"Fuck, Amethyst" biglang tumayo si Xavier saka pinuntahan si Amethyst "Tangina nababaliw kana ba?, lahat nalang pinakaelaman mo"Why are you so mad?!".
"Kasi bobo ka!, Don't force people to like you because you're not lovable" nakita ko ang galit na ekspresyon na muka niya kaya pinuntahan ko na siya, dahil baka kung ano pa ang magawa niya kay Amethyst.
Nang mapakalma ko si Xavier ay umalis muna ko para makapag pakalma ng sarili.
I left immediately because I feel like my chest is going to explode, I'm angry with Amemthyst because I feel like he's just belittling me.
Naramdaman ko lang na may yumakap sa likuran ko at hinakalikan ang aking bunbunan
"I'm sorry you saw me so angry" aniya niya sa akin saka ko siya hinarap at hinawakan ang muka, "magiging maayos ba ang relasyon natin?" pag aalala ko sakaniya "I promise we won't be destroyed because of her, if she doesn't stop I can put him in jail" sabay halik niya saking noo at yumakap, ganon lang ang pwesto namin hanggang sa kumalma ko.Tulad nga ang sinabi ni Xavier na sa kwarto niya nalang ako matulog para daw safe ako
Nag paalam na kami sa isat isa na matutulog na
dahil inabot na kami ng gabi. "Are you ok na?"
tanong sa akin ni Ally may bahid na pag aalala
"Oo, ayus na ko atsaka sa kwarto niya ko matutulog baka daw pasukin ako ni Amethyst, wag kang mag alala sa sofa siya matutulog" aniya ko kaagad dahil nakita kong kumunot ang kaniyang noo.Saka kami nag paalam isa isa walang inom na naganap dahil sa nangyare pumunta na kami ni Xavier sa kwarto niya, humiga ko kaagad dahil pakiramdam ko pagod na pagod ako.
Naramdaman kong kinumutan niya ko at hinalikan sa noo "goodnight love" saad nito saka ko nakatulog.
Nagising nalang ako dahil may nangangamoy
bumaba agad ako para tignan "Xavier" bulong ko sa sarili ko naramdaman niya ata ako kaya lumingon ito sa akin. "Goodmorning" he greeted me and came to hug me and kiss me on the forehead."Wow marunong ka pala mag luto" pang aasar ko sakaniya. "I'm your husband today" he shrugged, I noticed there are flowers on the sofa and chocolate. "Kanino yun?" Turo ko sakaniya saka siya ngumiti sa'kin at pumunta dun para kunin.
"For you baby" he kissed my forehead before he give me the flower and chocolate "Why do you have to give it to me?" I asked me.
"Because iloveyou, I want to make you feel loved, I'm not just courting you, I'm doing this because I love you so much" he said before hug me and kiss my forehead.
"Iloveyou" usal ko sakaniya habang naka yakap
at tumingin sakaniya, "Iloveyoutoo".Biglang may kumatok sa pintuan kaya pinuntahan ko na "goodmorning! may inuman mamaya punta kayo ha" masigla aniya ni Ally kasama si Kaliya na tahimik kaya kumunot ang aking noo. "Hoy anyare sayo?" Tanong ko sakaniya nagulat pa ito dahil hinawakan ko ang kaniyang braso, "gurl nabigay ko yung perlas ko!" Sigaw nito saka ko inalog alog nakita kong tumango tango si Ally.
"Gago!, kanino kailan pa?" Saad ko habang gulat parin "kay Nico I'm just flirting with him last night, biro biro lang pero tinotoo niya!" Masaya pa ang gaga "Do you use protection?"
agad na tanong ni Ally kaya tumango si Kaliya."Baby let's eat na" tawag sa'kin ni Xavier kaya tumingin saakin ng nakakaloko ang dalawa kaya sabay ko silang hinampas. "Baby huh" ngisi ni Kaliya. Pina alis ko na agad sila dahil pag inaya ko pa sila kumain sa loob panigurado kong mang aasar lang sila.
"May inuman daw mamaya, sila Ally yung kumakatok kanina" aniya ko sakaniya "pwede ako mag sando lang mamaya?" Paalam ko sakaniya. "Wear whatever you want or what you're comfortable with" ngiti nito sa'kin.
Nag linis lang kami ni Xavier at kinuha ko ang mga gamit ko sa kabilang kwarto dahil lilipat ako sa pinag tutuluyan niya ngayon, aalis na kami bukas kaya siguro susulitin na mamaya.
Namili kami ni Xavier ng iihawin mamaya para sa inuman "Are you sure I can?" Narinig naming may kausap si Amethyst sa phone
Ano naman ginagawa ng gaga nayan dito.
"Amethyst?" Tawag ko para makuha ang atensyon niya. Mabilis siyang umalis agad dahil nakita niyang kasama ko si Xavier.It's already afternoon so the others are getting ready to lie down or sit later, Nico and Kaliya are fixing the food that Xavier and I cooked,
Ally and Cy were helped with the alcohol, but the woman only brought two bottles?!."Kapagod" reklamo ni Ally "atleast may alak tayo gaga" singit naman ni Kaliya saka sila sabay tumawa.
Medyo nilalamig na ko dahil gabi narin, naramdaman ko lang na may nag lagay ng jacket sa'kin at ngumiti ito. "Thankyou" aniya ko sakaniya "always welcome baby" then he kissed my forehead.
"Sana ma baby rin ako" aniya ni Kaliya na naka nguso pa "don't worry you will be my baby later" paningit ni Nico kaya umirap ang babae.
Pagtapos non ay nag salo salo na kami kumain at nag inuman. "Don't drink to much" bulong saakin ni Xavier kaya tumango ako, "So we will go home tomorrow, when we talk about after 10 years from now, what is your position" usal ni Ally.
"Siguro after 10 year's single parin ako" unang sumagot ang babae tropa ni Adrian kaya nag tawanan kami mukang madaldal siya. "Ako naman after 10 year's from now kasal na, kay Kaliya" sigang saad ni Nico kaya hinampas ito ni Kaliya.
"Maybe 10 years from now Andrea and I will have a child" my eyes winded from what he said. "seven children" dagdag pa niya kaya nagulat ang mga kasama namin. "ang dami non" bulong ko sakaniya kaya ngumiti ito sa'kin.
"I want seven of our children, there is a basketball player, doctor, civil engineering, nursing, architect, accountancy, pilot, F.A" sunod sunod niyang saad sa'kin.
"So you want to make a child" makahulugan kong aniya sakaniya kaya ngumisi ito. "You already drunk baby" halik nito saaking noo.
"No, I'm not!, gusto ko nang madiligan" nguso ko sakaniya kaya nanlaki ang mga mata nito, medyo maingay kaya di kami rinig. "Baby, you will give it to me on our wedding day" paliwanag nito saakin, "sinasagot na kita!" Sigaw ko kaya natigilan ang iba mga kwentuhan kita sakanila ang gulat.
"Omg congrats Xavier!" Agad na saad ni Kaliya
Saka ko pinuntahan at niyakap ni Ally. "Congrats both of you!" Sigaw ng iba saamin nakita kong umalis si Amethyst at ang mga kaibigan niya."Girl ang bilis mong sagutin, rupok yan?" aniya ni Kaliya umiling iling lang si Ally sa gilid ni Kaliya.
"Relationship kasi yung pinagtatagal, Hindi yung panliligaw" I winked at her.
YOU ARE READING
Play The Player Villa Juarez Series #1
RomanceVilla Juarez Series: Play The Player Xavier Villa Juarez he's smart, gentle to all woman but has secret. You don't know me well, Baby What will happened if she find out the secret of Villa Juarez?