Hindi naman tumagal ang pag uusap namin dahil sa mga sinabi ko at pruweba na naipakita ko, Kaya siya na suspension ni sir ng isang linggo pag tapos nun ay pinauwi na kami dahil wala kaming teacher, "Uuwi kana?" Aniya sakin ni Ally kaya tumango ako sakaniya may sasabihin pa sana siya kasi di na niya natuloy dahil siguro naramdaman niyang wala ko sa mood, nag hintay lang kami ng masasakyan ang sabi niya ay ihatid niya nalang ako baka daw kasi kung ano pa ang mangyare sakin.
Sila Adrian, Nico, Kaliya, Cy sabay sabay sila dahil yung dalawang kupal ay nag papatulong kay Cy, ewan ko ba bakit nasobrahan sa talino si Cy.
Naka tingin lang ako sa bintana habang nasa byahe kami malalim akong huminga, saka ko kinuwit ni Ally siya namang napabaling ako sakaniya. "Ayus kalang ba talaga?" nag aalala niyang tanong sa'kin, nagpakawala muna ko nang malalim na buntong hininga "It's been 7hrs since he chat me, walang update, kahit manlang hi?" Saad ko sakaniya kaya hinawakan niya ang dalawa kong kamay para pakalmahin. "He's busy right?, and I know it's hard but come on Xavier is soon to be a doctor!" maligalig niyang sabi saakin kaya medyo gumaan ang pakiramdam ko.
He's almost a doctor, it's hard because sometimes he doesn't have time for me, but I can handle it. God please, I hope we can handle this.
Nang makarating na kami ay pinaalalahanan niya ulit ako na huwag ko daw stressin sarili ko dahil may mga quizzes pa kami bukas.
When I opened the door, I saw mom just sitting and watching tv. "Oh andiyan kana pala halikan kain na tayo, kanina pa kita hinihintay eh" maligayang aniya sakin ni mama I'm so lucky to have her!.
"Miss ko na siya ma!" Biro ko sakaniya kahit alam kong alam niya ang nararamdaman ko.
"Nako, adik ka na ata, siya nga pala kamusta na siya balita ko umalis siya" usal nito habang kumakain. "Opo ma umalis may inaasikaso, tulad nga ng sinabi ko sainyo mag do-doctor siya" proud kong sinabi sakaniya kaya napangit naman ito.Sinabi ko kay mama na ako na ang mag aasikaso nang lahat, para makapag pahinga na siya. Habang nag huhugas ako ay narinig kong nag vibrate ang cp ko kaya agad ko itong tinignan.
Hun:
Hi baby, sorry hindi ako nakapag text agad sayo<, but don't worry I'm safe okay? and i have a gift for you.Hindi ko alam kung matutuwa ko o malulungkot o mag tatampo matutuwa ko dahil nag chat na siya sakin malulungkot ako dahil ilang oras pa kaming hindi magkikita, mag tatampo ko dahil mahigit walong oras siyang hindi makapag text sakin.
To Hun:
Okay, take care.Maikli kong reply sakaniya dahil nagtatampo pa ko sakaniya! ano siya gold para pang hinaan ko?. Naligo na ko dahil pakiramdam ko ay ang lagkit ko na. Nag patugtog ako dahil yun naman talaga ang gawain ko kapag kasi walang tugtog ay parang may multong nakatingin sakin.
Habang naliligo ako ay may narinig akong may nag bukas nang pinto, dahil sa naiisip ko ay nakaramdam na ako ng takot kaya minadali ko na ang pag ligo ko.
"Gago, huwag kang mangtakot ngayon! wala si mama!" Sigaw ko na parang baliw, wala si mama dahil nung papunta ko sa banyo ay nag paalam siyang pupunta sa kapit bahay namin para pag usapan ang gagawin nila bukas sa opisina nila.
Nakarinig pa ko ng yabag na papalapit sa banyo kaya lalo kong na alarma, agad kong kinuha ang pang linis ng bowl saka unti hunting binuksan ang pinto ng banyo. sisigaw na sana ko nang biglang may tumakip sa aking bibig at binuhat papuntang kwarto.
"Subukan mong hawakan ako babayagan talaga kita" sigaw ko wala akong makita dahil naka patay ang ilaw sa kwarto ko. Narinig kong natatawa na ito kaya nag dalawang isip ako kung sino iyon pamilyar saakin ang boses na iyon. Imposibleng siya dahil sabi niya ay bukas pa siya makakauwi.
"Surprise baby" maligayang bati sakin sabay nang pagbukas ng ilaw "Xavier?" Taka kong aniya sakaniya kaya agad siyang pumunta sa'kin at niyakap ng mahigpit. "Akala ko ba bukas kapa uuwi" naka simangot kong aniya sakaniya kaya hinalikan niya ko sa noo.
"I want to surprise you" ngiti nito habang nakatingin sa labi ko kaya napangisi ako "behave Xavier Villa Juarez" babala ko sakaniya. Kaya napasimangot ito may inabot siyang box sakin at bulaklak na mas malaki pa sa tao!. "Saan ko ito ilalagay?, sa bubong" biro ko sakaniya. "In our house" kunot noo ko siyang tinignan saka kinurot ang tagiliran kaya napainda ito.
"Bahay?" Ulit ko sakaniya "yes, kaya busy ako this past few days, Because I was looking for a place for us to live" naka ngiti niyang aniya saakin. Di ko namalayan ang luha ko na tumutulo na pala sa sobrang saya. "Why my baby is crying?, iniisip mo ba si tita? Don't worry baby kinuhanan ko siya ng maid and I'll make sure she's safe" paalala niya sakin. "Thankyou Hun" tanging nasabi ko lang sakaniya kaya nayakap ko siya ng mahigpit. "Anything for you" halik niya sakin.
Habang yakap yakap ko siya ay naririnig ko ang malalalim niyang paghinga "Imissyou so much" nang sabihin niya iyon ay hinahalikan na niya ang aking leeg at mahigpit na hinahawakan ang aking bewang, I took his jaw and kissed him, and he immediately carried me to the bed. "Do you want me to do it?" maingat niyang tanong sa'akin kaya tumango ako sakaniya napangiti kami pareho saka hinalikan ang isat isa.
He gentle removed my Towel and kissed my neck down to my collarbone, minamasahe na niya ang dalawa kong bundok naramdaman ko na ang pamamasa ko. Madali niya lang inalie ang towel ko dahil hindi pa ko nakakapag bihis. Agad ko naman hinawakan ang pagkalalaki niya at hinubad ang kaniyang pantalon, "easy baby" usal niya "you're so to excited" ngisi nito.
Namula ko sa sinabi niya dahil halatang gustong gusto na siya angkinin ulit. When I was lying on the bed I felt his fingers enter my womanhood, mabilis niyang inilabas pasok iyon sa aking pagkababae kaya agad akong napa ungol ng malakas. "Be quiet baby" paalala niya sakin hindi ko mapigilan ang aking sarili dahil sa nararamdaman kong sarap at sakit.
Inilabas na niya ang kaniyang daliri sa aking pagkababae saka ko hinalikan sa noo "iloveyou" saka bumaba siya at isnubsob ang kaniyang mukha sa dibdib ko at pinaglaruan.
When he finished he spread both my thighs, kita ko ang kaniyang alaga na galit galit at naka tayo. Ng ipasok niya iyon ay naramdaman ko kaagad ang sakit "open wider baby" utos niya saka agad siyang kumilos sa taas ko.
Itinaas niya ang dalawa kong paa saka niya iyon pinagdikit at hinawakan ng isang kamay lang, kaya naramdaman ko ang sarap ng bilisan niya iyon. "Almost there" narinig kong aniya niya ako naman ay nilabasan agad ng pagkasabi niya na iyon.
Pakiramdam ko ay pagod ako, kaya siya na ang naglinis sakin dahil naramdaman niya siguro na hindi ko kaya. "Thankyou Hun" ngiti ko sakaniya saka hinalikan. "Tomorrow mag ayos kana ng gamit mo" paalala niya saakin kaya tumango ako sakaniya.
Nang matapos kami ay sakto naman na dumating si mama nagulat pa ito dahil parehas kaming lumabas sa kwarto ko ni Xavier, matagal niya kaming tinitignan sa huli naman ay ngumiti ito at nagmano sakaniya si Xavier.
Na ikwento na ni Xavier ang paglipat namin medyo nalunglot ito dahil mahihiwalay muna siya sakin, "don't worry po tita, may makakasama kayo dito and I'll make sure your safe" ngiti ni Xavier sakaniya kaya tinapik ito ni mama.
"Alagaan mo anak ko ihjo ha, ayaw niyan sa gulay lalo na sa kalabasa" tawa nito kaya inirapan ko nalang siya. Nag tatawanan lang sila kaya ako ay naka simangot lang sa pinag uusapan nila.
Nag paalam narin si Xavier na uuwi na siya dahil may aasikasuhin pa siya, "miss na agad kita" saad ko habang nakayakap sakaniya rinig ko ang konting tawa nito kaya hinampas ko ang dibdib niya. "Sorry, imissyoutoo bukas mag sasama na tayo okay?" Halik nito sa noo ko.
Hinintay ko lang na di ko na makita ang sasakyan niya bago ko pumasok, "nak, ang ate mo" kita ko si mama na namumutla habang hawak ang telepono. "Anong nangyare ma" agad na tanong ko sakaniya kita ko sa mga mata niya ang pagkabalisa "ang ate mo, nawawalan na sa sarili nak" kita ko ang pag pipigil niyang luha kaya agad ko siyang pinakalma. "Ma, tandaan mo malakas si ate bukas na bukas pupuntahan ko siya. Wag kanang mag alala".
"Hindi ko kakayanin kapag may mangyayareng masama sa ate mo" pinapaklma ko lang siya kapag ganon dahil baka mahimatay nanaman siya.
Ate, lumaban ka naman para saamin hindi ko rin alam ang gagawin kapag wala ka.
YOU ARE READING
Play The Player Villa Juarez Series #1
RomanceVilla Juarez Series: Play The Player Xavier Villa Juarez he's smart, gentle to all woman but has secret. You don't know me well, Baby What will happened if she find out the secret of Villa Juarez?