"Ano nanaman sumapi sayo Kaliya" saad ni Nico sakaniya habang kumakain, inirapan lang ito ni Kaliya kaya natawa. Nagpaalam lang ako kay Ally na mag c-cr lang ako.
When I was in the bathroom and getting ready, Amethyst suddenly came in, she was obviously annoyed and looked at me.
"Ano ba ang meron sayo na wala ako" kunot noo nitong saad sa akin kaya nag taka ko, "ano nanaman ba ang problema mo Amethyst" irita kong Usal dito "Ikaw, ikaw ang problema ko, gusto kong makipag balikan sakaniya pero Ikaw ang nasa isip at bukang bibig niya sa akin" sigaw nito konti nalang pagitan namin sa isat isat dahil sobrang lapit na niya sa akin.
"Ayoko ng gulo Amethyst, kung ayaw sayo wag mong ipilit" diin kong saad sakaniya saka umalis, baka kung ano pa ang magawa ko sakaniya.
Huminga muna ko ng malalim bago bumalik sa lamesa nakita kong tapos na silang kumain dahil nag kukwentuhan na ulit sila "what's wrong, naka kunot nanaman noo mo" tanong agad sa akin ni Ally "atsaka ang tagal mo ata mag cr" Usal naman ni Kaliya sa akin.
"Ginulo nanaman niya ko" walang gana kong sabi sakanila kaya napatigil sila sa ginagawa nila "anong ginawa sayo, sinaktan kaba, sinampal kaba o ano" tuloy tuloy na tanong nilang dalawa. "Ayus lang ako, sinabi niya lang sakin kung ano daw ang meron sa akin na wala siya at bukang bibig daw ni Xavier ang pangalan ko sakaniya".
Pag kukwento ko sakanila saka ko uminom ng tubig "guys ligo tayo mamaya ha, sulitin na natin bakasyon" paalala ni Kaliya sa mga kasamahan namin.
Nag palit na agad ako ng pang basa dahil nangulit sa akin si Kaliya na maligo kahit tinatamad ako. tulad nga ang sinabi ni Kaliya mag swimsuit daw ako para lucky day, inuuto lang ako ng babaeng iyon eh.
May kumakatok sa pintuan ko kanina pa iyon pero di ko pinapansin dahil busy ako mag ayos
nang matapos na ako sa ginagawa ko ay pinag buksan ko na agad iyon, di na ko nagulat kung sino iyon dahil alam ko naman na siya iyon."Hindi mo ko pinapansin, simula pagkagising mo" malamig nitong saad sa akin nagulat pa ako sa tono ng boses niya dahil kahit malamig ito ay may lambing parin.
"Baka kasi kung ano pa ang magawa sakin ni Amethyst kapag.. nakita niyang magkadikit tayo" deretso kong sabi sakaniya, naka tingala ko habang kausap siya.
"That's why I'm always by your side, Because I know Amethyst will fight you again when I'm not by your side" may lambing ang tono nito sa kaniyang pag sasalita.
Tumango lang ako dahil wala na kong masabi
inilahad niya ang kamay niya, humihingi ng permiso na hawakan ko rin ang kaniyang kamay, kaya inilahad ko narin ang kamay ko."Ehem, mamaya na ang landian" gulat kaming naka tingin kay Kaliya nang magsalita ito sa likuran ni Xavier kaya napakamot ito sa batok.
halatang nahiya sa kaniyang ginawa "panira ka naman" bulong ko dito "wala panga kayong label" irap nito sa akin.Nag latag lang ako ng sapin sa buhangin saka ko dumapa dito, tinatamad pa ko maligo nakita kong lumapit sa akin si Gavin "gusto mo lagyan kita ng sunblock?" Tanong nito habang naka tayo. "Gavin your friends call you" singit ni Xavier kaya di na naituloy ni Gavin mag lagay ng sunblock sa likuran ko.
"Xavi pwede mo ko pahidan ng sunblock?" saka ito tumango at umupo sa gilid ko "buong katawan ko ha, ayusin mo pag yan di nalagyan lahat tatapon kita sa dagat" pagbabanta ko sakaniya "kung kaya mo" pilosopo nitong saad sa akin.
He slowly rubbed the sunblock on my back then massaged, he was a good massager, I was sleepy while he was massaging me.
"Galing mo palang magmasahe, kala ko kaya mo lang makipag asaran dati" saad ko sakaniya
"Gusto mo itapon kita sa dagat?" sabi nito habang pinapahiran parin ako "isama mo si Amethyst" tawa ko dito habang sinabi iyon."Can I court you?" ni hindi niya pinansin ang sinabi ko sakaniya, napatayo agad ako at umayos ng upo saka siya tinignan. "why are you asking to court me?" Tanong ko dito.
"Because I want you to experience love and what love is" Saad nito na may halong lambing.
"Paano si.." hindi ko na naituloy ang sasabihin ko nang bigla ulit siyang magsalita "she's not important anymore, Don't think about her"
he said while squeezing my hand."If you're not ready, I'm willing to wait until you are" He said while smiling at me. "Do you know that I had a crush on you when we were young?, When I saw you covered in bruises and wounds, you were crying" pag kukwento nito sa akin. "Xavi pogi, ang tawag mo sa akin non" ngiti nito sa akin.
"Pogi, eh hindi naman" irap ko dito sabay tawa
nakita ko pa siya na umiling "tara ligo, wag lang sa malalim baka malunod ako" pag aaya ko sakaniya.Xavier swam immediately, I just saw the distance he had reached, I couldn't get to him because I'm not that good at swimming. Pinuntahan niya ulit ako kung nasaan ako.
"ride on my shoulder" aya nito sa akin saka ko pumatong sa balikat niya "gago san tayo pupunta, ang lalim na dito" natataranta kong saad sakaniya "calm down, i'm here" pagpapakalma nito sa akin saka niya ko hinarap sakaniya, agad ako yumakap sakaniya dahil natatakot ako na baka bigla niya kong mabitawan. "turuan mo kaya ko lumangoy" sabi ko dito habang naka yakap sa kaniyang leeg.
"basta wag kalang mag papanic, ok?" Paalala nito sa akin saka ko tumango sakaniya na parang bata, una niyang ginawa ay hawak hawak niya ang dalawa kong kamay.
"Take a deep breath, relax" saad nito "I'll count to three, when it's three we'll go down, ok?" paalala nito sa akin saka ko tumango "1,2 " pagbibilang nito at bigla kaming lumubog.
When I did, I gave him a thumbs up under the water and we started swimming, he slowly let go of me. Umahon na kami mula sa ilalim ng tubig saka hinabol ang hininga "you did great baby" Saad nito saakin habang malaki ang ngiti nito. Kunot noo ko siyang tinignan "baby?" Tanong ko sakaniya.
"Yes you're my baby now" He said while staring at me "sira ka talaga, baby?" Tawa ko dito.
"I want to own you, be mine" he said, getting closer and closer to me.
YOU ARE READING
Play The Player Villa Juarez Series #1
RomanceVilla Juarez Series: Play The Player Xavier Villa Juarez he's smart, gentle to all woman but has secret. You don't know me well, Baby What will happened if she find out the secret of Villa Juarez?