Cuối cùng vào cuối tháng thứ hai sau khi Shinichi phát bệnh, bố mẹ của anh đã đưa anh sang Mỹ để điều trị, Shinichi trãi qua bốn lần điều trị tại hai bệnh viện lớn tại Mỹ kết quả điều trị vẫn thất bại.

Đến năm thứ hai Shiho rời đi, Heiji đã đến Mỹ một chuyến hắn nói với anh rằng Shiho vẫn còn sống, ngày đó khi chiếc xe phát nổ, Shiho đã thoát ra được, hiện tại chỉ tạm thời mất tích.

Tin tức này như cọng rơm cứu sinh của Shinichi vào thời khắc anh gần như buông xuôi tất cả, anh đã có xu hướng muốn từ bỏ mạng sống theo cô.

Đến lần điều trị thứ năm, bệnh tình của Shinichi đã có tiến triển vượt trên mong đợi, nhưng nó cũng nằm ở mức độ có bước tiến hơn trước mà thôi, nhưng Shinichi lại kiên quyết trở về Nhật tìm tin tức của cô.

Sau lần điều trị thứ năm đó, cả gia đình Kudo ba người đã quay trở lại Nhật Bản, Shinichi ngày đêm kiên trì tìm kiếm cô trong vô vọng.

Do tinh thần không ổn định kèm theo lao lực quá sức, một thời gian không lâu sau đó Shinichi đã bị bệnh dạ dày vô cùng nghiêm trọng, đáng báo động nhất là một trong số hai lần anh bị thủng dạ dày gần như không thể qua khỏi.

- Miyano, thật không ngờ đến chính tôi cũng bị cậu qua mặt.- Heiji tay cầm chặt vô lăng cười mỉa mai bản thân một câu, nên trách hắn ngu ngốc hay nên khen cô thông minh đây.

Ngày đó, sau khi thoát khỏi chiếc xe bóc cháy đó, Shiho đã không theo sự sắp xếp của Heiji đến Kyoto, mà bản thân cô lại lặng lẽ rời đi đến khi Heiji phát hiện ra thì hắn cũng đã mất sạch hoàn toàn dấu vết của cô, suốt hai năm qua hắn vẫn không ngừng tìm kiếm cô.

(ShinShi) Đừng Rời Xa AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ