Kabanata 23

31 19 0
                                    

Naka suot ako ngayon ng bikini dahil pupunta kaming beach, kinulit kulit ko lang siya na maligo kami dahil dalawang araw nalang kami mag tatagal dito.

Inayos ko na ang mga dadalhin ko, sinabi ko rin sakaniya na mag picture kami pag sunset na. Abala ko sa mga gamit na dadalhin namin
ako na ang nag ayos ng gamit niya dahil pinatawag siya ng Lolo niya.

"Ngayon ka pa talaga nawala" saad ko sa sarili
nagulat ako ng may yumakap saakin mula sa likuran ko. "What are you looking for baby?"
malambing nitong aniya sakin.

"Sunscreen ko nawawala, nakalimutan ko yata" saad ko sakaniya.

Tinulungan niya ko mag hanap pero ang ending ay wala kaming nakita. "Bumili nalang tayo" sabi ko sakaniya kaya tumango ito.

"Manang aalis na ho kami" paalam ko kay manang Merna.

                                  ***

"Malapit na ba tayo?" Tanong ko sakaniya.
Kaya lumingon ito sa'kin "Excited huh?" He said while driving. "Malapit na mag sunset Hun!" Saad ko sakaniya, pero totoo naman na excited ako dahil first time kong maka punta doon.

Nang makarating kami ay, nag taka ko dahil binabati siya ng mga naglilinis kunot noo ko siyang tinignan "I thought it was public?" Nangangahulugan kong aniya sakaniya.

Kinuha na ng ibang taong naglilinis ang gamit namin.

"You can wear a bikini" makahulugan niyang aniya sa'kin. "Bakit parang asikasong asikaso sila?".

Umupo siya saglit at sumandal, sinenyasan niya kong pumunta sakaniya. "Sit on my lap"
kuha niya saaking kamay kaya wala na kong nagawa kundi sundin iyon.

"Bakit parang tayo lang andito, eh public ito Diba?" panimula ko sakaniya hinihintay ko ang sagot niya pero tinititigan niya lang ako.

"You said you wanted to wear a bikini, didn't you?" Taas kilay niya kong tinignan hinihintay ko pa ang ibang sasabihin niya.

Mag sasalita na sana siya nang batiin siya ng isang babae na naka uniporme "enjoy sir" ngiti nito.

"I bought this resort because you want to wear a bikini" I saw him smirk before he said that. "What!?" gulat na sabi ko sakaniya kaya naman pala pagkapasok palang namin ay binabati kami ng mga naka uniporme.

At todo asikaso sila saamin, kinurot ko lang siya sa tagiliran kaya umaray nalang ito "binili mo ito?!, eh hindi naman tayo naka tira dito para maasikaso" inis na saad ko sakaniya.

"Relax baby, I have Azriel take care of this so don't worry" ngiti nito sa'kin bago ko halikan sa noo.

Inaya ko siyang maligo dahil sabik na kong lumangoy, natuto lang ako dahil sakaniya.
sunod naman namin ginawa ay sa pinakamalalim na kami, may nag v-video saamin sa ilalim ng dagat siguro ay inutusan iyon ni Xavier.

Pagkaahon namin may naka abang na agad na pagkain kaya dali dali akong pumunta, muntik pa kong madapa kakamadali gutom na ko eh!.

"Be careful baby!" Rinig kong sigaw ni Xavier mula sa malayo, umupo agad ako at hingal na hingal pa. Pagkarating ni Xavier ay tumatawa ito sa'kin kaya kunot noo ko ito tinignan.

Itinaas pa niya ang kaniyang kamay animo suko na, "Ang sarap" aniya ko habang kumakain. "Takaw" rinig kong bulong niya kaya inirapan ko siya.

Nag pahinga lang kami saglit dahil maya maya ay kukuha na kami ng litrato namin.

Hinahalik halikan niya ang kamay ko habang naka patong sakaniya patalikod.

"I hope even if it hurts, or if things are messy and unclear between us, we'll still stay together." Biglaang saad niya saakin kaya humarap ako at tinignan siya.

Nakita ko sa mga mata niya ang takot na baka mawala ako sa tabi niya. "I'll stay Hun, promise" saka hinalikan ang kaniyang noo.

Kita ko na ang lumulubog na araw kaya inaya ko na siya. Nag tawag pa siya isa sa mga naglilinis para lang kuhanan kami ng lirato.

Unang pose namin ay naka simangot ito at ako naman ay naka ngitin, "Hun, ayusin mo" nguso ko sakaniya kaya natawa ito sa reaksyon ng muka ko.

Ang tagal naming kinukuhanan dahil inaasar asar niya ko merong nakatayo ako ng deretso at siya naman ay kunwaring nagulat.

Pagkatapos namin dun inaya niya ko na kukuhanan niya ko ng litrato. Unang ginawa ko ay naka dapa sa buhangin na kunwari ay naka tingin sa kawalan. Sunod naman ay naka tayo at itinaas ko ang aking dalawang kamay at inayos ko ang postura ko.

"Ganda" rinig kong aniya niya akala niya yata ay di ko maririnig.Pagkatapos niya ko kuhanan ay siya naman ang kinuhanan ko, Tinanggal niya ang polo shirt saka binigay sakin.

Hindi ko na namalayan na kinakausap niya na ko "are you ok baby?" Lapit niya sakin "ah, yes I'm ok punta kana ulit dun" usal ko sakaniya.

Bakit ba ko ganto, eh nakita ko naman na katawan niya pero bakit ganto nararamdaman ko.

Nang matapos ay lumapit siya sakin at tinignan ang mga kuha ko sakaniya, nakita kong ngumisi ito at saka sinamaan ng tingin.

Nagulat ako ng bigla niya kong buhatin I glared at him "Iloveyou" ani niya saka ko mapangiti.

He still carried me until we reached the room, he slowly smelled my neck, naramdaman kong papunta na kami sa banyo. Habang hinahalikan niya ko ay unti unti na niyang tinatanggal ang suot kong pang itaas, kita ko sa mga mata niya ang pananabik.

I was moved by him caressing my two mountains, and he took a sip then he sucked it I lost myself. "Xav-" inda ko saka siya tumingin sa'kin mapupungay na ang mga mata niya.

I felt him removing my panties then kissed my stomach,I held his shoulder while kissing, His hand up to my waist.

"Tuwad" utos niya walang paanlinlangan na sinunod ko yon.

Nag maramdaman ko nang nasa loob ko na ang pagkalalaki niya ay agad ako uminda, I feel pain and pleasure. Sinenyasan niya kong ibaba pa ang balakang ko, "Ah-h!" I felt his manhood inside me.

Nang bilisan niya iyon ay pareho kaming hingal na hingal, hawak niya ang dalawa kong bundok saka niya binibilisan.

"Almost there" hingal niyang aniya sa'kin.

Nang matapos ay hinarap ko siya saka tinignan na may ngisi sa labi, I masturbated him.

Una niya kong nilinisan at binhisan, Bago niya inasikaso ang sarili niya narinig kong may tumatawag sa phone niya kaya agad kong kinuha iyon.

Unknown number: Xavier What time are you coming here, I've been waiting for more than five hours!" salita ng babae na may pagkairita.

"Ah- hi I'm Xavier girlfriend" tanging nasabi ko
animo mo ay nagulat sa nag salita.

Mag sasalita pa sana ko ng bigla niya binaba ang tawag "bastos" bulong ko saka ko binalik ah phone.

Play The Player Villa Juarez Series #1Where stories live. Discover now