15

55 4 0
                                    

Fifteen

Ilang araw na rin ang lumipas matapos ang barilan na nangyari sa Lilienne. Hindi pa rin maalis sa isipan ko ang tagpo na iyon. Nanginginig pa rin ang kamay ko sa tuwing maalala ko iyon.

Kasalukuyan akong nasa living room kung nasaan din si Ram. Napili niya rito muna dahil daw nabobored na siya sa kuwarto niya.

Simula kasi nang nangyari ay sinabihan muna siya ni Wild na huwag na muna magtrabaho dahil kaya naman na nila kaya siya nanatili rito sa mansion.

"Sure ka bang okay ka Fifteen?" Tanong niya sa akin siguro ay napansin ang pagtingin ko sa aking kamay.

Ngumiti ako sa kanya at tumango. "Okay lang ako. Ikaw nga itong nabaril e," balik ko sa kanya na kinatawa niya. Nakasuot pa siya ng arm sling sa braso niya.

"Pakshit talaga 'yong bumaril sa akin. Makita ko lang sino may gawa nito sa akin sisiguruhin kong mapupuruhan siya sa akin." Sabi niya na kinangiwi ko.

Hindi naman lihim ang trabaho nila sa akin bagkus ay alam ko pa nga ang ginagawa nila dahil madalas ikwento ni Wild sa akin ang mga nangyayari sa trabaho nila. Naging komportable siya sa pagkukuwento sa akin kaya naman lagi akong nakikinig sa kanya.

"Pero Fifteen.." nabalik ang tingin ko sa kanya sa inusal niya. Nagtatanong akong tumingin sa kanya.

"Alam mo naman ang ginagawa namin 'di ba?" Tumango ako sa kanya at inantay siyang ipagpatuloy ang sasabihin.

"Hindi ka ba natatakot? I mean we are working illegally nakaraang araw nga nasaksihan mo pa kung anong nangyayari kapag may kalaban kami. Hindi ka ba natatakot sa maaaring mangyari?" Seryoso niyang tanong.

Napabuntong hininga ako at muling binalik ang tingin sa mga kamay kong hindi mapakali kanina pa. Alam ko naman na delikado ang ginagawa nilang trabaho araw araw. Hindi naman lingid sa kaalaman ko kung sino sila at ang ginagawa nila.

They kill people, yes, but with a reason. Ngayong nalink ako sa buhay nila hindi malayo na masaksihan ko uli ang pangyayari na naganap nitong nakaraang araw.

"Hindi naman," sagot ko sa kanya at bahagyang ngumiti.

"Hindi?" Paguulit niya.

"Hindi kasi sabi ni Wild safe naman ako rito."

Isang ngiti ang ginawad niya sa akin. Hindi na kami nagusap sa topic na iyon at binaling niya sa ibang topic which is me and Wild. I can't stop the heat crawling to my face when he asked what's between us.

Hindi ko siya masagot dahil sa totoo niyan ay wala namang namamagitan sa amin. We both are active in our carnal desire but we never talk about feelings. Hindi naman kasama ang feelings namin sa set up na ginawa namin. We both agreed to help each others body needs at wala ng iba pa.

What we called us.. a fuck buddy? Pero hindi naman kasama sa fuck buddy rules ang magkwento tungkol sa buhay.

"So walang namamagitan sa inyo?" Tanong ni Ram na inilingan ko. Inangat ko ang salamin ko at nahihiyang tumingin sa kanya.

"But I always smells you from him." Usal pa nito.

"We were just using our bodies, Ram. Nothing more," explain ko sa kanya. Mukhang nagets naman niya iyon kaya tinanguan niya ako.

Habang nagpapagaling si Ram sa mansion ay ang iba ang gumagawa ng ilan sa trabaho niya, madalas din kaming magkasama dahil wala naman akong ibang makakausap dito bukod kay Sam, Aleng Rose at Ram.

We were enjoying our night watching a TV nang dumating si Wild at nadatnan kami sa ganong sitwasyon. Nginitian ko siya ngunit ang ngiti na iyon ay nawala nang matalas siyang tumingin kay Ram. Binaling ko ang tingin kay Ram na mukhang walang ideya sa nangyayari. Binalik kong muli ang tingin kay Wild na madilim pa rin ang tingin na pinupukol sa kaibigan niya.

"Follow me upstair," seryosong utos nito. Hindi ko alam sino ang tinatanong niya kaya naman tumingin ako kay Ram na napatingin din sa akin.

"Adalric!" Sigaw niya na halos ikatalon ko sa pagtayo. Sapo sapo ko ang dibdib ko na sumunod sa kanya. Bakit naman ganito siya umakto anong problema niya?

Hanggang sa makarating kami sa harapan ng kuwarto niya. He grabbed me from my wrist and pull me inside his room. Marahas niyang sinara ang pinto at itinulak ako rito.

Bahagya akong napadaing dahil sa ginawa niya, gulat na tinignan siya.

"Wild what.." natigil ako sa pagsasalita ng makita siyang seryosong nakatingin sa akin. Ibayong takot ang naramdaman ko sa tingin niya.

"Wild anong problema?" Marahang tanong ko sa kanya. Humigpit ang kapit niya sa braso ko. Nagtatangis din ang bagang niya at parang konti nalang ay mapipigtas na ang pasensiya niya.

"Fuck, you smelled like him!" Mura nito na kinataka ko. Anong ibig niyang sabihin? Magtatanong pa sana ako ng bigla niya akong hapitin at idiin ang ilong niya sa leeg ko, bahagyang napaawang ang labi ko sa ginawa niya.

He sniffed me from under my ear to my neck until he reach my collarbones, hindi naman ako pumalag dahil wala naman siyang ibang ginagawa kundi ang amuyin ako.

Nakatingala ako hanggang sa maramdaman ko ang namamasa niyang dila na dumampi sa balat ko. Muling napaawang ang labi ko dahil sa ginawa niya.

"W-wild a-anong.." nauutal kong banggit nang bigla niyang kagatin ang balat ko.

"You know..." Bulong nito. "I really wanted to bite you here.." pinasadahan niya ng labi ang leeg ko kung nasan ang pumupulso rito. May kakaibang init ang biglang dumapo sa katawan ko dahil sa ginagawa niya.

"I wanted to bite you so badly makin' you mine," he rasps. Napalunok ako dahil sa sinabi niya. Inangat ko ang kamay ko para hawakan ang exposed niyang balat at halos mapasinghap nang maramdaman ang init niya. Halos nakakapaso ito.

He's not the one who's talking. It was his alpha. Bahagya ko siyang tinulak at tinignan ang namumula niyang mata. Tama nga ako, Wild not on his right mind dahil sa rut niya.

Ngayon ko lang din nakita na pawisan na siya at tila ba hinihingal. Direkta siyang nakatingin sa akin na tila ba ano mang oras ay handa siyang kainin ako.

"I wanted to breed you." Ang sabi pa niya dahilan para manikip ang pantalon ko.

My thing is reacting on his heat. How should I deal it? Kagaya rin ba ng ginawa niya? I should help him dahil tinulungan niya ako noon.

Huminga ako ng malalim upang pakalmahin ang sarili ko at makapag isip ng maayos. I will deal it.

SAB Series #1 : Behind the Dark ShadowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon