Warning: Matured Content|read at your own
risk."Congrats again Andrea, stay strong!" Yumakap sa'kin si Ally "thankyou girls!" yakap ko sakanila ng mahigpit. "Dalaga na bunso natin" aniya ni Nico kaya inirapan ko agad ito. "Cheers!, sulitin na natin pag uwi natin wala nanaman balik aral" Usal ni Adrian kaya natawa kami.
Nasa tabi ko lang si Xavier kitang kita ko sa mga mata niyang di siya makapaniwalang sasagutin ko agad siya. "I know I'm handsome" he smirked "buti kapa alam mo" Saad ko dito saka niya pinisil ang pisnge ko.
"Congrats both of you, I hope you're still together until your last breath" paningit ni Amethyst nakita kong nakatitig lang si Xavier sakaniya His jaw tensed, restraining himself.
Kaya agad ko itong hinawakan ang kaniyang kamay para kumalma. "Be careful to that girl, I know her she will not stop until she gets what she wants" paalala sa'kin ni Ayesha ngumiti ito ng tipid.Ang ilan naming kasama ay lasing na at ang iba ay di na nakayanan tumayo natulog nalang sa buhangin, di pa naman ako ganon kalasing kaya alam ko pa ang ginagawa ko "Bye Andrea Goodnight loveu girl!" Sigaw sa'kin ni Ally na buhat buhat na ngayon ni Cy nag senyas na lasing na. Ganun rin ang ginawa namin ni Xavier umalis na kami para makapag pahinga.
"Ang sakit ng paa ko, may naapakan yata ko kanina" aniya ko sakaniya "ride with me" Saad niya kaya napalingon ako sa likuran ko saka kumunot ang noo "mabigat ako" tawa ko sakaniya "atsaka yung timbang ko nasa.." di ko na naituloy ng buhatin niya ko "gago parang baby na ko sa posisyon ko!" Hampas ko sakaniya balikat.
"I see you as a baby so what's the problem if your position is like a baby?" He hummed and raised an eyebrow.
Ganun lang ang posisyon namin hanggang sa makarating kami sa tinutuluyan niya, hindi niya parin ako binaba sinabi kong ibaba na niya ko pero ayaw niya parin, saka niya lang ako ibinaba ng makarating kami sa kaniyang kwarto.
Salamin ang bintana nito kaya kitang kita ang dagat, pumunta ko sa labas non para mag pahangin "are you ok?" Tanong niya mula sa likuran ko saka niya ko niyakap. "Iniisip ko lang kung kailan titigil si Amethyst, ngayon palang ginugulo na niya tayo paano pa kaya kung.."
"Shh, don't think to much, I promise I talk her parents and go away from her" aniya niya saka ko hinalikan sa noo.
"Kiss me, please" saad ko sakaniya bahagya pang kumunot ang kaniyang noo "let's sleep na" ayaw nito sa'kin pero di ako nagpakuha.
"Okay, okay" tinaas niya pa ang kamay niya na parang sumuauko. He looked at me then grabbed my jaw and brought me closer to his lips, hinihintay ko lang siyang halikan ako hinahawakan niya pa ang labi ko animo pinag aaralan kung anong hugis.
He kissed me but he did it quickly, when I was drunk with his kisses, I kissed him again it was not like it was before, it was tight now, he immediately carried me to the bed.
"Are you sure" makahulugan niyang saad sa'kin wala ko sa sariling tumango kaya agad niyang tinanggal ang bitones ng kaniyang suot na polo, "parang hindi ko kaya" saad ko sakaniya kaya natigilan siya "wag na natin ituloy?" Pag aalala niya agad naman ako umiling.
"Don't worry, I'll be gentle" aniya niya saka ko hinalikan sa noo.
He gentle unbutton my bra, He sniffed my neck down to my collarbone and whispered "iloveyou" wala na ko sa sarili para sumagot pa. Dahil unti unti na niyang kinakapa ang nasa baba ko.
When he inserted his finger into my womanhood I immediately moaned as he twisted it around, making my legs tremble.
"Oh, fuck" I gasped when he took out his finger entered my womanhood, he knelt down in front of me and took off my underwear as soon as he took it off he immediately licked it and I moaned because of what he did.His tongue went in and out of my womanhood and was accompanied by the in and out of his finger.
As his tongue slips on my clit and his lips sucks in all my pouring wetness, my lips go up and down his shaft my eyes welling up with tears.
This position turned me on, and I melted in an uncontrollable rush of pleasure.Pagkatapos non ay tumigil siya at hinalikan ako sa noo kaya tinignan ko siya na may halong pagtataka, "Maaga pa tayo bukas, kailangan mong magpahinga". Pag papaalala niya sa'kin kaya tumango nalang ako di ko muna binalik ang suot kong pang baba dahil parang napagod ako kahit yon lang ang ginawa namin.
We were next to each other on the bed and I hugged him and he immediately took it back,
"Iloveyou" he said and kissed my lips "iloveyou too".The next day we woke up early because our flight was early, I let Xavier take a shower first because he said he was quick to act.
Nang matapos ako maligo ay nakita kong nag aayos na siya ng gamit namin, "maligo kana" aniya ko sakaniya kaya tumango naman siya.
Habang namimili ako ng isusuot ko ay bigla niya kong niyakap mula sa likuran at hinalikan sa balikat."Iloveyou" halik nito sa ulo ko kaya humarap ako sakaniya "iloveyou more" I said and we kissed.
Sinuot ko nalang ay trousers kulay puti ito at ang pang taas ko naman ay t-shirt kulay avocado, Dahil panigurado kong malamig doon.
"Pasukan nanaman!" angal ni Adrian nag dabog pa ang gago kaya sinapok agad ito ni Kaliya. Suddenly I felt someone grab my waist
"Iloveyou" sabay halik nito saaking noo. "Ehem when ako makakapag iloveyou" saad ni Piyer
tropa na nila Nico ngayon "pag tuli kana daw pre" biro naman ni Cy kaya tumawa ang mga kasamahan namin.
YOU ARE READING
Play The Player Villa Juarez Series #1
RomanceVilla Juarez Series: Play The Player Xavier Villa Juarez he's smart, gentle to all woman but has secret. You don't know me well, Baby What will happened if she find out the secret of Villa Juarez?