Chương 2

1K 98 5
                                    

Chờ Jeong Jihoon hoàn thành "bữa sáng" của mình thì anh bị muộn giờ làm.

Lúc Jeong Jihoon đi ra khỏi cửa, Lee Sanghyeok nhớ tới một chuyện: "Jihoon, nghe nói...ngày mừng thọ bà nội sắp đến rồi, có cần em chuẩn bị lễ vật không?"

"Là Suhwan nói cho em biết, tuần sau là mừng thọ bà nội, em không có chuẩn bị gì cả." Lee Sanghyeok nhỏ giọng bổ sung.

Jeong Jihoon quay đầu lại biểu tình nhàn nhạt mà liếc mắt nhìn Lee Sanghyeok một cái: "Không cần."

"Được......được rồi." Lee Sanghyeok nhìn bóng lưng của Jeong Jihoon, ánh mắt có chút buồn bã.

Lúc nào Jihoon mới có thể đem cậu về ra mắt gia đình đây? Mặc dù bọn họ kết hôn đã một năm nhưng mà đến bây giờ Sanghyeok cũng không có gặp người nhà họ Lee, người duy nhất cậu tiếp xúc chỉ có Kim Suhwan, em họ của Jeong Jihoon.

"Anh trai của em không đưa anh về nhà chỉ có khả năng là sợ người trong nhà nhiều quá, dọa anh thôi. Anh dâu đừng suy nghĩ nhiều, nếu không phải là bởi vì mừng thọ bà ngoại, em cũng không muốn về đó, thật sự là nhàm chán." Kim Suhwan nói qua điện thoại.

Sự an ủi của Kim Suhwan khiến Lee Sanghyeok dễ chịu hơn, có lẽ là vậy

"Anh dâu mau thêm SNS của em lại đi." Kim Suhwan nói.

Lee Sanghyeok nở nụ cười: "Ừ."


Sắp đến buổi trưa, Lee Sanghyeok đi ra khỏi nhà.

Lee Sanghyeok đại học thì học được nửa năm sau đó bỏ học vì một số lý do cá nhân, bây giờ cậu đang mở một lớp phụ đạo với người thân. Nhiệm vụ mỗi ngày chính là đưa đón các bạn nhỏ, phụ đạo các bạn nhỏ làm bài tập và đến lớp.

Ba giờ rưỡi chiều, tiểu học tan học, Lee Sanghyeok đúng giờ đón bọn nhỏ từ trường học. Bọn nhỏ viết bài tập trong một giờ, đến giờ ăn cơm, ăn xong lại tiếp tục học.

Lớp dạy kèm mới khai giảng, quy mô không lớn, chỉ có hơn hai mươi đứa trẻ, Lee Sanghyeok phụ trách dạy kèm bài tập toán học cùng bài tập tiếng anh, còn dì Song dạy toàn bộ môn.

Trước kia dì Song là giáo viên tiểu học, hiện tại dì và Lee Sanghyeok cùng nhau điều hành lớp dạy kèm này, cộng thêm một giáo viên bán thời gian Kim Anna, tổng cộng ba người thì thừa sức.


Buổi chiều, tranh thủ thời gian rảnh rỗi khi bọn trẻ đang làm bài tập, dì Song gọi Lee Sanghyeok lại.

"Sanghyeok, chỗ dì có một căn chung cư, vừa lúc có vị khách thuê đến hạn hợp đồng dọn đi rồi, dì nhớ chỗ của con xa quá, nếu không thì con dọn đến chỗ dì ở đi."

Lee Sanghyeok biết dì Song là có ý tốt, nhưng mà cậu không có nói cho dì Song biết chính mình đã kết hôn, vì vậy cậu lễ phép cảm ơn: "Cảm ơn dì, con có chỗ ở, hiện tại con cũng không định dọn ra ngoài."

"Cái đứa nhỏ này, con cũng không nói mình ở đâu, dì Song lo lắng lắm có biết không? Nếu con ở bên ngoài một mình, không bằng con đến ở chỗ dì, tiền thuê nhà con không cần trả, chỉ cần trả tiền điện nước là được rồi."

[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ