I didn't realize that we were about to kiss, he is now holding my waist and pressing his lips his hands moved up and down in my waist.
"X-xavi..." I moaned in the middle of our kiss, it was only interrupted when Kaliya suddenly called us and screamed. "Andrea!, mygod pumunta ka ngayon dito" sigaw nito sa akin kaya umahon na kami ni Xavier. "Hindi na makapag hintay?" Tanong ni Kaliya na may halong pang aasar "luto naba yung pagkain?" pag iiba ko kaya ngumisi si Kaliya sa akin "you eat earlier na diba" she said while teasing me.
"Masarap ba?" pangungulit nito sa akin "madami bang nakakita?" Bulong ko sakaniya
dahil nakita kong busy ang iba. "Si Amethyst ang unang nakakita girl, kung di pa siya nag salita ng fuck, di ko mapapansin na nagchukchakan na kayo ni Xavier" kwento nito sa akin. "Hey hinay hinay lang baka magka pamangkin ako ng maaga" singit ni Ally kaya sinamaan ko siya ng tingin."Buti nalang pala busy yung iba" nguso ko sa dalawa "wala pangang label eh" Saad ni Kaliya habang kumakain ng bbq "nililigawan nanga yan girl" paningit ni Ally kaya nagulat si Kaliya saka ko inalog-alog "nakinig ka sa usapan namin!" sigaw ko kay Ally saka siya nag peace sign.
Xavier gave me food and drink "you said you were hungry" Saad nito habang nakatayo inaya ko siyang sabay na kami kumain parang walalang sakaniya ang nangyare kanina at sa mga nakakita sa amin. "Sorry for kissing you without permission earlier" usal nito habang kumakain kami, bahagya pa kong namula dahil naalala ko nanaman ang ginawa namin "don't say sorry because i liked it too" sabi ko sakaniya habang nakatingin dito.
Ano bang nangyayare sakin! di naman ako marunong makipag flirt sa tao tangina, "Have you been drinking?" He frowned "hindi ah, amoy alak ba ko?" saad ko dito saka uminom
"When you drink you can flirt" he shrugged."Xavier you want coffee?, I'll make you" biglaang singit ni Amethyst sa amin "No, I don't want" malamig na usal ni Xavier kay Amethyst kaya sinamaan ako ng tingin ng babae. "Guys kanta tayo! andiyan na yung Videoke" aya ni Adrian nakita kong may nag buhat nun tatlong lalaki. "Andrea kanta na!" Tawag sa akin ni Nico "masakit lalamunan ko gago" pag sisinungaling ko sakaniya.
"Ako na" presinta ni Amethyst nakita ko pang parang ayaw ibigay ni Nico ang mic sakaniya.
"Okay, this song is for the person I want to come back to me and I will claim him, I don't care if the woman he loves is hurt" salita niya habang nakatingin sa akin.
"Dapat hindi na sinama yang babae nayan, pabida masyado" narinig kong bulong ni Ayesha kaya lumingon ako sakaniya, nilingon naman din ako nito saka siya ngumiti sa akin.
"Diba, tama naman ako sa mga sinabi niya palang kanina before she sing alam mo nang mapanakit siya" daldal nito sa akin "wag mo nalang pansinin, immature eh" kaya parehas kaming tumawa.Cause you know that, baby, i
I'm your biggest fan I'll follow
You until you love me papa-paparazzi
baby there's no other superstar you
know that I'll be your papa-paparazzi
promise I'll be kind but i won't stop
until that boy is mine..That line seems to symbolize Xavier "ang creepy niya naman" bulong ni Zabelle kay Ayesha nakita ko pa ang iba na parang naka kunot na ang mga noo habang nakatingin kay Amethyst. "Hey are you okay?" Tanong saakin bigla ni Xavier tumango nalang ako sakaniya.
Nang matapos siya kumanta ay pumunta agad siya sa mga kaibigan niya dalawang babae iyon
saka tumingin sa akin at ngumiti. " did you hear she sing?" saad sa akin ni Ally "oo girl feel ko sayo iyon Xavier, please protect our baby Andrea masama kutob ko sa babae na iyon eh" sabi ni Kaliya kay Xavier "I will, But don't bother Andrea" paalala ni Xavier sakanila kaya tumango nalang sila.Tahimik lang ako sa tabi iniisip ang mga binitawang salita ni Amethyst sa kinanta niya
iniisip ko kung mas malala ba ang mangyayare kung maging kami ni Xavier? gagawa ba siya ng paraan para makuha niya ulit si Xavier?."Baby are you bother again?" nagulat pa ko ng biglang sumulpot si Xavier, lumayo ako ng konti sakanila dahil di ako mapakali kanina.
"Ayus lang ako" Saad ko sakaniya saka ngumiti para di na siya mag alala. "I know you think about the words in Amethyst's song, don't worry I will stay away from her just don't overthink ok?" paalala nito sabay halik sa aking noo wala kong nagawa kundi yumakap nalang sakaniya.When I hugged him I felt safe, that nothing bad would happen to me when he was by my side.
"You want to sleep in my room?, I'm on the sofa and you on my bed" tiningala ko siya habang yakap yakap parin siya "lalamigin ka doon" naka nguso kong sabi sakaniya kaya hinalikan niya ang noo ko "kung gusto tabi tayo kung komportable ka" ngiti nito sa akin kaya tumango ako. Inaya na kami na bumalik ulit doon ni Adrian dahil mag lalaro daw.
Katabi ko parin si Xavier at ang nasa gilid ko naman ay si Ally paikot kaming naka upo at may bonfire sa gitna. "Let's play truth or dare!"
Maligayang saad ni Ally "Ako muna" pabida agad ni Kaliya "Ally truth or dare" naka ngisi nitong tanong "truth" sagot agad niya "Do you like long ones?" Nagsigawan ang mga kasama ko dahil alam agad nila ang meaning non
"Of course!" Tawa ni Ally ang malakas na tumawa ay ang dalawang kumag na si Nico at Adrian "Ako naman" presinta ng kaibigan ni Amethyst kaya natigilan kami sa pag tawa."Amethyst truth or dare?" Tanong nito na halatang excited sa malalaman "Truth" Saad niya "did you experience one night stand?" tanong nito pero naka tingin sa akin "yes" ngisi nitong saad kaya nag sigawan ang mga lalaki "and who?" Tanong naman ng isang kaibigan niyang babae.
"Xavier Villa Juarez" ngiti nito saka tumingin kay Xavier nakita kong umiigting ang kaniyang panga pinipigilan ang sarili, "We had fun, didn't we, Xavier?" sabi ni Amethyst sakaniya habang nakatitig parin kay Xavier.
"I was the first Andrea so you have nothing against me" Saad nito sa akin piniligilan ko lang ang ang mga luha ko sa galit sakaniya.
YOU ARE READING
Play The Player Villa Juarez Series #1
RomanceVilla Juarez Series: Play The Player Xavier Villa Juarez he's smart, gentle to all woman but has secret. You don't know me well, Baby What will happened if she find out the secret of Villa Juarez?