Warning: rated 18
Wild didn't know what he was going to do after knowing what's Fifteen state right now. Masyado itong mainit na tila ba ay mapapaso siya.
"I- Wild it's so hot," Fifteen said and there's tears on the corner of his eyes already.
Napamura na lamang si Wild dahil hindi niya alam ang gagawin. Kahit na kailangan ay hindi siya nakipagdeal sa mga omega na ngayon ay nasa buwanang init nila. May alam naman siya tungkol sa kanila ngunit kaunti lamang ito.
"Stay here tatawagin ko si aleng Rose," akmang aalis sana si Wild upang tawagin ang matanda ng bigla siyang abutin ni Fifteen at hawakan ng mahigpit ang braso nito. Nakailang iling na rin siya at umiyak na.
"No! Its.. its hurt!" Iyak nito at namilipit sa sakit.
Hindi malaman ni Wild kung ano ba ang gagawin niya. Should it feel this way? Why it hurts? It should be hurt like this? Kung sana lang ay nakinig siya sa teacher niya noon tungkol sa sub genders ay hindi sana siya mukhang tanga na walang ideya ngayon.
Umiiyak si Fifteen sa sahig habang namimilipit sa sakit na nararamdaman niya sa kanyang puson.
"What should I do?" Turan ni Wild sa sarili. Akmang sisigaw na siya para humingi ng tulong sa iba nang marinig niyang dumating ang isang katulong nila, si Sam na nanlaki ang mata sa nakikita.
"Hala sir Wild!" Salita nito na agad tumungo sa namimilipit na Fifteen.
"Sam call aleng Rose. Fifteen is in his heat," sabi ni Wild na lalong kinalaki ng mata ni Sam, hinawakan din niya si Fifteen na halos nag aapoy sa init.
"I don't know how to help him. Should we call the doctor?" Tanong ni Wild at tinulungan si Sam na itayo si Fifteen na ngayon ay umiiyak pa rin.
"Busy pa rin ho ang doctor sir at tinatahi pa ang sugat ni sir Gabrielle," ang sabi ni Sam na kinasakit ng ulo ni Wild.
"What should we do? Should we give him a medicine? Should it hurt that much?" Tanong uli ni Wild na tila ba ay nag aalala sa binata.
Binaling ni Sam ang tingin niya sa kanyang among walang emosyong nakatingin sa binata ngunit dama nito na nag aalala siya kay Fifteen.
"Sir may pwede po tayong gawin kung papayag po kayo." Sabi ni Sam na agad pumukaw sa atensyon ni Wild.
"What is it?"
"Ah sir.. ano kasi.." nagkakamot na sabi ni Sam.
"Just tell me Sam!" Medyo mataas na boses na sabi ni Wild sa kasambahay nila dahilan naman na halos ikatalon nito sa gulat.
"S-sexual intercourse po s-sir," nauutal na untag nito. Si Wild ay nanatili na nakatingin lamang sa kanya at tila nag aantay na sabihin na biro lamang iyon. Ngunit hindi nagbibiro si Sam dahil isa iyon sa solusyon upang mabawasan ang nararamdaman ni Fifteen na sakit.
"Sir explain ko nalang po sa ngayon po makakatulong po iyon kay Fifteen." Sabi pa ni Sam, walang nagsalita sa kanila at dalawang napabaling sa impit ni Fifteen na ngayon ay nasa kama na.
"O kung hindi naman may gamot naman ata si- ay hindi pa nakakabili!" Frustrated na sabi ni Sam na mukhang namomroblema talaga.
Napahasa si Wild sa kanyang ngipin at frustrated na napabuntong hininga. Inabot niyo kay Sam ang towel na binigay ni Aleng Rose sa kanya.
"Fine. I'll help him now. Tell everyone they are not allowed in this floor. Make sure no one will come near here. Got it?" Sabi nito sa seryosong tono kaya naman sunod sunod na tango ang iginawad ni Sam sa kanyang amo.
"S-sige po sir!" Sabi ni Sam at agad na lumabas ng kuwarto.
Naiwan sila Wild at Fifteen doon na patuloy pa rin umiiyak ngunit nakapikit na ito na tila ba ay nakatulog dahil sa sobrang sakit na nararamdaman.
Minabuti muna ni Wild na maglinis ng katawan upang maalis ang mga dugo rito bago nagtungo sa closet ni Fifteen at kumuha ng tuwalya doon.
Naalala niya na may sinabi ang lola niya tungkol dito noon. Hindi malinaw ngunit wala namang masama sa gagawin niya.
Pagbalik niya sa kuwarto ay gising si Fifteen na ngayon ay namimilipit sa kama. Umupo siya sa gilid ng kama at hinawakan ang balikat nito na agad na kinatingin ni Fifteen sa kanya.
"H-hurts... Still hurts," iyak nito.
"I know. What do you want me to do?" Sagot at tanong ni Wild na inaayos si Fifteen sa kama. Hindi naman lingid sa kaalaman niya ang maaaring mangyari sa kanila ngayong gabi ngunit ito ang unang beses na gagawin niya ito sa kabila ng sitwasyon ni Fifteen.
"Before that. Do you trust me Adalric?" Tawag nito sa binata na naluluhang tumingin sa kanya at bahagyang tumango.
"Alright. I need your permission okay?" Muli ay tumango si Fifteen sa kanya.
Huminga muna siya ng malalalim at sinumulan ang dapat niyang simulan.
It was so hot inside the room. Wild can feel his sweats running at his back. He can feel too how hot Fifteen's hold on him. Bawat haplos nito ay tila ba may baga na dumadapo sa kanyang balat. Fifteen's gripping him so tight to the point peircing his nails on Wild skin.
He maybe out of knowledge about in this situation but Wild knows one thing. He knows how to satisfy Fifteen's carnal desire.
Every moan and groan are like a fire burning both of them. Wild never experienced a thing like this. After all it was his first time with an omega. His first time spending a heat with an omega man.
It was not the end. Hindi na mabilang ni Wild kung ilang beses nila ginawa o kung ilang beses siyang nilabasan. Sa bawat daing ni Fifteen ay agad niya itong tinutugunan. Hindi niya rin alam kung umaga na ba o gabi dahil nasa loob lamang sila ng kuwarto na iyon.
Si Sam ay nagbibigay ng makakain nila na kinukuha ni Wild sa tuwing nakakatulog na si Fifteen. Pinapakain niya rin ito ng pahapyaw bago bumalik ulit sa kanilang ginagawa.
He never did it to anyone but he easily gave it to Fifteen. It was in their third day, Wild was panting so hard behind Fifteen who was sniffling. His hard cock still buried inside of him. Locked inside of him.
They are both tired from the intensed sex that both of them immediately fell asleep. Kinabukasan ay nagising si Wild dahil sa tumatamang sinag ng araw sa kanyang mukha. Minulat nito ang kanyang mga mata, sa kabila ng pagod na nararamdaman niya ay napatingin ito sa lalaking nasa tabi niya na nakaunan sa kanyang dibdib.
Wild takes time to look at Fifteen face. It was the first time he examined the boy's face. He trace his gaze from his forehead where his dark hair covering it to his pointed nose until it reaches his swollen lips.
He looks peaceful kahit na alam niyang pagod ito. Marami ring marka ang nasa leeg nito na ginawa ni Wild. Namumula ang lahat ng ito at tila bagay naman sa kutis ni Fifteen, maputi kasi siya kaya kitang kita ang bawat marka ng halik at ngipin sa balat nito.
While watching him sleep. Wild suddenly feels the tugging in his chest. Hindi niya alam kung ano ito at hindi niya nais alamin kung ano ito. Huminga siya ng bahagya at bumangon sa higaan. Inayos nito ang kumot na bumabalot sa hubo't hubad na katawan ng binata bago hanapin ang boxer niya at nagtungo sa shower room.
BINABASA MO ANG
SAB Series #1 : Behind the Dark Shadow
Action#BL Wild Agusthine Laurier x Adalric Fifteen Chanler