Tác phẩm: Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch.
Tác giả: yowaimo_01.
Nhân vật chính: Vương Dịch x Châu Thi Vũ.
Cùng một số OTP: Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao, Dương Băng Di x Đoàn Nghệ Tuyền, Trần Kha x Trịnh Đan Ny, Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác.....
Thể loại: Bách hợp, yêu từ cái nhìn đầu tiên, một chút thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành, nhẹ nhàng tình cảm, không đấu trí chỉ tập trung vào câu chuyện của nhân vật chính, chắc chắn HE không nói nhiều.
Số chương: 91 chương (Bao gồm phiên ngoại) - Đã hoàn.
__________
| Giới thiệu nhân vật |
👑 Vương Dịch - Trái tim cần được sưởi ấm bởi quá khứ ám ảnh.
Lần cuối mình gặp chị ấy là khi nào nhỉ?? Không biết chị ấy có buồn giống mình không, một mình hay đang có ai bên cạnh??? Hôm đó nếu như mình chịu gặp chị ấy trước khi đi thì hay biết mấy, hối hận quá. Cơ hội trong tầm tay và tôi đã nắm trượt nó.
🌧️ Châu Thi Vũ - Nữ thần sưởi ấm trái tim kẻ tổn thương.Lần cuối cùng mình gặp em ấy là khi nào nhỉ???? Đã 3 năm trôi qua rồi nhưng thật khó khăn để quên đi điều này, không biết em ấy đã có ai bên cạnh chăm sóc hay chưa, hay vẫn một mình chịu đựng mọi ấm ức mà không có ai chia sẻ. Quần áo, truyện tranh và đồ dùng của em ấy mình cũng mang theo khi chuyển nhà, mình đúng là ngốc mà, đang chờ đợi điều gì sao?? Nhưng mình chắc chắn năm đó Vương Dịch đã gặp phải chuyện gì. Thời gian vẫn cứ trôi và tôi vẫn chờ đợi.
__________
| Lời chào từ tác giả |
Xin chào! Tôi chính là yowaimo_01, với tất cả những tình cảm dành cho OTP, bằng những văn phòng ít ỏi có được, mọi thứ chỉ là câu chuyện do chính tôi nghĩ ra, không quá xuất sắc hay logic, chỉ muốn thỏa mãn trí tưởng và để mọi người cùng thưởng thức sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.
Cảm ơn vì đã dừng chân tại chiến hạm SQHY !!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️