Kabanata 22

40 23 0
                                    

"Madame, tumatawag po si sir" aniya ng maid kaya kinuha agad nito ang telepono.

Nang matapos kami ay umalis ang lola niya dahil pinapatawag ito "take care of her" saad ng Lola niya.

Inilibot muna ko ng isa sa mga katulong nila at kinausap ako dahil si Xavier ay may kausap, "Ilang buwan na po kayo?" saad nito saakin habang nag lalakad papunta sa garden nila.
"Mag 2 years this month" ngiti ko dito, pinag usapan lang namin ang mga ginagawa niya dito "parang baliw nga iyong bata na iyon, dahil kung saan mag punta si Xavier dati ay lalaging naka buntot ito namang si Xavier sinabi na niyang ayaw niya doon" kwento nito saakin.

"Lagi po?" Aniya ko sakaniya tumango ito at sa iba nakatingin. "Noong bata lang naman po sila magkatabi sa kama dahil si manang Silya ang nagpapatulog sakanila, kasama po yung kapatid ni sir Xavier". Daldal nito saakin.

Bigla tuloy ako nakaramdam ng selos, kahit matagal na iyon. Mag gagabi na kaya tinawag na ang kausap ko dahil mag luluto pa ang mga ito, Kanina pa ko kinakausap ni Xavier pero puro tango lang ako sakaniya hanggang sa makakain na kami.

***

Naka higa na ko sa kama ngayon at kinakamusta ko ng mga asungot.

Kaliyantot:
Imissyou bebe ko :)

Cycling:
Take care Andrea.

Nicolangot:
Pasalubong pre ha, sunog bahay nyo pag wala.

Habang nag tatype ako ay may biglang kumatok sa pintuan, Saka ko nagtilakbong
I can hear him walking towards me.

Nag iwan pa ito ng buntong hininga,"what's the problem baby, hmm" He hummed then he caressed my shoulder, kissing it.

Ilang oras niya iyon ginagawa, ng naging maayos na ko ay hinarap ko siya, nakita ko sa mga mata niya ang pag aalala. "Iloveyou" aniya nito at hinalikan ang aking noo.

"May na ikwento sakin si Alisya" nguso ko dito saka niya hinawakan ang kamay ko "ikwento mo sakin" Mahinahon nitong saad sa'kin.

"Nung mga bata daw kayo lalaging nakabuntot sayo si Alexis at magkatabi sa kama, Pero kasama nyo naman daw mga kapatid mo" kwento ko sakaniya.

Tumawa ito ng mahina at nakatingin sakin, Kaya napasimangot ako sakaniya "Is my baby jealous?" Tumango lang ako at kinurot ito.

"I'm only yours" He told me with a sexy voice
when he said that he smelled my neck, I lost myself when he did that. I grabbed his shoulder "kandong" utos niya sa'kin.

When I got down, he immediately took off my clothes and kissed me, and what I did was unbuttoning his clothes, no one was wearing anything else. He lifted my chin and I did the same to him then I returned to his lap, I could feel his manhood stiffening.

I saw in his eyes the longing for them to blossom, He gently kiss me I held his neck and he was high below my waist down to my ass.
He puts me down on the bed "you ready?" His voice was deep.

He was on top of me and kissing my neck down to my stomach "Iloveyou", walang pagaalinlangan na ipinasok niya ang kalakihan at mahaba niyang alaga, My thighs trembled because he did it right away.

"Open wider, baby" utos niya saakin wala ko sa sariling sinunod ang sinabi niya, habang nasa taas niya ako ay hinahalik halikan niya ang aking leeg at inaamoy.

He moved his men inside me while my thigh weakened, When he started we both moaned I saw him drool on my womanhood.

Nang matapos iyon ay binuhat niya ko pabaligtad sakaniya, ngayon ay nasa likod ko siya. "Tuwad" bulong nito sa'kin I obeyed his order and he started me, while riding me he was massaging my huge mount.

He gently picked me up and his masculinity was still inside me, he carried me to the bathroom, when we got there he sped up to fuck me, my stomach was spinning "ahh! Xa-vier bilisan mo pa please" I beg him.

"You're so tight, baby" hingal na usal niya sa'kin
Pabilis ng pabilis iyon, ang nararamdaman ko ngayon ay sakit at sarap.

He dropped me off at the exit, his face was hot while he was doing it, something even splashed on my face. Pagtapos nun ay sabay kaming naglinis at nag bihis.

Kumunot ang noo ko ng makita ang oras, kaya tinanong niya ko "why baby?" Aniya niya "it's already 3am?" Gulat na saad sakaniya kaya natawa ito sa reaksyon ko.

"Yeah, We do that for over five hours" malambing niyang sabi sa'kin saka niya ko hinalikan sa noo at niyakap.

Humiga na kami sa kama at nag pahinga
"My legs hurt, Hun" malungkot kong saad sakaniya kaya ngumiti ito at binigyan ako ng halik sa labi. His lips are red and soft as if he doesn't want to leave my lips.

"If you have a problem, tell me okay?" Aniya niya saakin kaya tumango naman ako sakaniya.

Tinatapik tapik niya lang ang braso ko at hinalikan halikan ang ulo ko, Hanggang sa makatulog ako ganun ang ginagawa niya.

Pagkagising ko ay wala na sa tabi ko si Xavier
medyo malabo pa ang mata ko dahil kakamulat lang ng mata ko. Bumaba ko dahil baka andun siya, Hindi na ko nagulat na andun nga siya nagluluto. "I've fallen for you.. Finally my heart gave in.." kanta nito habang nag luluto ng maramdaman niyang may tao sa likod niya ay natigilan ito.

"Goodmorning Hun" magsayang bati ko sakaniya saka pinuntahan ito. "Goodmorning baby" He kissed my forehead down to my lips,
I saw what he was cooking and I was curious as to what it was so I looked at him with a frown. "It's a salmon en papillote baby" pag papaliwanag niya saakin kaya tumango nalang ako.

Umupo muna ko dahil masakit pa ang hita ko.

Pinapanood ko lang siya mag luto, "I'm so lucky to have him. If he's not for me, Lord, please don't let it be."

Kumulo na ang tiyan ko sa gutom, nang tumingin ako sakaniya ay natawa ito at iiling iling pa "almost done baby" saad nito saakin.

Mukang mapapasabak nanaman ako sa pagkain sabi ko ay mag didiet ako, pero parang nawala ang mga sinabi ko naiyon.

Siya na ang nag prepare ng pagkain naming dalawa kahit na sabi ng mga maid nila ay sila nalang ang gagawa, Pero makulit si Xavier.

"Ang sarap naman!" Sabi ko sakaniya habang kumakain kami, nakita kong naka ngisi ito sa'kin "gawa ko nayan eh" aniya nito.

Puro lang siya asar sakin hanggang sa matapos kaming kumain, kaya puro ang ganti ko ay kurot.

"Iloveyou" usal niya na naka taas pa ang dalawang kamay na nagsasabing suko na ito.

"I don't want you to leave me one day because I can't handle it".

Play The Player Villa Juarez Series #1Where stories live. Discover now