Chương 36

430 52 12
                                    

Kim Kyukkyu nhìn Sanghyeok, ai ngờ gương mặt của Sanghyeok không bị ảnh hưởng chút nào.

Sanghyeok chỉ nhìn thoáng qua Jeong Jihoon, điềm đạm nói: "Không có việc gì, anh có thể đi ra ngoài."

Jeong Jihoon có chút bực bội: "Sanghyeok, có cần cắt ớt không? Để anh làm."

Jeong Jihoon là chủ động muốn làm, Sanghyeok cũng không ngăn cản, cậu quay sang Kim Kyukkyu nói: "Kyukkyu, đem kim chi tới đây."

"Được rồi!" Kim Kyukkyu gật đầu, cười tươi như hoa.

Kim Kyukkyu đi lấy kim chi được cất trong tủ lạnh ra và dùng thìa đổ vào đĩa.

"Kim chi do mẹ tôi làm thực sư rất ngon. Mấy hôm trước mẹ hỏi tôi ăn hết chưa. Tôi nói rằng cậu rất thích ăn. Mẹ tôi nói sẽ gửi thêm cho cậu đó ."

Sanghyeok cười nói: "Bác gái có lòng. Kyukkyu, lần sau nghỉ phép tôi tính sẽ về thăm bác gái cùng bác trai."

"Sao không phải là Tết âm lịch năm nay, đầu năm mới, năm nay về nhà với tôi." Kim Kyukkyu vốn đã có dự định này, nhưng lúc này cậu ta mới cảm thấy hơi lạnh sau lưng khi nói ra lời đó.

Jeong Jihoon cau mày, cuộc nói chuyện giữa hai người đã đến tai Jeong Jihoon và có nghĩa là Kim Kyukkyu sẽ đưa Sanghyeok về nhà ra mắt bố mẹ cậu ta trong dịp năm mới.

"Kyukkyu, quê cậu ở đâu?" Jeong Jihoon cười hỏi.

Kim Kyukkyu hơi sợ Jeong Jihoon, dựa vào Sanghyeok: "Ở bên thành phố S."

"Ồ." Jeong Jihoon thản nhiên nói: "Tôi nghe nói mùa đông bên đó rất lạnh, Sanghyeok, em nhất định sẽ không quen."

Sanghyeok liếc nhìn Kim Kyukkyu: "Có lẽ tôi không quen, nhưng tôi chưa từng được cảm nhận mùa đông ở phía bắc. Tôi muốn nhìn thấy tuyết rơi. Kyukkyu, cậu có thể làm người tuyết được không?"

"Được, khi tôi còn nhỏ, tôi thường làm người tuyết với bố a. Sanghoon, tới lúc đó chúng ta có thể làm người tuyết cùng nhau."

Ngay khi Kim Kyukkyu vừa dứt lời, cậu ta liền cảm nhận được ánh nhìn viên đạn từ Jeong Jihoon, bất giác dựa vào người Sanghyeok.

"Được rồi." Sanghyeok mỉm cười: "Để Wooje cũng được cảm nhận mùa đông ở miền Bắc trong Tết Nguyên Đán."

"Thằng nhóc đó chắc chắn sẽ sướng phát điên khi được chơi trong tuyết." Kim Kyukkyu có thể tưởng tượng được Wooje nặn khối cầu chơi trên nền tuyết, gương mặt đỏ bừng vì trời lạnh.

Kim Kyukkyu quay đầu lại, vô tình bắt gặp ánh mắt chết người của Jeong Jihoon, bất giác co người lại: "E hèm, Sanghoon, khi nào thì chúng ta ăn được vậy? Tôi đói quá."

"Đói rồi sao? Xong rồi đây." Sanghyeok đáp.

Sanghyeok đã làm thêm một số gia vị mà cậu sẽ sử dụng cho món thịt nướng.

Lần này cậu đã chuẩn bị rất tốt. Có thịt ba chỉ tươi và thịt bò wagyu, cũng như các loại thịt tẩm ướp khác, kết hợp với rau diếp và hành tây, trông rất ngon miệng.


Kim Kyukkyu nóng lòng ngồi xuống bàn. Thường thì Sanghyeok phụ trách phần nướng thịt, còn Kim Kyukkyu và Wooje phục trách việc ăn.

[Choker] Bạch nguyệt quang trở về, thế thân phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ