" một ngày nào đó rồi chúng ta sẽ vẫy tay chào nhau và ước rằng mình không bao giờ phải nói lời tạm biệt với nhau "
" từng dòng lưu bút đó sẽ mãi là những kỷ vật cho tình bạn của chúng ta, hãy gìn giữ và trân trọng những khoảnh khắc ấy vì nó chỉ có một lần trong đời. Cầu chúc cho bạn trên đoạn đường đầy khó khăn này luôn bình an nhé bạn tôi ơi "
" trong kẽ hở của thời gian và hiện thực, tuổi xuân cũng như sắc đẹp, mỏng manh như trang giấy bị gió hong khô "
" ngoảnh đi ngoảnh lại các bạn vẫn luôn ở đây, đầy đủ không thiếu một ai, thanh xuân vẫn còn ở đó. Tớ buồn, tớ vui vẫn luôn có các cậu, chúng ta đều có nhau "
" cấp ba là quãng thời gian khó quên nhất. Là bài Văn viết mãi không xong, là đề Toán khó đến phát khóc, là cậu bạn dễ thương lớp bên cạnh, là cuộc sống sinh hoạt với ba điểm thẳng hàng: Nhà, trường, chỗ học thêm. Đó chính là quãng thời gian buồn tẻ nhưng cũng phong phú nhất trong đời "
nguồn: luatminhkhue.vn
đã đến lúc phải nói lời tạm biệt ngôi trường cấp ba nơi đây, gắn bó với ba năm dù không phải khoảng thời gian dài nhưng dòng kí ức về những buổi học sẽ mãi không phai. Thời gian cứ thế trôi đi như một cơn gió nhẹ cuối thu, thời thanh xuân tươi đẹp cũng vì thế mà không thể quay lại được nữa, giọt nước mắt lăn dài trên khoé mắt những cô cậu học sinh cùng với đó là những lời chúc, lời hẹn gặp lại khiến trong tim mỗi người đều trao dâng một nỗi bồi hồi khó nói
_________
Lễ Tốt Nghiệp" mình sẽ nhớ cậu nhiều lắm.."
" nhất định chúng ta không được quên nhau nhé "
" chúc cậu hạnh phúc..mình đã thật hèn nhát khi không thổ lộ tình cảm này với cậu, nhìn từ phía sau cậu cùng ai kia hạnh phúc là mình vui rồi"
" em cảm ơn thầy cảm ơn cô..chúng em xin khép lại mảnh kí ức này tại đây, thầy cô đừng quên chúng em nhé"
[ mặc dù mình mới lớp 11 thôi..cơ mà mấy khúc trên kia vừa viết mình vừa khóc đấy TT ]
__________
" thầy ơi nay lễ tốt nghiệp của tụi em sao thầy mặc đồng phục học sinh vậy ạ 🥲 "" nhìn thầy trẻ mà phải không " Kim Seokjin cười một tiếng liền tiến lại chỗ 6 người kia đang ngồi mà cất giọng
" chúng ta cùng chụp một bộ ảnh nào"
" kimchi "
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | BẠN HỌC, YÊU NHAU ĐI
Fanfiction" cậu lấy điều gì chứng minh sẽ yêu mình thật lòng ?" " trái tim tôi, nếu nó không chân thành Kim Taehyung tôi cho phép em bóp nát nó " " ở phía sau anh, Kim Taehyung dù có chết cũng sẽ để em an toàn " " Kim Taehyung, em yêu anh " _________ call...