Nang matapos ako kumanta ay nakita kong nakatingin parin sa akin si Xavier, iba ang kutob ng dibdib ko. "Hoy kanina kapa nakatunganga" saad ko dito.
"Ang ganda mo" Usal nito saka ko umupo
"Buti alam mo" ngiti ko sakaniya saka uminom
nagkakantahan na sila halatang naka inom na."Konti lang iinumin ko" sabi ko sakaniya dahil may balak siyang kunin ito. "Kung akoy mag aasawa ang pipiliin ko" kanta ni Cy mukang lasing na, "ano" tanong naman ng kasamahan namin "ang pipiliin ko, anak ng CEO" tingin nito kay Ally "ano naman pangalan" tanong ni Kaliya habang kumakanta "Ally Sarmiento" ngiti nito saka tinitigan si Ally.
Nag tawanan lang sila Kaliya dahil hindi naman ganon kadaldal si Cy ngayon lang na lasing na.
"Guys tulog na, it's already 12am na pala" paalala ni Ally sa amin saka niligpit ang mga kalat ang iba ay hindi na nakayanan tumayo kaya tinulungan na namin.
Habang naglalakad kami papuntang kanya kanyang kwarto ay gusto kong kausapin si Azriel dahil kasama siya noon nung narinig kong nag uusap usap sila ni Xavier.
"Azriel" tawag ko dito saka siya lumingon sa akin "ano yun?" Tanong nito sa akin saka ko humingan ng malalim.
"Naalala mo yung nakita ko kayong tatlo ni Xavier na nag uusap sa likod ng sasakyan niya"
agad naman itong tumango "anong ibigsabihin ni Theo na baka nag fafall na si Xavier?" Kunot noo ko siyang tinignan.Nag dadalawang isip pa siya bago sabihin sa akin "ok lang kung di mo sabihin, nagtataka lang ako" Saad ko sakaniya aalis na sana ko.
"Ahm i think I have to tell you" tinignan ko siya at hinihintay pa ang iba pang sasabihin niya.
"When you bumped into him at the university, after that Theo told Xavier that if Xavier gets your feelings, he will give him 100 million but if Xavier doesn't get your feelings He gets nothing and has to go back to amethyst".
Kwento nito sa akin "so parang pinag pustahan ako ganun?" Saad ko sakaniya bahid sa muka niya na natatakot siya at kinakabahan.
"Hindi naman sa ganun Andrea.." Hindi na niya naituloy ang sasabihin niya sa akin nang biglang pumunta si Xavier sa amin.
"Don't play the player honey" I said to him While my hands rested on his chest, I'm not mad at what I found out because I also want to play with him.
Nakita kong naguguluhan siya sa sinabi ko
"You're drunk women" pitik nito sa noo ko saka ko binuhat. Hindi na ko nagpumaligkas dahil nanghihina narin ang mga binti ko."Ibaba mo nga ko" irita kong saad sakaniya hindi niya ko pinakinggan "you need to rest, maaga tayo bukas" paalala sa akin nito.
"Mahal mo ba ko?" inosente kong tanong sakaniya kaya napatigil ito sa ginagawa niya.
"Goodmorning Andrea" gising sa akin ng babae
kaya nag tilakbong ako ng kumot para matulog ulit "hey wake up aalis tayo gaga" pilit nitong kinukuha ang kumot mula sa akin."Anong oras naba" I asked her while yawned and opened my eyes "it's already 9am" haplos nito sa likod ko.
"Ano nanaman ginawa mong kagagahan kagabi
I saw you talking Azriel and when Xavier comes, your hand is rested on his chest my god, and I know you flirting with him" tuloy tuloy nitong kwento sa akin."Gago?" Usal ko dito ng may gulat sa aking sabi
nun tumango ito at napailing nalang. "Maligo kana, uminom ka muna ng malamig na tubig para mawala na hang over mo" pag papaalala nito sa akin.Nag toothbrush agad ako at naligo dahil nasa akin parin ang amoy ng ininom namin kagabi.
sinuot ko lang ay fitted sando at black trousers
konting make up lang dahil alam ko naman na kakain lang kami sa kubo."Andrea are you done na ba, ok na silang lahat" katok ni Ally sa pintuan ko saka ko ito pinag buksan "yes ma'am ok na po" pang aasar ko sakaniya.
"wow ang ganda, baka makuha mo na siya niyan huh" she's teasing me and even winked at me "gago hindi, tara na nga" Aya ko dito.
Nakita ko pang kinukulit ni Amethyst si Xavier
nang makababa ako ay naka tingin silang lahat sa akin, si Amethyst naman ay kulang nalang patayin niya ko sa isip niya."Ahm let's go?" Aya ko sakanila nauna kong lumabas dahil ayokong makita si Xavier nakakahiya mga ginawa ko kagabi!. "Hey are you okay?" Tanong sa akin ni Gavin saka humawak sa balikat ko. "Oo medyo nahihilo lang, dami ko kasing nainom" tumango lang ito. saka tuloy tuloy na kaming naglakad.
Malapit lang naman ang resto dito lalakarin lang ng konti "Goodmorning, welcome to our resto po enjoy your food" maligalig na bati saamin ng isang crew. "Tabi tayo Andrea" Aya saakin ni Ally kaya pumunta ko sakaniya.
"Bakit parang ayaw mong pansinin si Cy?" Takang tanong ko sakaniya "w-we" nauutal niyang sabi sa akin kaya kunot noo ko siyang tinignan "we had sex last night" diin niyang sabi pero mahina lang para kami lang ang makarinig sa isat isa.
"What!?" napasigaw ako sa nalaman ko kaya napatingin ako sa mga tao, nag tataka kung bakit ako ganun I feel so embarrassed sumigaw ako!. "May protection naman kaya wag kang mag alala" alanganin niyang ngiti sa akin.
Napa sapo nalang ako sa noo ko sa mga nalaman ko They have sex without a label!
pumunta sa amin si Kaliya para makiupo rin.
"Ano nanaman chismis, ingay mo Andrea eh"
panimula nito sinenyasan ko si Ally na sabihin na kung ano iyon. "I'm drunk last night right"
saad ni Ally kay Kaliya kaya tumango ito."Cy and I had sex last night" nabulunan si Kaliya sa sinabi ni Ally kaya inabutan namin agad ng tubig. "totoo?" Gulat na ekspresyon ni Kaliya halatang excited pag usapan.
Tumango lang si Ally habang kumakain kaya napalakpak si Kaliya Gaga talaga eh.
"Magiging ninang na ko!" Sigaw ni Kaliya kaya tinakpan ko agad agad ang bibig nito.
YOU ARE READING
Play The Player Villa Juarez Series #1
RomanceVilla Juarez Series: Play The Player Xavier Villa Juarez he's smart, gentle to all woman but has secret. You don't know me well, Baby What will happened if she find out the secret of Villa Juarez?